Máy ép chậm Kuchen sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Kuchen là sản phẩm đang được quan tâm dạo gần đây. Tuy nhiên, do còn khá mới mẻ trên thị trường nên nhiều khách hàng thắc mắc là liệu máy ép chậm Kuchen có thật sự là tốt hay không? Websosanh sẽ giúp bạn review máy này từ A-Z.

Vì sao cần phải sử dụng máy ép chậm? Máy ép chậm có những lợi ích gì hơn so với máy ép nhanh?

Theo WHO thì mỗi ngày một người chúng ta cần phải nạp 560gr rau củ. Để hiểu một cách đơn giản thì số lượng này sẽ tương đương với 10 đĩa rau củ. Tuy nhiên điều này rất khó đối với nhiều người không thích ăn rau, nhất là trẻ em. Vậy nên cách tối ưu nhất là ép rau củ để dạ dày không bị quá tải, dễ dàng hấp thu và giữ nguyên chất rau củ.

Khi so sánh nước ép hoa quả với cùng một lượng ép giữa hai loại máy ép nhanh và máy ép chậm thì ta dễ dàng thấy máy ép chậm vắt kiệt bã, nước trong còn máy ép nhanh cho ra nước ép lẫn bã, đục hơn. Khi ép rau củ (ví dụ cà rốt) thì lượng nước ép từ máy ép nhanh cho ra lượng nước bằng 1/4-1/3 so với máy ép chậm.

Vì sao cần phải sử dụng máy ép chậm? Máy ép chậm có những lợi ích gì hơn so với máy ép nhanh?
Vì sao cần phải sử dụng máy ép chậm? Máy ép chậm có những lợi ích gì hơn so với máy ép nhanh?

Kết quả này được lý giải bởi nguyên lý hoạt động khác nhau giữa 2 loại máy ép nhanh và máy ép chậm: Máy ép hoa quả nhanh có tốc độ quay rất nhanh, tốc độ cao nhất có thể lên tới 2400 vòng/phút, sử dụng mô-tơ tốc độ cao, khi đưa hoa quả vào mâm xay thì mâm xay sẽ chạy với tốc độ rất cao giúp hoa quả được mài nhỏ nhờ lưỡi răng cưa và tách phần nước hoa quả ra khỏi phần bã nhờ vào lực ly tâm. Đây được coi là loại máy thông dụng vào 4-5 năm trước.

Trong khi đó, đa số các loại máy ép trái cây chậm sử dụng cơ chế giảm tốc trục vít xoắn, ép hoa quả vào lưới răng cưa để có thể ép kiệt hoa quả và bã được tách ra. Vòng quay từ 45-85 vòng/phút, mô phỏng cách ép giống như chúng ta ép bằng tay. Do tốc độ vòng quay thấp nên máy ép chậm sẽ có các ưu điểm như:

  • Không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người sử dụng.
  • Không bị nhiệt nóng, ảnh hưởng đến chất dinh dưỡng, giữ nguyên được tính enzym và không biến đổi cấu trúc vitamin của hoa quả, giúp cho ra nước ép hoa quả nguyên chất, nguyên vị, không bị lẫn nhiều phần bã.
  • Máy bền hơn, không bị nóng nên sẽ có tuổi đời cao hơn 3-5 năm. Máy khi dùng lâu ngày sẽ bị xuống cấp linh kiện, làm giãn nở bào mòn linh kiện.
Máy ép chậm Kuchen sử dụng thân máy mạnh mẽ, bảo hành lên đến 10 năm
Máy ép chậm Kuchen sử dụng thân máy mạnh mẽ, bảo hành lên đến 10 năm

Các thành phần chính của máy ép chậm Kuchen

  • Bộ lọc được thiết kế để kết hợp với trục ép tạo ra động tác ép mô phỏng thao tác ép giống của con người. Nước ép sẽ đi qua các khe hở trên bộ lọc.
    • Bộ lọc làm từ PEI: Polyetherimide (nhựa Ultem) là loại nhựa nguyên sinh cao cấp, bền và dễ dàng vệ sinh (chỉ mất 2 phút để vệ sinh máy). Chất liệu này rất bền nên được sử dụng trên máy bay – được coi là loại vật liệu cao cấp nhất và an toàn cho sức khỏe (cũng được sử dụng trong các nhà phát minh y tế).
    • Bộ lọc được thiết kế 2 lưỡi lọc phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
  • Với máy thông thường, người dùng sẽ cho từng ít nguyên liệu vào. Tuy nhiên máy ép chậm Kuchen có ngăn chứa nguyên liệu lớn, có thể cho nguyên cả quả dứa, cà rốt vào mà không cần cắt nhỏ nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian, thao tác.
  • Mạch điện được tối ưu cho điện Việt Nam bởi vì có nhiều thiết bị hoàn hảo cho điện ở nước ngoài nhưng về Việt Nam rất nhanh hỏng, do điện ở Việt Nam có biên độ dao động của điện lớn, độ ẩm cao nên sẽ cần mạch điện tốn tiền hơn, tốt hơn. Mạch điện của máy ép trái cây chậm Kuchen tối ưu cho thị trường Việt Nam,được đảm bảo với cả dòng điện tần số 50Hz lên xuống.
  • Vòng quay 40-43 vòng/phút, hiệu suất ép nước tăng 20% so với các loại máy quay 70 vòng/phút. Thân vững, vật liệu cao cấp nên nặng 6.5kg – gấp 2-3 lần so với máy ép thông thường.
  • Máy ép chậm Kuchen được sản xuất tại Hàn Quốc, đạt nhãn CE (tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu).
Ngăn chứa dễ dàng xử lý một khối lượng lớn nguyên liệu cho một lần ép.
Ngăn chứa dễ dàng xử lý một khối lượng lớn nguyên liệu cho một lần ép.

Giá sản phẩm máy ép chậm Kuchen

Hiện tại trên thị trường sản phẩm máy ép trái cây đến từ thương hiệu Kuchen này được bán với mức giá dao động từ 11.000.000đ – 14.000.000đ với chất lượng vô cùng tốt.

Những chia sẻ trên về máy ép chậm Kuchen của Websosanh phần nào sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn để có thể hiểu thêm về chiếc máy ép hiện đại này. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!