Máy ép chậm Olivo SJ22 - Tiết kiệm không gian bếp, hiệu năng hoạt động tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Olivo SJ22 là một trong những mẫu máy ép được nhiều người lựa chọn hiện nay với cách thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng nổi bật khác nhau. Hãy cùng tham khảo đánh giá chi tiết chiếc máy ép này nhé.

Máy ép chậm Olivo SJ22 là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với căn bếp của bạn. Chiếc máy ép này không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn tích hợp thêm rất nhiều các tính năng tuyệt vời.

Không gian bếp tiện nghi với máy ép chậm Olivo SJ22

Chiếc máy ép Olivo SJ22 được nhiều chị em nội trợ tin dùng bởi rất nhiều tiện ích mà nó mang lại. Dưới đây là một vài ưu điểm trong mẫu thiết kế máy ép chậm Olivo cho bạn tham khảo:

1. Thiết kế nhỏ gọn

Máy ép hoa quả chậm Olivo được thiết kế với kiểu dáng tiện nghi, nhỏ gọn với kích thước 378 x 165 x 375 mm. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Phần thân máy có màu trắng, ống ép có màu đen, giúp chiếc máy luôn được nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Thiết kế máy ép Olivo nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian 
Thiết kế máy ép Olivo nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian

2. Máy ép chậm Olivo SJ22 sử dụng chất liệu cao cấp

Máy ép chậm Olivo SJ22 có trục và ca hứng được sản xuất từ nhựa tritan cao cấp. Nhờ vậy, sản phẩm luôn an toàn cho sức khỏe, bền bỉ theo thời gian và dễ dàng vệ sinh.

Công suất đầy tiện nghi của máy ép chậm Olivo

Chiếc máy ép hoa quả này được thiết kế với công suất 150W, cùng tốc độ ép lên tới 70 vòng/phút. Nhờ vậy, chiếc máy luôn được vận hành mạnh mẽ, tạo ra một lực ép lớn, giúp nghiền nát nguyên liệu thêm dễ dàng.

Các tính năng của máy ép chậm Olivo SJ22

Chiếc máy ép chậm Olivo sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời, giúp việc ép trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng tham khảo những tính năng quan trọng của máy ép chậm Olivo dưới đây nhé.

Thiết kế đầy đủ tính năng của máy ép chậm Olivo SJ22 
Thiết kế đầy đủ tính năng của máy ép chậm Olivo SJ22

1. Công nghệ lọc

Máy ép chậm Olivo SJ22 có sử dụng công nghệ lọc siêu mịn, tạo ra những món nước ép tinh khiết tới 98%. Nhờ đó, chúng ta có thể tạo ra những món nước uống thơm ngon và trọn vẹn dinh dưỡng cho cả nhà.

2. Thiết kế khóa an toàn

Thiết kế khóa an toàn nên người dùng có thể dễ dàng lắp ráp hay tháo rời tùy ý. Khi cần, bạn có thể dễ dàng tháo rời, lắp ráp tất cả bộ phận cọ rửa hay lau chùi, bảo quản.

3. Máy ép chậm Olivo SJ22 sở hữu cốc lọc 3 tầng

Máy ép chậm Olivo SJ22 còn có cốc 3 tầng, với lưới nhỏ dần, hỗ trợ ép kiệt nguyên liệu hoàn toàn. Nhờ đó, chúng ta có thể thu được một lượng nước ép lớn hơn so với máy ép bình thường.

Kết hợp các phụ kiện và tính năng thông minh trong chiếc máy ép 
Kết hợp các phụ kiện và tính năng thông minh trong chiếc máy ép

4. Phụ kiện

Một chiếc máy ép Olivo còn sử dụng thêm nhiều phụ kiện tiện lợi, phục vụ quá trình ép thuận lợi hơn. Trong đó có chổi vệ sinh, ca đựng nước, phễu tiếp nguyên liệu, ca đựng bã,… giúp việc sử dụng được tiện lợi.

5. Phím điều khiển

Phím điều khiển của máy được thiết kế theo dạng công tắc, giúp chúng ta sử dụng thao tác đơn giản. Nhờ đó, quá trình sử dụng của chúng ta sẽ được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn.

6. Tính năng khác của máy ép chậm Olivo SJ22

Máy ép chậm Olivo SJ22 còn được trang bị chân đế chống trượt giúp thiết bị luôn bám chắc chắn trên bề mặt. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm khi thực hiện các thao tác máy.

Trục ép của máy còn có thiết kế đường xoắn 7 đoạn, nhờ đó giúp nhân đôi số lần tiếp xúc trong mỗi lần ép. Vậy nên, khi chúng ta ép rau củ cứng sẽ không gây ra tình trạng kẹt máy.

Máy ép Olivo SJ22 có giá bao nhiêu?

Một chiếc máy ép Olivo SJ22 có mức giá khoảng 2.057.000 ₫ – 4.850.000 ₫, tùy theo từng địa chỉ cung cấp. Bạn có thể cân nhắc mức giá của sản phẩm để chọn mua tại những đại lý phù hợp.

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Olivo SJ22

Máy ép hoa quả chậm Olivo SJ22 là một trong những mẫu máy được nhiều người lựa chọn sử dụng. Các bạn có thể tham khảo kỹ hơn về thông số kỹ thuật của chiếc máy ép Olivo SJ22 chi tiết dưới đây:

Kích thước (RxSxC) (mm) 378 x 165 x 375 mm
Trọng lượng 3.48kg
Chất liệu Trục và ca hứng bằng nhựa Tritan cao cấp, bảo vệ an toàn cho sức khỏe
Điện áp 220V- 50Hz
Công Suất 150W
Xuất Xứ & Bảo Hành Hãng Sản Xuất Olivo (Thương hiệu: Mỹ)
Sản Xuất Tại Trung Quốc
Bảo hành 24 tháng

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu một số thông tin chi tiết liên quan đến chiếc máy ép chậm Olivo SJ22. Đây là một trong những chiếc máy ép có số lượng người dùng đông đảo. Chúc các bạn sớm tìm được những chiếc máy ép trái cây phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!