Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy đo SpO2 không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với mỗi gia đình chúng ta nữa. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe quan trọng phải có trong tủ thuốc nhà bạn. Vậy máy đo SpO2 là gì và máy đo SpO2 bao nhiêu tiền?

Máy đo SpO2 là thiết bị rất cần thiết cho mỗi gia đình chúng ta.Với chức năng chính là theo dõi nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), máy đo SpO2 giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình. Vậy máy đo SpO2 bao nhiêu tiền, loại nào tốt? Dưới đây là top 4 sản phẩm tốt, giá rẻ mà Websosanh đã tổng hợp được. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Máy đo SpO2 kẹp ngón tay là gì?

Nó là thiết bị y tế để đo độ bão hòa oxy trong máu và nhịp tim của người dùng, có thiết kế nhỏ gọn như một cái kẹp móc quần áo. Khi đo, người dùng chỉ cần mở máy, cho một ngón tay vào giữa, nhấn nút nguồn và chờ kết quả hiện ra trên màn hình.

Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền? Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy đo nhịp tim, máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Nếu vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Websosanh nhé!

Máy đo SpO2 Alvital AT101

Máy đo SpO2 Alvital AT101 - Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền?

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Alvital AT101 có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt. Máy có màn hình OLED lớn, hiển thị dưới dạng chỉ báo, thông báo bằng âm thanh và khả năng xoay màn hình lên đến 360 độ, giúp người dùng quan sát các thông số quan trọng một cách dễ dàng và tiện lợi.

Máy vận hành đơn giản, người dùng chỉ cần đặt ngón tay vào đúng vị trí kẹp và nhấn nút đo, công nghệ cảm biến độ chính xác cao được tích hợp sẵn sẽ hiển thị kết quả nhanh chóng trên màn hình. Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Alvital AT101 sử dụng pin AAA nên chỉ cần chuẩn bị pin sạc dự phòng là bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ, nhiều ngày, không cần chờ sạc.

Alvital AT101 có phạm vi đo nhịp tim từ 30 đến 250 bpm, SPO2 khoảng 70% – 100% và sai số ± 1 bpm (đối với đo nhịp tim) và ± 1% (đối với đo SPO2).

Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền? Alvital AT101có giá thị trường là 1.400.000đ.

Máy đo SpO2 Sika LT-F21

Máy đo SpO2 Sika LT-F21 - Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền

Với kích thước nhỏ, trọng lượng chỉ 37g, Sika LT-F21 cho phép người dùng dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí hoặc bỏ vào túi khi đi du lịch, công tác xa… Máy có màn hình hiển thị. Màn hình LCD hiển thị số và nhịp tim, dải nhịp tim từ 30 đến 250 bpm, nồng độ oxy trong máu từ 35% đến 100%.

Máy báo kết quả chỉ sau khoảng 5 giây với sai số thấp, giúp người dùng chủ động nắm bắt tình trạng sức khỏe kịp thời và nhanh chóng.

Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền? Sika LT-F21 được bán với giá 700.000 đồng.

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy SPO2 TD8255A

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy SPO2 TD8255A - Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền

SPO2 TD8255A là thiết bị y tế kiểm soát độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi nhịp tim thường xuyên cho người bệnh. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay, giúp bạn thuận tiện mang theo khi đi du lịch và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Máy đo SpO2 cầm tay này sử dụng nguồn điện từ 2 pin AAA nên dễ dàng thay thế khi hết pin, khi không sử dụng hoặc không cảm nhận được đầu ngón tay sau 15 giây, máy sẽ tự động tắt.

Màn hình máy hiển thị số và vạch, ngoài cập nhật tình trạng nhịp tim, chỉ số SPO2 còn hiển thị thông số PI – thông số phản ánh tình trạng tuần hoàn máu, khả năng tưới máu.

Máy có dải đo nhịp tim từ 30 – 250 nhịp / phút (bpm), dải nồng độ oxy từ 0% – 100%. Độ chính xác nhịp tim ± 1 bpm hoặc ± 1% tùy theo giá trị nào lớn hơn.

Hiện tại, máy đo nhịp tim và máu SPO2 TD8255A đang được bán với giá khoảng 1.300.000 đồng.

Máy đo oxy xung và theo dõi nhịp tim Jumper JPD 500G

Máy đo oxy xung và theo dõi nhịp tim Jumper JPD 500G - Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền?

Với chức năng theo dõi nhịp tim và đo nồng độ oxy trong máu hiệu quả thì Jumper JPD đang được rất nhiều người ưa chuộng. Máy hoạt động nhờ cảm biến quang học ở đầu ngón tay với độ chính xác cao.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể mang theo đến các địa điểm khác nhau một cách thuận tiện, dễ dàng, không hạn chế không gian sử dụng.

Máy được trang bị màn hình với 6 chế độ hiển thị gồm nhịp tim, biểu đồ nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, chỉ số tưới máu (PI), mức pin và cho phép xoay màn hình 4 chiều để theo dõi ở mọi vị trí, góc đứng.

Máy đo SpO2 bao nhiêu tiền? Hiện tại máy đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.300.000đ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo SPO2 nào tốt nhất hiện nay? Giá bao nhiêu?

Máy đo SPO2 nào tốt nhất hiện nay? Giá bao nhiêu?

Máy đo SPO2 là một trong những thiết bị y tế cần thiết cho mọi gia đình, đặc biệt cho là những người có tiền sử thiếu oxy trong máu. Cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm nào tốt nhất cho gia đình bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!