Máy đo huyết áp Omron có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron là thiết bị y tế chuyên dụng trong việc theo dõi sức khỏe, phát hiện kịp thời các bất thường của cơ thể thông qua huyết áp và nhịp tim. 

Bệnh huyết áp ngày càng trở nên phổ biến và là một trong những nguyên nhân gây đột quỵ ở nhiệt người. Việc sử dụng máy đo huyết áp Omron trong gia đình sẽ giúp hạn chế phần nào được những nguy hiểm do loại bệnh này mang lại. Vì máy giúp kịp thời phát hiện tình trạng huyết áp, điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt để điều trị bệnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại huyết áp kế của Nhật Bản này. 

Máy đo huyết áp Omron của thương hiệu nào?

Máy đo huyết áp Omron xuất xứ Nhật Bản
Máy đo huyết áp Omron xuất xứ Nhật Bản

Omron là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản trong việc cung cấp các dòng thiết bị y tế cực kì đa dạng với chất lượng cao và giá thành phải chăng. Thương hiệu này ra mắt người tiêu dùng từ năm 1933 và mở rộng hơn 81 quốc gia trên thế giới. 

Sản phẩm huyết áp kế của Omron hoạt động dựa trên cảm biến sinh học, cho độ chính xác cao và độ tin cậy cao. Đạt chứng chỉ chất lượng ISO-13485 và ISO-9001 do chính TUV Rheinland (tập đoàn hàng đầu về việc đánh giá chứng nhận quản lý chất lượng) đánh giá. Dòng nhiệt kế này được Hội tim mạch Việt nam khuyến cáo sử dụng vì nhiều ưu điểm và giá thành phải chăng.

Tính năng và ưu điểm nổi bật của máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Nhật Bản Omron có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội
Máy đo huyết áp Nhật Bản Omron có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về chất lượng nên hoàn toàn mang đến những an tâm cho người tiêu dùng. Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên máy có độ bền và chính xác. Một trong số đó phải kể đến tính năng đặt biệt quan trọng: 

  • Công nghệ Intellisense: Đây là công nghệ kết hợp giữa công nghệ fuzzy logic và cảm biến thông tin sinh học, cho kết quả đo với độ chính xác cao. 
  • Đặc điểm ưu việt chính là khả năng hiển thị kết quả thông minh thông qua trung bình của 3 lần đo trong 10 phút kế tiếp nhau. Qua đó, đảm bảo được độ chính xác cho người sử dụng trong việc bảo vệ sức khỏe. 
  • Bộ nhớ cho dung lượng lưu trữ lên đến 60 kết quả và hiển thị lịch sử các lần đo, giúp người dùng dễ dàng so sánh kết quả và dễ theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân. 
  • Đa dạng chủng loại máy đo giúp người dùng dễ lựa chọn hơn

Máy đo huyết áp cổ tay

Đây là dòng máy đo có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo đi nhiều nơi và cách dùng cũng khá là đơn giản. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại không dùng được cho những người mắc chứng parkinson, tiểu đường, suy tim, run tay chân vì có sự dao động lớn nên không chính xác. 

Máy đo huyết áp bắp tay

Đây là loại được dùng phổ biến nhất vì có thể dò tìm mạch máu ở bắp tay nên cho độ chính xác hơn rất nhiều so với ở cổ tay. Các loại máy huyết áp tự động đều sử dụng nguồn điện AC nên tiết kiệm chi phí và không cần phải thay pin. Nếu có tín hiệu yếu, máy sẽ tự phát cảnh báo, đồng thời cũng sẽ phát cảnh báo đối khi huyết áp bất thường. 

Giá bán của  huyết áp kế Omron là bao nhiêu?

 Giá bán của huyết áp kế Omron là bao nhiêu?
Giá bán của huyết áp kế Omron là bao nhiêu?

Giá bán của các dòng huyết áp kế Omron dao động trong khoảng từ 500,000 – 1,500,000 đồng, tùy theo từng dòng khác nhau. 

  • Nếu bạn muốn lựa chọn chiếc máy đơn giản, chính xác và không cần quá nhiều tính năng bạn nên chọn các dòng như: Hem 6121, Hem 7121, Hem 7120,…(dưới 1 triệu đồng). 
  • Nếu bạn chọn mua các dòng có cảm biến sinh học như Hem 7111, Hem 6111,..thì giá thành chắc chắn sẽ dao động trên 1 triệu đồng. 

Do đó trong quá trình mua, người dùng cần cân nhắc để mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!