Máy đọc sách kindle nào đang bán chạy nhất tại Việt Nam ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã có điện thoại thông minh hay 1 chiếc máy tính bảng trong tay nhưng người tiêu dùng vẫn tìm tới và sắm thêm cho mình 1 chiếc máy đọc sách kindle. Bạn có biết máy đọc sách kindle nào đang bán chạy nhất tại Việt Nam không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Mặc dù hầu hết các loại điện thoại thông minh và máy tính bảng hiện nay đều có thêm chức năng đọc sách điện tử với các phần mềm chuyên biệt nhưng những thiết bị đọc sách chuyên dụng (e-reader) vẫn giữ vững được vị thế của mình trên thị trường và có sức hút riêng. Bởi thiết kế nhỏ gọn, màn hình đơn giản, cải thiện tuổi thọ pin, giá thành thấp và nổi bật hơn cả là công nghệ mực điện tử (E-ink) không gây hại mắt, cho người đọc trải nghiệm thật như đọc sách trên những trang giấy thật đặc biệt không bị phân tâm như khi đọc sách trên các thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng.

Máy đọc sách kindle nào đang bán chạy nhất tại Việt Nam ?

Trải qua nhiều năm trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy đọc sách khác nhau với cả ưu nhược điểm khác nhau đôi khi khiến người dùng khó mà lựa chọn chính xác được 1 loại mà mình mong muốn. Các loại máy đọc sách thông dụng trên thị trường có thể kể đến như Amazon Kindle, Barnes & Noble Nook, Sony Reader, Kobo,… trong đó các loại máy đọc sách Amazon Kindle vẫn được đa số người dùng lựa chọn hơn cả.

Các dòng sản phẩm máy đọc sách Kindle trên thị trường được biết đến như Kindle Basic, Kindle Keyboard, Kindle Touch, Kindle DX, Kindle Paperwhite và Kindle Oasis (mới ra). Các dòng máy cũ như Kindle Basic, Kindle Keyboard, Kindle Touch, Kindle DX đã được hãng Amazon cho dừng sản xuất còn dòng Kindle Oasis mới ra có giá thành khá đắt nên Amazon Kindle Paperwhite 2017 vẫn là máy đọc sách đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Máy đọc sách Amazon Kindle Paperwhite 2017 giá bao nhiêu ?

Máy đọc sách Amazon Kindle Paperwhite 2017 giá bao nhiêu ?

Máy đọc sáchAmazon Kindle Paperwhite 2017 giá bao nhiêu ?

Máy đọc sách Amazon Kindle Paperwhite 2017 sử dụng công nghệ màn hình E-INK với độ phân giải siêu cao lên đến 300ppi và font chữ độc quyền Bookerly cho cảm giác đọc thoải mái hơn sách giấy thông thường. Bạn có thể đọc đến hàng giờ mà không hề bị mỏi mắt hay sợ hư mắt. Màn hình tích hợp đèn nền giúp bạn có thể đọc trong tối thoải mái.

Máy giúp lưu trữ hàng chục ngàn cuốn sách yêu thích trong 1 thân hình nhỏ gọn chỉ 6 inch giúp bạn có thể đọc mọi lúc mọi nơi mang không bị vướng víu gì. Bạn hoàn toàn có thể đọc sách miễn phí trên Amazon với gói Kindle Unlimited. Hoặc bạn có thể tải bất kì quyển sách yêu thích nào trên mạng và đơn giản chì là copy và paste vào máy.

Từ điển tích hợp sâu nhiều ngôn ngữ vào trong máy giúp bạn có thể tra những từ trong cuốn sách nước ngoài mà bạn yêu thích hoặc đơn thuần là Highlight các câu chữ, đoạn văn bạn cảm thấy hay và có thể truy cập lại sau đó một cách dễ dàng.

Máy hỗ trợ nhiều định dạng: Kindle Format 8 (AZW3), Kindle (AZW), Kindle (AZW), TXT, PDF, MOBI, PRC, HTML, DOC, DOCX, JPEG, GIF, PNG, BMP và rất nhiều định dạng tài liệu khác.

Hiện giá máy đọc sách Amazon Kindle Paperwhite 2017 trên thị trường dao động trong khoảng từ 2.900.000 vnđ – 4.290.000 vnđ.

Sài Gòn mua máy đọc sách Amazon Kindle Paperwhite 2017 ở đâu tốt mà rẻ ?

Với giá bán ra thị trường là 3.100.000 vnđ tính tới thời điểm này Techzones đơn vị bán Amazon Kindle Paperwhite 2017 giá rẻ nhất tại Sài Gòn (theo dữ liệu từ cổng thông tin Websosanh.vn cập nhật ngày 15/3/2018). Với màn hình xuất sắc, thiết kế đẹp, cho trải nghiệm đọc sách hoàn hảo, tầm giá phù hợp, không quá đắt cũng không quá rẻ, Amazon Kindle Paperwhite 2017 rất phù hợp với những bạn yêu thích đọc sách mỗi ngày và mong muốn trải nghiệm hoàn hảo với mỗi trang sách.

Techzones là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ cao cấp chính hãng. Đến với Techzones bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ như: Thiết bị theo dõi sức khỏe, Smartwatch, Máy đọc sách, Phụ kiện,…. Bên cạnh đó, các bạn còn được trải nghiệm âm thanh riêng với các thương hiệu hàng đầu hiện nay như Dynaudio, Bose, Sony,… và nhiều sản phẩm khác.

Phần quà đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua máy đọc sách Kindle Paperwhite 2017 tại Techzones là hơn 10.000 đầu sách đủ thể loại. Hỗ trợ trả góp 0% và Free Ship toàn quốc.

Techzones – Nơi chia sẻ niềm đam mê công nghệ

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Website: https://techzones.vn

Địa chỉ: 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 19009064

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Amazon ra mắt một loạt máy tính bảng mới

Amazon ra mắt một loạt máy tính bảng mới

Không lâu sau khi chiếc smartphone Fire Phone được ra mắt, Amazon đã công bố một loạt các máy tính bảng mới, trong đó có những sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ và mức giá được cho là rẻ nhất từ trước tới nay.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!