Máy ép chậm của Đức loại nào tốt? Chọn Bosch, Hafele, Unold hay Braun

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn được thưởng thức những cốc nước ép mát lành mỗi ngày? Tuy nhiên bạn không biết máy ép chậm của Đức loại nào tốt nhất? Đừng lo lắng bởi câu trả lời đã có trong bài viết dưới đây!

1. Máy ép chậm là gì?

1.1. Cơ chế hoạt động của máy ép chậm

Khi lựa chọn các loại máy ép chậm, bạn có thể thấy cấu tạo của máy gồm có hai bộ phận là phần động cơ và phần công cụ để ép. Hoa quả sẽ được cho và phễu động cơ sẽ hoạt động và đẩy hoa quả xuống dưới nghiền nát. Sau đó trục vít sẽ ép chặt quả và màng lọc với nhau để chắt lấy nước. Bạn ở van để có thể lấy nước ép ra ngoài sử dụng.

1.2. Đánh giá máy ép chậm có nên dùng không?

Ưu điểm máy ép chậm

Máy ép chậm có ưu điểm là lấy nhiều nước, bã khô hơn, nước ép bảo quản lâu không bị tách lớp. Nước và bã được tách biệt, chất lượng ép được tốt nhất.

Khuyết điểm

Khi ép dễ bị kẹt, phải bỏ hạt khi sử dụng. Cấu tạo máy cồng kềnh, khó lắp đặt, vệ sinh khó hơn. Đặc biệt giá thành cao.

2. Máy ép chậm của Đức hãng nào tốt và chất lượng

2.1. Đánh giá 5 thương hiệu máy ép chậm Đức tốt nhất 2018

Máy ép trái cây Klarstein

Những đánh giá chi tiết về máy ép trái cây Klarstein cho thấy sản phẩm có chất liệu bền, công suất mạnh. Máy ép chậm Klarstein của Đức có thiết kế sang trọng có ống phụ cho hoa quả vào ép khá to. Nước ép từ máy giữ được tối đa lượng Vitamin và dưỡng chất cần thiết.  Việc tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Giá tham khảo từ 3.000.000 VNĐ – 4.750.000 VNĐ.

máy ép chậm của đức
Máy ép chậm Klarstein Fruitberry

 

Máy ép trái cây Hafele

Máy ép chậm của Đức loại nào tốt? Hafele là một dòng máy ép có xuất xứ từ Đức được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất lượng cao. Máy có chất liệu cao cấp chịu được lực tuyệt vời. Công suất hoạt động mạnh mẽ giúp việc ép trái cây chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của máy ép trái cây Hafele mà bạn nên cân nhắc lựa chọn và mua dùng. Giá của Hafele tham khảo 3.000.000 VNĐ

 

máy ép trái cây tốc độ chậm của đức
Máy ép trái cây Hafele

 

Máy ép trái cây Braun

Thiết kế hiện đại sang trọng, chọn mua máy ép trái cây Braun giúp bạn ép nước rất nhiều loại hoa quả khác nhau. Máy có thiết kế với hệ thống an toàn, tự động ngắt máy khi hệ thống không đủ điều kiện giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Giá tham khảo là từ 2.100.000 VNĐ – 3.890.000 VNĐ.

 

Máy ép trái cây Unold

Unold là máy ép chậm Unold của Đức đây là một thương hiệu uy tín và ngày càng được tin dùng trên thị trường cho các sản phẩm máy ép chất lượng. Máy ép của Unold cam kết sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất có thể khi sử dụng. Giá tham khảo 4.000.000 VNĐ.

 

Máy ép trái cây Bosch

Khi tìm hiểu về máy ép trái cây Bosch thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy được làm bởi chất liệu nhựa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bởi không có chứa thành phần BPA. Thiết kế gọn gàng và không cồng kềnh, sản phẩm không tốn quá nhiều diện tích trong căn bếp nhà bạn. Giá tham khảo 5.500.000 VNĐ.

Máy ép chậm thương hiệu Bosch.
Máy ép chậm thương hiệu Bosch.

