Máy đo huyết áp Microlife công nghệ hiện đại bật nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Microlife được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng bởi Microlife có công nghệ cao có thể đáp ứng các yêu cầu của Ủy ban Điều phối Tăng huyết áp Quốc gia (JNC) và Hiệp hội Tăng huyết áp Quốc gia.

Tăng huyết áp là căn bệnh phổ biến hiện nay, nếu không phát hiện sớm có thể nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, bệnh tăng huyết áp không chỉ là nỗi lo của người bệnh, mà còn là nỗi lo của người nhà.

Vậy nên việc sắm cho gia đình bạn một chiếc máy đo huyết áp để kiểm tra huyết áp tại nhà là rất cần thiết. Còn bạn đang phân vân không biết chọn hãng nào chất lượng an toàn thì sau đây tôi sẽ giới thiệu bạn máy đo huyết áp Microlife.

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Sĩ và được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Vì đây dòng máy công nghệ cao có thể đáp ứng các yêu cầu của Ủy ban Điều phối Tăng huyết áp Quốc gia (JNC) và Hiệp hội Tăng huyết áp Quốc gia.

 

Máy đo huyết áp Microlife

Máy có hai loại thiết bị là máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ, có vạch số rõ ràng, dễ đo, dễ đọc kết quả, ai cũng có thể sử dụng được.

Có hai loại máy đo huyết áp điện tử là máy đo huyết áp bắp tay và máy đo huyết áp cổ tay mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Chính sách bảo hành của Microlife-Thụy Sĩ rất tốt, sử dụng máy đo huyết áp của thương hiệu này trong 5 năm có thể khiến người tiêu dùng yên tâm hơn.

 

Công nghệ vượt trội của máy đo huyết áp Microlife

máy đo huyết áp microlifePAD (Phát hiện Loạn nhịp Nhịp tim)

Công nghệ này có thể giúp phát hiện nhịp tim không đều và huyết áp cao và cảnh báo cho bạn. Nếu bạn thấy cảnh báo này thường xuyên vài lần trong tuần, hãy thông báo cho bác sĩ của bạn ngay lập tức!

Tuy nhiên, công nghệ này không thể thay thế việc khám tim mạch do các chuyên gia thực hiện.

MAM (Chế độ trung bình cuộc sống vi mô)

Máy đo huyết áp điện tử sẽ đo và đo huyết áp trung bình của bạn 3 lần liên tiếp trong thời gian không quá 3 phút.

Công nghệ AFIB

Đây thực sự là công nghệ độc quyền của Microlife và dường như không có công ty nào khác có chức năng tương tự. Công nghệ AFIB giúp phát hiện rung nhĩ ở tim, đây là một tình trạng rất nguy hiểm. Thông thường, rung tâm nhĩ chỉ có thể được phát hiện bằng điện tâm đồ hoặc khám sức khỏe của bác sĩ tim mạch và giờ công nghệ AFIB có thể được phát hiện bằng máy đo máu và áp suất tại nhà rất chính xác.

Một số sản phảm máy đo huyết áp Microlife

 

Máy đo huyết áp Microlife A2 Classic Arm

Máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp Microlife A2 Classic Armcó thể cảnh báo sớm các bệnh tim mạch thông qua công nghệ PAD.

Đảm bảo độ chính xác – được xác minh lâm sàng bởi các tổ chức tin tức trên thế giới. Sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi: sử dụng thiết kế chất liệu cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt, gikúhinobalĻúbn, tiobalbún, và tronici có kích thước nhỏ.

Giúp hỗ trợ kiểm soát rối loạn nhịp tim, điều này chỉ có ở các sản phẩm của Microlife.

Máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp động Microlife BP 3NV1-3E

Máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp động Microlife BP 3NV1-3E thế hệ mới được trang bị công nghệ bơm thông minh Gentle + giúp quá trình đo diễn ra nhanh chóng và thoải mái.

Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ PAD theo dõi rối loạn nhịp tim giúp cảnh báo sớm bệnh tim mạch.

Máy có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc đồng hồ và thao tác sử dụng đơn giản, phù hợp với mọi người, kể cả người lớn tuổi.

 

Máy đo huyết áp Microlife BP A5 NFC

Máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp Microlife BP A5 NFC được trang bị công nghệ AFIB mới nhất giúp tầm soát rung nhĩ và ngăn ngừa đột quỵ. Sử dụng công nghệ MAM để thu được kết quả tuyệt vời và chính xác.

Máy cũng được trang bị công nghệ kết nối một chạm NFC, có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh để truyền dữ liệu đo về điện thoại.=. Sản phẩm này thích hợp sử dụng tại các phòng khám bệnh viện hoặc tại nhà để kiểm tra huyết áp và tầm soát rung nhĩ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!