Top 3 thương hiệu máy ép chậm Đức tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm đã trở thành một sản phẩm hữu dụng và không thể thiếu trong căn bếp của người hiện đại từ lâu. Trong bài viết dưới đây, Websosanh đem đến bạn một vài thông tin về các dòng máy ép chậm của Đức để bạn có thể tham khảo.

1. Máy ép chậm SKG SK-68

Máy ép hoa quả chậm SKG SK-68 thuộc dòng máy đa năng có thể ép được các loại trái cây hoặc các loại rau củ quả hiệu quả tốt nhất hiện nay. Máy sử dụng công nghệ Low Speed Technology System giúp ép các loại rau củ quả, hạt một cách tốt nhất mà vẫn bảo đảm chất lượng, màu sắc, và hương vị.

1.1 Thiết kế máy vô cùng thông minh và tiện dụng

Máy ép chậm SKG SK-68 có hình dáng nhỏ gọn, với ống tiếp nguyên liệu lớn giúp giảm tối đa việc sơ chế. Vận hành máy bằng các nút chức năng trên máy tiện dụng dễ dàng, máy còn có chân đế bám dính giúp chống rung lắc khi sử dụng.

Máy ép chậm SKG-SK68 sử dụng loại nhựa PC không chứa BPA gây độc hại cho người sử dụng
Máy ép chậm SKG-SK68 sử dụng loại nhựa PC không chứa BPA gây độc hại cho người sử dụng

1.2 Công nghệ Low Speed Technology System

Là loại máy hiện đại và các lưỡi dao sắc sau khi đã cắt các phần rau củ quả nhỏ mịn thì sẽ được đưa xuống phần cối bên dưới, rau củ sẽ được nghiền nát chậm như việc bạn sử dụng các chiếc cối xay đá truyền thống. Việc này giúp nước ép của bạn đạt chất lượng tốt hơn. Phần chất xơ sẽ không bị mất đi, cũng như dưỡng chất trong nước ép sẽ được bảo đảm.

1.3 Những tiện ích đáng chú ý

  • Máy ép chậm SKG SK-68 được thiết kế an toàn tuyệt đối với người dùng nhờ sử dụng nhựa PC không chứa BPA gây độc hại.
  • Thân máy thì có cấu tạo bằng nhựa chịu lực, chịu được các va đập nhẹ và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.
  • Đây là một chiếc máy ép trái cây tuyệt vời đối với những ai đang có nhu cầu ăn kiêng,các chị em nội chợ hoặc các quán cà phê, quán nước vào mùa hè. Với chiếc máy ép trái cây này bạn đã có thể làm những cốc nước ép tươi ngon ngay hôm nay tại gia đình mình.
  • Lượng nước ép được nhiều hơn tới 1,5 lần so với các loại máy ép thông thường.

1.4 Mức giá tham khảo

Giá của máy ép chậm SKG-SK68 sẽ dao động khoảng: 800.000đ – 2.000.000đ.

2. Máy ép chậm Bosch MESM731M

Bosch MESM731M là dòng máy ép chậm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức sử dụng công nghệ ép chậm tiên tiến cho ra lượng nước ép thơm ngon giữ trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên từ hoa quả.

2.1 Thiết kế của Máy ép chậm Bosch MESM731M

Máy ép chậm Bosch MESM731M có thiết kế trang nhã, kiểu dáng gọn nhẹ dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào trong góc bếp. Các bộ phận có thể tháo rời một cách dễ dàng sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

2.2 Kiểm soát độ mịn nước ép một cách dễ dàng

Cần gạt MixControl được lắp đặt nằm trên thân máy cho phép dễ dàng kiểm soát được chất xơ, thịt trái cây có trộn lẫn vào nước ép theo lượng nhất định. Với tính năng MixControl này giúp bạn có được ly nước ép sinh tố dạng nước sánh đặc, tinh khiết…

Máy ép Bosch MESM731M được làm bằng chất liệu an toàn và có màng lọc inox
Máy ép Bosch MESM731M được làm bằng chất liệu an toàn và có màng lọc inox

2.3 Chất liệu của máy ép Bosch MESM731M

Máy ép trái cây chậm Bosch MESM731M có bề mặt bình làm bằng nhựa BPA có độ an toàn cho sức khỏe cao. Bàn chải quay máy cũng được sử dụng từ vật liệu silicone nên rất dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng.

