Máy ép chậm Olivo SJ189 thiết kế đa năng, đồ uống chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Olivo sj189 với nhiều tính năng tuyệt vời, thiết kế tiện lợi, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng làm nên những món nước uống thơm ngon. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu máy ép chậm chất lượng này ngay nhé.

Máy ép chậm Olivo SJ189 hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm của các chị em nội trợ hiện nay. Nhờ có sự sáng tạo trong thiết kế, cùng với các tính năng vượt trội, máy ép chậm Olivo có số lượng người tiêu dùng cao.

Điểm vượt trội trong thiết kế của máy ép chậm Olivo SJ189

Máy ép chậm Olivo SJ189 là một trong những mẫu máy ép có sự đổi mới trong thiết kế. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của một chiếc máy ép Olivo SJ189 cho các chị em tham khảo:

1. Máy ép hoa quả chậm Olivo SJ189 sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh

Một chiếc máy ép đến từ thương hiệu Olivo có các bộ phận đều được làm từ những vật liệu cao cấp. Nhờ đó, sản phẩm có độ hoàn thiện tinh xảo, khiến ai nhìn cũng ưng.

Củ ép được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp, có thể đáp ứng yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Mỹ. Bên cạnh đó, khoang ép được làm từ vật liệu có chứa Tritan khá bền bỉ và khó mài mòn.

Máy ép cũng có nút đảo ngược với thiết kế đặc biệt, để cải thiện hiệu suất và năng suất nước ép. Khe tản nhiệt phân tán nhiệt trong quá trình hoạt động nên luôn đảm bảo tuổi thọ cho động cơ.

Máy ép chậm Olivo thương hiệu cao cấp
Máy ép chậm Olivo thương hiệu cao cấp

2. Ống tiếp nguyên liệu lớn

Khoang tiếp nguyên liệu kép, giúp tốc độ ép nhanh hơn. Với chiếc máy ép chậm này, người dùng không cần tốn thời gian chuẩn bị hay cắt nhỏ nguyên liệu. Máy ép chậm Olivo SJ189 có khoang nguyên liệu tăng tốc độ ép nhanh 3 lần so với chiếc máy ép chậm trên thị trường hiện nay.

3. Hai khoang tiếp nhiên liệu

Máy ép chậm Olivo SJ189 là mẫu máy có kích thước khoang lớn 8x8cm, rộng hơn nhiều loại máy ép trên thị trường. Nhờ đó, chúng ta có thể ép nhiều loại quả khác nhau như táo, cam, cà chua….

Khoang nhỏ của máy phù hợp để ép củ, cần tây hay những loại rau dài. Hệ thống nắp kép của máy tự phục vụ độc đáo, lại nhẹ nhàng, cuộn nguyên liệu xuống với tốc độ tối ưu. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào ống và nắp sẽ tự đưa nguyên liệu vào.

4. Động cơ mạnh mẽ

Máy ép chậm Olivo SJ189 có động cơ ép thế hệ thứ hai, với công suất mạnh lên tới 400W. Với động cơ ép mạnh này, các loại trái cây có thể ép liên tục 1 tiếng, cho ra hàng chục lít nước ép nhưng vẫn rất yên tĩnh khi vận hành.

Thiết kế tiện dụng của máy ép Olivo SJ189
Thiết kế tiện dụng của máy ép Olivo SJ189

Máy ép chậm Olivo SJ189 với thiết kế đa năng

Máy ép có nhiều chức năng khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn, tạo ra những món nước uống thơm ngon bổ dưỡng.

1. Ép kiệt tới 98%

Máy ép chậm Olivo hỗ trợ ép 98% nhờ sử dụng công nghệ bảo vệ Enzyme, giúp củ quả được nghiền nát tối ưu hóa. Quá trình này giảm thiểu sự tiếp xúc của thực phẩm sống với nhiệt, cung cấp nước ép giữ nguyên lượng enzyme và dưỡng chất.

Từ cùng một lượng nguyên liệu như nhau, chiếc máy ép OLIVO SJ189 có thể tạo ra một lượng nước ép lớn hơn hẳn các dòng máy khác, giúp bạn có thể tiết kiệm trong thời gian dài.

Nước ép từ máy ép chậm OLIVO SJ189 có thể được giữ, cũng như làm lạnh trong tối đa 48 giờ mà không gây nguy cơ bị oxy hóa hoặc hư hỏng. Đây là một công nghệ vượt bậc so với các dòng máy ép trái cây ly tâm.

Củ ép được nâng cấp để dễ dàng cuộn nguyên liệu từ ống dẫn xuống và bắt đầu quá trình ép. Trục lớn hoạt động tốt cho phép ép các loại rau xanh như cần tây, cỏ lúa mì, cải xoăn…

Khả năng ép kiệt lên tới 98% của máy ép Olivo 
Khả năng ép kiệt lên tới 98% của máy ép Olivo

2. Tốc độ ép chậm

Máy ép Olivo SJ189 đem lại nước uống bổ dưỡng, với tốc độ ép chậm, nhiều nước. Tốc độ ép của máy chỉ từ 37 vòng mỗi phút, đảm bảo nguyên liệu không bị sinh nhiệt, chiết xuất trọn vẹn dinh dưỡng trong trái cây.

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Olivo SJ189

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của máy ép hoa quả chậm Olivo SJ189 cho các bạn tham khảo:

  • Tên sản phẩm: Máy ép chậm
  • Thương hiệu: Olivo – Mỹ
  • Model: SJ 189
  • Màu sắc: bạc
  • Khối lượng: 3,5 kg
  • Công suất: 240W
  • Tốc độ: 37 vòng/phút
  • Đường kính ống tiếp: 75mm
  • Chức năng: 3 trong 1 ( làm kem, làm sữa hạt, làm nước ép)
  • Bảo hành: 12 tháng

Như vậy, chúng ta vừa cùng tham khảo một số thông tin quan trọng liên quan đến máy ép chậm Olivo SJ189. Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, chiếc máy ép chậm này sẽ đem lại cho chúng ta thật nhiều món nước uống thơm ngon bổ dưỡng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!