Máy ép chậm Ferroli FSJ-200m tạo ra công thức nước uống mát lạnh cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Ferroli fsj-200m sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế và các tính năng nên được rất nhiều người lựa chọn cho căn bếp của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.

Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho căn bếp của bạn. Với thiết kế ấn tượng cùng các chất liệu bền bỉ, chiếc máy ép nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Để biết đây có phải chiếc máy ép phù hợp trong không gian gia đình của bạn không, hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá một số ưu điểm tuyệt vời trong thiết kế máy ép chậm Ferroli FSJ-200M

Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc máy ép của chi phí tầm trung từ 1.600.000 đồng đến 2.400.000 đồng thì có thể cân nhắc lựa chọn máy ép Ferroli FSJ-200M. Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm tuyệt vời của chiếc máy ép chậm chất lượng dưới đây:

1. Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M sử dụng chất liệu bền bỉ

Thiết kế của chiếc máy ép khá thời thượng, với ống tiếp nguyên liệu có hình dáng độc đáo. Đây có thể coi là một điểm nhấn khiến sản phẩm luôn nổi bật so với các đối thủ trên thị trường.

Một chiếc máy ép chậm đến từ thương hiệu Ferroli này sở hữu màu vàng sang trọng nổi bật trong căn bếp. Bạn cũng có thể sử dụng như một thiết bị trang trí hiện tại cho phòng ăn của mình.

Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M có thiết kế ấn tượng giá tầm trung 
Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M có thiết kế ấn tượng giá tầm trung

2. Chất liệu của máy ép chậm Ferroli FSJ-200M

Phần ca đựng nước ép được làm bằng nhựa cứng cáp nên có khả năng chịu lực tốt. Trong quá trình sử dụng máy ép chậm Ferroli FSJ-200M sẽ không gây ra các chất độc hại.

Động cơ lõi đồng của sản phẩm gia tăng sự bền bỉ và giúp hoạt động mạnh mẽ trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, bộ lọc bã được làm từ nhựa hợp vệ sinh và dễ dàng có được sau khi sử dụng xong.

3. Dung tích – Công suất

Máy ép chậm thương hiệu Ferroli có dung tích lên tới 1 lít. Một gia đình 4 thành viên có thể thỏa sức sử dụng. Công suất 200w của máy ép hoa quả Ferroli FSJ-200M giữ cho thiết bị luôn vận hành ổn định và đủ tạo ra lực ép để nghiền nát nguyên liệu dễ dàng.

4. Giữ lại 99% dưỡng chất

Máy ép trái cây Ferroli FSJ-200M còn đi kèm với bộ hai chiếc cốc lọc thông minh với hai cấp độ lọc. Bạn có thể lựa chọn ép nguyên chất hoặc ép thô. Phần nước giữ lại tới 99% lượng chất dinh dưỡng mà gây ra tình trạng sót bã khi uống.

Máy ép hoa quả Ferroli FSJ-200M
Máy ép hoa quả Ferroli FSJ-200M

5. Máy ép hoa quả Ferroli FSJ-200M sử dụng chế độ an toàn

Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M có tính năng chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng, đảm bảo máy ép trái cây hoạt động hiệu quả, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung chiếc chân đế chống trượt giảm nguy cơ bị hư hỏng.

6. Phím điều khiển

Sản phẩm còn sử dụng phím điều khiển có công tắc với một tốc độ ép. Các thao tác sử dụng khá đơn giản ngay cả đối với những người lớn tuổi nên được rất nhiều người ưa chuộng.

7. Tính năng khác

Máy ép hoa quả Ferroli FSJ-200M có sử dụng ống tiếp nguyên liệu lớn, ép được tất cả các loại rau củ quả kích thước đa dạng. Chế độ đảo chiều giúp máy ép đều hơn và ép kiệt nước trong nguyên liệu, giúp bạn thu được lượng nước nhiều hơn.

Phụ kiện máy ép chậm Ferroli FSJ-200M
Phụ kiện máy ép chậm Ferroli FSJ-200M

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Ferroli FSJ-200M

Dưới đây là một số thông tin liên quan tới thông số kỹ thuật của một chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-200M cho bạn tham khảo:

Loại Sản Phẩm Máy ép chậm
Model FSJ-200M
Cốc đựng nước ép: 1.0 Lít
Chức năng Ép trái cây, rau củ
Bộ Lọc Nhựa
Cài Đặt Tốc Độ 1 tốc độ ép
Phím Điều Khiển Công tắc
Các bộ phận tháo rời
Chân Đế Chống Trượt
Dây điện 100cm
Phụ kiện – Cốc đựng nước ép

– Bàn chải

Chế Độ An Toàn – Tự ngắt khi quá tải

– Chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng

Tính năng khác – Ống tiếp nguyên liệu lớn

– Chế độ đảo chiều

Kích thước (RxSxC) (mm) Ngang 22 cm

Cao 47 cm

Sâu 16.5 cm

Chất liệu – Động cơ lõi đồng

– Ca đựng nước ép: Nhựa

Điện áp 220V- 50Hz
Công Suất 200W

Như vậy, thông tin được chia sẻ trên đây đã giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-200M. Đây là một trong những chiếc máy có nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế và các tính năng, lại có mức giá khá ưu đãi nên được rất nhiều người lựa chọn. Chúc các bạn sớm tìm được chiếc máy ép chậm như ý cho căn bếp của mình và tạo ra thật nhiều món nước uống thơm ngon.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Máy ép chậm mang đến những ly nước ép trái cây giữ được gần như nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Hãy để chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-150M, một trong những dòng máy ép chậm được nhiều người dùng đánh giá cao giúp bạn thưởng thức thức uống thơm ngon của mình theo cách tốt nhất có thể nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!