2.4 Công nghệ ép chậm đặc biệt hiện đại

Với công nghệ hiện đại – Gentle Squeezing Technology giúp máy ép một cách nhẹ nhàng ở tốc độ vừa phải nhưng lại rất kiệt nước. Kết hợp với công nghệ Mixcontrol kiểm soát hiệu quả lượng bã khi ép tốt nhất.

2.5 Các tiện ích hiện đại máy ép Bosch MESM731M

  • Các chức năng an toàn: Chức năng ngắt khi quá nhiệt/quá tải, Khóa an toàn kép…
  • Điều khiển bằng phím bấm cảm ứng.
  • Vừa là máy ép vừa có thể làm kem…

2.6 Giá tham khảo

Mức giá của chiếc máy ép chậm Bosch MESM731M khoảng: 4.000.000 – 6.200.000đ.

3. Máy ép chậm Klarstein Berry – 400W – nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Máy ép trái cây Klarstein là thương hiệu hàng đầu tại Đức hiện nay chuyên sản xuất sản phẩm cao cấp. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Klarstein đều được người dùng đánh giá cao. Ép được nhiều loại hơn, dễ dàng vệ sinh và siêu bền, giúp bạn bổ sung đủ lượng vitamin cho cơ thể bằng cách là uống nước ép trái cây hằng ngày với 1 chiếc máy ép cao cấp nhưng giá thành hợp lý.

3.1 Về thiết kế của sản phẩm

Máy ép hoa quả chậm Klarstein Berry – 400W có kiểu dáng hiện đại, tinh tế với màu bạc nổi bật giúp tạo một điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng bếp nhà bạn. Phần khoang tiếp nguyên liệu lớn cho phép người dùng sẽ không phải cắt miếng trước khi cho vào ép tạo sự tiện lợi tuyệt vời khi sử dụng.

Máy ép hoa quả chậm Klarstein Berry tích hợp được nhiều tiện ích và có thể làm kem
Máy ép hoa quả chậm Klarstein Berry tích hợp được nhiều tiện ích và có thể làm kem

3.2 Công nghệ ứng dụng

Máy ép chậm Klarstein Berry sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất giúp giữ lại tối đa chất dinh dưỡng và độ ngon của thực phẩm. Hoạt động êm ái nên sẽ không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào cả. Điều này giúp cho người sử dụng thoải mái ép trái cây, rau củ bất cứ khi nào.

3.3 Tiện ích đi kèm

  • Giữ được đầy đủ hương vị, các chất dinh dưỡng cũng như vitamin trong rau củ quả của.
  • Cho lượng nước nhiều gấp 1,5 lần so với những loại máy ép thông thường.
  • Không có quá nhiều chi tiết, không tháo lắp cầu kỳ điều này giúp bạn vệ sinh nhanh chóng dễ dàng.

3.4 Mức giá tham khảo

Mức giá của chiếc máy này hiện này khoảng: 2.850.000đ – 4.500.000đ.

Với những thông tin trên về máy ép chậm của Đức mà Websosanh đem đến hy vọng sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy ưng ý cho mình và cả gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy ép chậm Bosch MESM731M - Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Máy ép chậm Bosch MESM731M - Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Cùng sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất, công năng và thiết kế, máy ép chậm Bosch MESM731M không chỉ đơn thuần là một thiết bị gia dụng thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo ra những. Hãy cùng theo chân Websosanh để hiểu rõ hơn nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!