Máy đo huyết áp Omron 8712 với công nghệ đo Intellisense

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron 8712 là máy đo huyết áp bắp tay cơ bản đảm bảo các chức năng đơn giản nhất và cung cấp cho người dùng một thiết bị dễ sử dụng.

Omron là nhà sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng thế giới. Tại Việt Nam, máy đo huyết áp tại nhà hoàn toàn tự động của Omron gần như chiếm thị phần tuyệt đối. Linh kiện chính của máy đo huyết áp Omron 8712 có xuất xứ từ Nhật Bản và được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam.

Máy đo huyết áp Omron 8712

Tìm hiểu về tính năng máy đo huyết áp Omron 8712

 

Máy đo huyết áp Omron 8712 là máy đo huyết áp bắp tay cơ bản đảm bảo các chức năng đơn giản nhất và cung cấp cho người dùng một thiết bị dễ sử dụng.

Là sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, đồng thời tuân thủ các quy định nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, Omron 8712cho kết quả đo chính xác hơn nhiều dòng sản phẩm cùng loại, giúp người dùng hiểu và nắm rõ tình trạng sức khỏe của bản thân.

Máy đo huyết áp Omron 8172 với công nghệ đo Intellisense

Máy đo huyết áp Omron 8712

Công nghệ đo Intellisense được tích hợp trong dòng sản phẩm Omron 8712 có thể cho kết quả chính xác và có nhiều tính năng cải tiến, khiến chiếc máy đo huyết áp này trở thành vật dụng cần có của mọi gia đình.

Ngoài khả năng đo chính xác, Omron 8712còn được trang bị hàng loạt chức năng cần thiết, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi quá trình đo. Bộ nhớ lưu trữ thích hợp để xem lần đo cuối cùng của kết quả đo cuối cùng. Chức năng sai số chuyển động trong quá trình đo rất khác biệt so với các sản phẩm cùng loại, cho kết quả chính xác hơn.

Đây là đồng hồ vạn năng bán chạy nhất của Omron, sử dụng công nghệ cảm biến thông minh giúp người dùng dễ dàng đo đạc. Ngoài chức năng đo huyết áp, máy còn có thể đo nhịp tim của người dùng trong vòng 1 phút. Thiết bị có thể ghi nhớ lần đo cuối cùng để người dùng có thể xem kết quả của lần đo cuối cùng.

Chi tiết về sản phẩm máy đo huyết áp Omron 8712

– Phạm vi đo: huyết áp: 0 đến 299 mmHg; nhịp tim: 40 đến 180 nhịp một phút.

– Độ chính xác: huyết áp: ± 3 mmHg

-Tự động bơm và xả khí.

–Dải đo: 0-299 mmHg

– Nguồn cung cấp: 4 pin AA hoặc sử dụng bộ đổi nguồn Omron

– Trọng lượng máy: 250g (không pin)

– Kích thước máy: 103 x 80 x 129 mm

– Phụ kiện bao gồm: vòng bít trung bình; sách hướng dẫn sử dụng; pin.

– Phiếu bảo hành (5 năm)

–Bộ nhớ: Thiết bị lưu kết quả đo cuối cùng

 

Máy đo huyết áp Omron 8712

 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp Omron 8712

Bước 1: Cài đặt / thay thế pin: -Tháo nắp pin. -Lắp 4 pin AA vào ngăn chứa pin và đóng nắp pin.

Bước 2: Cắm đầu cắm ống gió vào giắc cắm.

Bước 3: Quấn vòng bít: -Quấn áo quanh cánh tay cần đo. Không quấn vòng bít trên quần áo dày. -Đặt tay vào ống tay áo. Mép cuối của vòng bít nên cách khuỷu tay từ 1 đến 2 cm. Dấu (mũi tên bên dưới đường ống) nằm ở trung tâm của cánh tay trong. -Áp dụng một miếng keo để cố định vòng bít.

Bước 4: Đo đúng tư thế: – Nên đo ở nơi yên tĩnh, vị trí thoải mái, nhiệt độ phòng dễ chịu, không quá nóng hoặc quá lạnh. -Không tắm, uống rượu, cà phê, hút thuốc, tập thể dục, ăn uống trước khi đo 30 phút. Ngồi trên ghế với bàn chân đặt phẳng trên sàn. -Ngồi thẳng. – Còng tay.

Bước 5: Khởi động máy: -Nhấn phím bắt đầu. Vòng bít sẽ bắt đầu tự động phồng lên.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron 8712có nhiều tính năng vượt trội, sử dụng công nghệ cảm biến thông minh giúp phòng ngừa và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm như tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy tim.

Sản phẩm của Omron được biết đến với công nghệ tự động hóa, chất lượng cao, được sản xuất theo công nghệ mới nhất, đa dạng các sản phẩm từ thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe đến thiết bị tự động hóa. Dựa trên uy tín và chất lượng tích lũy trong nhiều năm, Omron luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử thế giới và là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng ở khắp mọi nơi.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!