2.2. Cách chọn mua máy ép chậm cần lưu ý gì

Thông số

Khi chọn mua máy ép chậm thông số kỹ thuật của máy sẽ rất quan trọng bởi nhìn vào thông số bạn có thể biết được khả năng hoạt động của máy như nào từ đó có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Công suất của máy

Máy có sông suất quá lớn sẽ gây lãng phí còn công suất quá nhỏ sẽ dẫn đến việc ép không đạt hiệu quả, mọt công suất vừa phải sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Loại thực phẩm có thể xay được

Tùy vào loại thực phẩm bạn muốn ép mà chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất nhé!

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm như cốc chứa nước ép, bể đựng bã, cối ép sẽ là những thứ rất cần thiết khi bạn sử dụng sản phẩm.

Thương hiệu

Máy ép chậm của Đức loại nào tốt? Hãy chọn một thương hiệu uy tín để có thể có được những sản phẩm chất lượng chính hãng nhé!

Chất liệu

Chất liệu không chứa chất độc hại, có độ bền cao là điều bạn cần rất chú ý khi chọn mua sản phẩm này.

Chức năng an toàn

Một chiếc máy ép có chức năng an toàn sẽ thuận lợi và an toàn hơn phải không nào?

Nắm rõ cách sử dụng

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất để có thể sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

3. Top 5 máy ép chậm Đức tốt nhất 2018

Máy ép chậm Bosch MESM731M

Máy ép chậm Bosch MESM731M có khả năng ép lấy nước một cách triệt để các loại hoa quả hạt… Có hai chế độ là ép bỏ bã và ép lấy cả bã cho bạn chọn lựa. Công suất sản phẩm là 150W tốc độ là 55 vòng/phút. Có chế độ tự làm sạch bạn chỉ cần đổ nước và bật máy. Giá tham khảo của sản phẩm là 5.680.000 VNĐ.

Máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W Đỏ

Là máy ép chậm Klarstein của Đức có công suất là 400W với màu đỏ, thân máy có bọc thép inox không gỉ nhằm bảo vệ tối đa cho sản phẩm. Khay đựng bằng nhựa ABS an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Giá của máy ép chậm Klarstein là 4.750.000 VNĐ.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hafele mã số 535.43.087

Để giải đáp xem máy ép chậm của Đức loại nào tốt hãy tìm đến sản phẩm này. Máy giúp bạn giữ trọn hương vị của các loại trái cây, có thể ép cả quả mà không cần mất công cắt nhỏ. Động cơ DC hoạt động mạnh mẽ và rất hiệu quả. Máy ép trái cây tốc độ chậm Hafele 535.43.087 có công suất là 200W có giá tham khảo 3.789.000 VNĐ.

Máy ép chậm Unold 78255

Máy ép chậm Unold của Đức có giá tham khảo 4.000.000 VNĐ là sản phẩm của Đức được người tiêu dùng đánh giá rất cao, công suất hoạt động mạnh mẽ, dung tích lớn giúp bạn có thể ép nước hoa quả cho cả gia đình. Một sản phẩm thật tuyệt vời phải không nào?

Máy ép trái cây Braun J700 1000W

Máy ép trái cây Braun J700 có công suất 1000W động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp bạn ép dễ dàng và triệt để các loại trái cây, sản phẩm hoạt động với hiệu suất cao chỉ trong 15 giây bạn đã có thể thưởng thức sản phẩm. Giá sản phẩm tham khảo là 3.490.000 VNĐ.

máy ép trái cây tốc độ chậm của đức
Máy ép chậm của Braun Đức có công suất hoạt động mạnh mẽ.

 

Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi máy ép chậm của Đức loại nào tốt rồi phải không nào? Chúc các bạn một ngày vui vẻ, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để biết được những thương hiệu thiết bị nhà bếp tốt nhất đáng mua sắm cho gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Happy's HSJ-5MS đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời với các ưu điểm của ép tốc độ chậm như nước ép dinh dưỡng cao hơn, nhiều nước ép hơn và giảm bớt tiếng ồn trong một mức giá rẻ hơn một nửa so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!