Nên chọn mua máy đo SpO2 loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo spO2 đang ngày càng nhận được nhiều quan tâm trong tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Là sản phẩm thiết bị y tế cần thiết mà mọi gia đình nên sắm sửa cho tủ thuốc nhà mình trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, máy đo SpO2 được nhiều người quan tâm và tìm hiểu để theo dõi và điều trị bệnh trong trường hợp không may người thân và gia đình của mình bị mắc bệnh. Nếu bạn còn băn khoăn về dòng máy đo SpO2 là gì và nên chọn mua loại nào, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Máy đo SpO2 là gì

máy đo spo2Trước tiên để tìm hiểu nên mua máy đo SpO2 loại nào, bạn cần biết máy đo SpO2 là gì, đây là một loại máy đo độ bão hòa oxy trong máu của người bệnh mà không cần các phương pháp xâm lấn, ngoài ra, máy còn đo chỉ số tưới máu, đo nhịp tim và cảnh báo tình trạng O2 trong máu thấp, lưu trữ lại các thông số và có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Máy giúp phát hiện tình trạng thiếu oxy trong máu ở người mắc covid-19 trước khi có biểu hiện bệnh. Máy thường được sạc bằng dây sạc usb hoặc sử dụng pin ngoài, các nút bấm và màn hình hiển thị lớn dễ quan sát kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu và có cách dùng đơn giản, dễ dùng cho người cao tuổi, không có nhiều hiểu biết về các thiết bị điện tử.

Tiêu chí của một máy đo SpO2 tốt

Thương hiệu uy tín

Khi nhắc đến thiết bị y tế, lựa chọn tốt nhất vẫn là các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, có uy tín lâu năm trong ngành sản xuất sản phẩm y tế, một trong những thương hiệu lớn về máy đo SpO2 có thể kể đến iMedicare, Beurer của Đức,.. Nếu bạn muốn một chiếc máy tiện lợi, cho kết quả đo chính xác và hỗ trợ tốt trong việc điều trị bệnh liên quan đến máy spO2 thì nhất định nên chọn các thương hiệu máy uy tín, có kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị y tế và đạt các tiêu chuẩn cao về sản xuất và kiểm nghiệm để có hiệu quả điều trị cũng như theo dõi bệnh tốt nhất. 

Chức năng hiển thị rõ ràng, chính xác 

Một chiếc máy đo spO2 có màn hình hiển thị lớn, rõ nét và có hỗ trợ đèn led sẽ giúp máy đo tiện lợi cho người dùng khi đọc thông số. Dù là chi tiết nhỏ so với khả năng đo chính xác của máy, nhưng bạn nên lưu ý khi chọn mua máy để quá trình theo dõi bệnh và kiểm tra tình trạng sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình trở nên dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Chỉ số sai lệch thấp

Một chỉ số quan trọng của máy đo spO2 chính là chỉ số sai lệch thấp, chỉ số này sẽ càng nhỏ khi bạn chọn máy đo có chất lượng càng cao. Nếu bạn yêu cầu một chiếc máy đo spO2 tốt nhất định cần quan tâm đến chỉ số sai lệch, chỉ số này khi dùng phương pháp đo qua đầu ngón tay lại càng cần có sai số nhỏ vì phương pháp này có nhiều yếu tổ cản trở chỉ số đo do vậy tốt nhất bạn nên chọn một chiếc máy đo có chỉ số sai lệch thấp để kết quả được chính xác nhất.

Tiện lợi, dễ sử dụng

Máy đo sp02 cần nhỏ gọn, dễ sạc pin và dễ sử dụng, các nút bấm lớn và dễ quan sát là những yếu tố góp phần không nhỏ đến trải nghiệm sử dụng. Các loại máy đo Spo2 trên thị trường thường có trọng lượng nhẹ và nhỏ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay và dễ mang theo bên cạnh, bỏ vào túi xách để sử dụng. Các nút bấm trên máy cũng dễ thao tác, có thể sử dụng thành thạo ngay từ lần dùng đầu tiên do đó bạn có thể yên tâm mua và sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình, kể cả người cao tuổi.

Nên chọn mua máy đo SpO2 loại nào

Máy đo nồng độ bão hòa Oxy SpO2 uy tín, chất lượng đáng tham khảo

 

Máy đo nồng độ bão hòa Oxy trong máu (SPO2) và nhịp tim iMediCare iOM-A8

MÔ TẢ SẢN PHẨM 

 

– Đo nhịp tim, SpO2 và chỉ số tưới máu (PI) không xâm lấn; hiển thị cả dạng sóng và đồ thị với độ chính xác cao; Dải đo SpO2 từ 0~100% với chỉ số đo sai lệch dưới 2% (khi SpO2 trong khoảng 70~100%); 

Dải đo PI từ 0 ~ 20% Dải đo nhịp tim từ 30~250bpm với chỉ số đo sai lệch dưới 2bpm; 

Chế độ cảnh báo SpO2 thấp và nhịp tim bất thường 

Màn hình tự động chuyển hướng, dễ quan sát Tự động tắt sau 5s nếu không có tín hiệu, cảnh báo pin yếu (sử dụng 2pin AAA 1.5V). 

