Máy ép chậm Promix PM-800 - Khám phá tính năng và thiết kế độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Promix PM800 với những tính năng độc đáo, hiện đại đi kèm thiết kế sang trọng sẽ là sự lựa chọn trong gian bếp hiện đại của ngôi nhà bạn. Cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị gia dụng cũng ngày càng đa dạng và tiên tiến hơn. Trong số đó, máy ép chậm là một sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Và trong bài viết này, Websosanh sẽ cùng tìm hiểu về một trong những sản phẩm máy ép chậm hàng đầu trên thị trường hiện nay, đó chính là máy ép chậm Promix PM-800.

Giới thiệu sơ nét về máy ép chậm Promix PM800

Với công suất mạnh mẽ lên đến 400W, máy ép chậm Promix PM-800 cho phép ép bất kỳ loại trái cây hay rau quả nào một cách dễ dàng và tạo ra nước ép ngon, thanh và ngọt. Sản phẩm đã được kiểm tra và ép thử với táo, và kết quả là tạo ra được 40 lít nước ép táo mỗi giờ – một con số ấn tượng!

Không chỉ có sức mạnh vượt trội, Promix PM-800 còn được thiết kế để sử dụng trong môi trường bận rộn của các quán cà phê hoặc nhà hàng, với động cơ và vật liệu công nghiệp đáng tin cậy. Động cơ của máy có thể hoạt động liên tục trong tối đa 60 phút mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Máy ép chậm Promix PM-800 còn có tính linh hoạt cao với ba bộ lọc nước ép bằng nhựa Tritan không chứa chất độc hại BPA. Bộ lọc mịn giúp tạo ra chất lượng nước ép đồng nhất, với tỷ lệ bã thấp nhất và khô nhất, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng từ các loại trái cây và rau quả.

Giới thiệu sơ nét về máy ép chậm Promix PM800
Giới thiệu sơ nét về máy ép chậm Promix PM800

[Đánh giá] Máy ép chậm Promix PM-800 thiết kế công suất mạnh mẽ, tính năng độc đáo

1. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng

Máy ép hoa quả chậm Promix PM-800 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chiều rộng x sâu x cao lần lượt là 160mm x 210mm x 450mm và trọng lượng tịnh chỉ 7.1kg, dễ dàng để di chuyển và sử dụng trong các không gian nhỏ hẹp. Máy được sản xuất với dung tích cối ép 450ml, giúp người dùng có thể ép được một lượng nhiều trái cây và rau củ một lần.

2. Công suất mạnh mẽ, ép được các loại rau củ

Máy ép chậm Promix PM800 sử dụng công suất thiết kế 400W, đảm bảo sức mạnh đủ để ép được các loại trái cây và rau củ cứng như cà rốt, củ cải đường,… Đặc biệt, đường kính ống hoa quả được thiết kế rộng 8cm, cho phép ép được các trái cây và rau củ có kích thước lớn hơn như lê, cà chua, đào,…

3. Giữ trọn dinh dưỡng

Tốc độ quay của bộ nghiền trên máy ép hoa quả Promix PM-800 chỉ đạt 48RPM, giúp giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng của trái cây và rau củ trong quá trình ép. Tốc độ quay chậm cũng giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng.

Máy ép chậm Promix PM800 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn
Máy ép chậm Promix PM800 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn

4. Đảm bảo an toàn

Máy ép chậm Promix PM800 được sử dụng với điện áp 220V/50Hz, phù hợp với điện áp sử dụng chung trong các gia đình tại Việt Nam. Đồng thời, máy cũng được trang bị hệ thống bảo vệ quá tải và quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ của máy.

5. Thiết kế độc đáo

Một điểm đáng chú ý trên máy ép chậm Promix PM800 là thiết kế độc đáo và tiện lợi. Máy được trang bị hệ thống khóa xoay đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, máy còn có các phụ kiện đi kèm như bộ lọc, cối ép, ống đẩy,… giúp người dùng có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh máy sau khi sử dụng.

6. Bền bỉ theo thời gian

Máy ép trái cây Promix PM-800 cũng được đánh giá cao về độ bền và độ ổn định. Với các linh kiện được chế tạo từ chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến, máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp sự cố.

Với các tính năng và thiết kế độc đáo, Máy ép hoa quả Promix PM800 đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và tiện ích trong việc ép trái cây và rau củ. Không chỉ giúp bảo toàn độ dinh dưỡng từ thực phẩm, máy còn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho người dùng.

Một điểm đáng chú ý trên máy ép chậm Promix PM800 là thiết kế độc đáo và tiện lợi
Một điểm đáng chú ý trên máy ép chậm Promix PM800 là thiết kế độc đáo và tiện lợi

Thông tin kỹ thuật Máy ép hoa quả chậm Promix PM-800

  • Kích thước sản phẩm: 160mm x 210mm x 450mm;
  • Trọng lượng tịnh: 7.1kg;
  • Dung tích cối ép: 450ml;
  • Công suất thiết kế 400W;
  • Đường kính ống hoa quả: 8cm;
  • Tốc độ quay của bộ nghiền: 48RPM;
  • Điện áp sử dụng: 220V/ 50Hz;
  • Giá: 3,750,00VND

Trên đây là những thông tin và đánh giá về máy ép chậm Promix PM800. Với các tính năng và thiết kế độc đáo, máy sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới và tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!