Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF - Lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn uống lành mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá có chất lượng ổn định nhất hiện nay. Cùng Websosanh khám phá những tính năng độc đáo của sản phẩm này nhé.

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng hiện nay. Với khả năng ép hoa quả, rau củ và cả các loại hạt giúp giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của các loại thực phẩm, máy ép chậm Kangaroo KG200SJF đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh. Websosanh sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm này.

1. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF được thiết kế tinh giản, gọn nhẹ

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và vệ sinh sau khi sử dụng. Với trục ép xoắn đặc biệt, máy ép này có khả năng ép kiệt bã đến mức tối đa, giúp lượng nước ép tăng lên đáng kể, đồng thời giúp giữ nguyên vị ngon và giá trị dinh dưỡng của các loại trái cây, rau củ.

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

2. Công suất 200W mạnh mẽ

Máy ép trái cây Kangaroo KG200SJF với công suất 200W không chỉ đáp ứng các yêu cầu cơ bản của việc ép trái cây và rau củ một cách mạnh mẽ, mà còn giúp duy trì nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của các loại thực phẩm. Nhờ khả năng ép chậm, máy cho phép quá trình ép xảy ra một cách chậm rãi và nhẹ nhàng, từ đó tránh được sự oxi hóa quá mức và giữ nguyên hương vị, vitamin và chất chống oxy hóa trong thực phẩm.

Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật của máy ép Kangaroo là sự sử dụng động cơ đảo chiều. Điều này đảm bảo rằng quá trình ép sẽ diễn ra suôn sẻ và không gặp vấn đề kẹt bã. Động cơ đảo chiều giúp hạn chế tình trạng bị tắc nghẽn và đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng máy ép chậm.

3. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF sử dụng công nghệ ép chậm tiên tiến

Một tính năng nữa mà máy ép chậm Kangaroo KG200SJF mang lại cho người dùng đó là công nghệ ép chậm tiên tiến nhất hiện nay, giúp bảo toàn tối đa dưỡng chất và vitamin có trong các loại trái cây, rau củ. Bằng cách ép chậm, máy ép Kangaroo giúp giảm thiểu quá trình oxy hóa của các loại thực phẩm, giúp giữ nguyên hương vị và màu sắc tự nhiên của các loại trái cây và rau củ.

Với những tính năng và ưu điểm trên, máy ép hoa quả Kangaroo KG200SJF không chỉ là một công cụ hữu ích trong việc tạo ra những ly nước ép tươi ngon và bổ dưỡng mà còn là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng lợi ích dinh dưỡng tối đa từ thực phẩm.

Bằng cách ép chậm, máy ép Kangaroo giúp giữ nguyên hương vị và màu sắc tự nhiên
Bằng cách ép chậm, máy ép Kangaroo giúp giữ nguyên hương vị và màu sắc tự nhiên

4. Chân đế cao su chống trượt

Máy ép hoa quả Kangaroo KG200SJF còn được trang bị tính năng chân đế cao su chống trượt, giúp máy không bị trượt trong quá trình sử dụng và giữ cho máy đứng vững trên bất kỳ bề mặt nào. Chân đế cao su chống trượt không chỉ giúp máy ép chậm Kangaroo an toàn hơn mà còn giúp giảm thiểu tiếng ồn và rung động trong quá trình hoạt động.

Tính năng chân đế cao su chống trượt của máy ép trái cây Kangaroo KG200SJF cũng giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, mà không cần phải lo lắng về việc máy sẽ bị trượt hoặc di chuyển trong quá trình sử dụng.

5. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF sử dụng ống ép cỡ đại

Đầu tiên, thiết kế ống ép cỡ đại của máy là một điểm nhấn nổi bật. Điều này cho phép người dùng ép hoa quả nguyên trái một cách dễ dàng và thoải mái. Không cần phải cắt nhỏ hoặc tách hạt, bạn có thể đưa các loại trái cây lớn vào ống ép và nhanh chóng thu được nước ép tươi ngon.

Ngoài ra, máy ép chậm Kangaroo KG200SJF còn được trang bị lưới làm kem chuyên dụng. Điều này đem lại sự linh hoạt cho người dùng, cho phép họ thỏa sức sáng tạo và làm các loại kem từ các thành phần tươi ngon mà không cần sử dụng máy làm kem riêng biệt. Từ kem sữa tươi đến kem trái cây, bạn có thể tận hưởng những món kem thơm ngon và tự nhiên mà máy ép chậm Kangaroo KG200SJF mang lại.

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJF

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Kangaroo KG200SJF

  • Loại máy ép: Máy ép chậm
  • Công suất: 200 W Xay:
  • Điện áp: 220 V / 50 Hz
  • Kích thước ống tiếp nguyên liệu: 80 mm
  • Bảng điều khiển: Núm vặn Tiếng Anh
  • Dung tích cốc đựng: 0.65 lít
  • Giá tham khảo: 3.190.000đ

Với các tính năng nổi bật và ưu điểm vượt trội, máy ép chậm Kangaroo KG200SJF là lựa chọn hoàn hảo cho những người quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh và muốn tận hưởng những bữa ăn đầy dinh dưỡng và ngon miệng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!