 

Kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, có thể sử dụng tại nhà và mang theo đi du lịch Sử dụng cho cả trẻ em và người lớn vô cùng thuận tiện lợi. 

 

– Độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) là một trong những dấu hiệu sinh tồn của cơ thể bên cạnh nhịp thở, huyết áp, nhiệt độ, mạch. Đối với những bệnh nhân mắc các bệnh về tim mạch, hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, ngưng thở… khi ngủ cần có một máy đo SpO2 để theo dõi nồng độ oxy trong máu tránh xảy ra tình trạng nguy hiểm. 

 

Máy đo nồng độ bão hòa Oxy trong máu và nhịp tim (SpO2) iMediCare iOM-A8 được sử dụng để đo độ bão hòa oxy động mạch (SpO2), nhịp tim (PRbpm) và chỉ số tưới máu (PI) không xâm lấn. Độ bão hòa oxy cho thấy tỷ lệ phần trăm của hemoglobin trong máu động mạch được bão hòa oxy. Do đó, đây là một thông số quan trọng để đánh giá chức năng hô hấp. 

 

– Máy đo nồng độ Oxy trong máu (SpO2) iMediCare iOM-A8 với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp công nghệ cảnh báo SpO2 thấp và nhịp tim bất thường nhằm hạn chế những điều bất chắc xảy ra đối có những người có tiền sử thiếu oxy trong máu.

Máy Đo Nồng Độ Oxy SPO2 Và Nhịp Tim- iMediCare iOM A3, Singapore VT0301 

 

máy đo sp02– Đo nhịp tim và SpO2, hiển thị cả dạng số và thanh xung với độ chính xác cao; 

– Dải đo SpO2 từ 70~100% với chỉ số đo sai lệch dưới 2% (khi SpO2 trong khoảng 70~100%); 

– Dải đo nhịp tim từ 30~250bpm với chỉ số đo sai lệch dưới 2bpm; 

– Màn hình LED sắc nét với kích thước lớn, dễ đọc kết quả; – Không bị nhiễu bởi các nguồn ánh sáng bên ngoài; 

– Kết cấu vững chắc với độ bền cao;

– Tự động tắt khi không có tín hiệu, cảnh báo khi pin yếu, tuổi thọ pin tới 50h đo liên tục (sử dụng 2pin AAA 1.5V).

Máy đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim iMediCare iOM-A3 là thiết bị dùng để đo sự bão hòa oxy trong mạch máu và nhịp tim, giúp phát hiện hiện tượng thiếu oxy trong máu và nhịp tim bất thường. Để có cách xử lý nhanh chóng và kịp thời. Đặc biệt khuyến khích sử dụng cho những người bị suy tim, hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, ngưng thở khi ngủ nhằm giúp họ kiểm soát độ bão hòa oxy trong máu, nhịp tim của mình thường xuyên hơn. Đặc điểm nổi bật của máy đo nồng độ oxy và nhịp tim iMediCare iOM-A3.

– Tích hợp công nghệ dưới dạng số và thanh xung

– Đo và hiển thị nhịp tim từ 30-250 BPM, thể hiện thông tin dưới dạng số và thanh xung. 

– Dải đo rộng và độ chính xác cao 

– Dải đo SpO2 từ 70~100% với chỉ số đo sai lệch dưới 2% (khi SpO2 trong khoảng 70~100%); – Dải đo nhịp tim 30 bpm ~ 250 bpm, độ chính xác: ±2 bpm hoặc ±2%. 

– Không bị nhiễu bởi các nguồn sáng bên ngoài – Độ chính xác của SpO2 không bị nhiễu bởi các nguồn sáng bên ngoài. 

– Thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng 

– Kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, có thể sử dụng tại nhà và mang đi theo khi cần thiết. Vận hành dễ dàng, hiệu quả, đơn giản và hoàn toàn không đau khi đo. 

– Tự động tắt khi không sử dụng

– Tự động phát hiện khi không có ngón tay, tự động tắt khi không có tín hiệu 

– 1Màn hình LED – Có màn hình LED dễ dàng quan sát thông số. 

– Cảnh báo khi pin yếu

– Phù hợp cho mọi đối tượng 

– Thích hợp sử dụng trong gia đình và bệnh viện. Những người bị suy tim, hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính,… 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!