Máy ép chậm SAVTM JE 31 có tốt không? Lý do bạn nên mua sản phẩm này là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy ép chậm là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho mùa hè nóng bức này. Nhưng bạn không biết chất lượng sản phẩm này ra sao? Bài viết sau là những thông tin đánh giá máy ép chậm SAVTM JE 31 hữu ích. Đón xem nhé.

1. Review máy ép chậm SAVTM JE 31 có tốt không?

1.1. Máy ép chậm SAVTM của nước nào

Thương hiệu máy ép chậm SAVTM được biết đến là một thương hiệu có tên tuổi trên thị trường hiện nay. Các loại máy ép trái cây tốc độ chậm này đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc, sau đó được các nhà cung cấp ở Việt Nam nhập khẩu về phân phối và bán.

Thương hiệu máy ép trái cây uy tín trên thị trường
Thương hiệu máy ép trái cây uy tín trên thị trường (Nguồn: afamily.com)

1.2. Công suất và động cơ

Sản phẩm này trang bị công suất lên đến 250W, sinh nhiệt lượng ít và quay chậm nên người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ gây lên tiếng ồn mà vẫn bảo đảm có được tối đa dưỡng chất trong nước ép. Chính nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ nên chiếc máy có thể ép được nhiều loại hoa quả khác nhau.

1.3. Thiết kế

Máy ép chậm SAVTM JE 31 thiết kế hiện đại và tinh tế khi sử dụng với gam màu đỏ nổi bật, tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng bếp nhà bạn. Phần khoang để tiếp nguyên liệu khá lớn tiện lợi để người dùng không phải cắt miếng trước khi cho vào ép. Phần thân máy được thiết kế cao hơn để cho việc tạo lực đẩy nước ép xuống dưới khay cốc chứa được nhanh hơn.

Đánh giá máy ép chậm SAVTM JE 31 có thiết kế đơn giản và sang trọng
Đánh giá máy ép chậm SAVTM JE 31 có thiết kế đơn giản và sang trọng (Nguồn: amazon.com)

1.4. Chất liệu 

Vì là dòng sản phẩm tiêu dùng hướng đến những khách hàng bình dân nên máy ép trái cây SAVTM cũng được sản xuất với chất liệu trung bình nhưng không gây độc hại cho sức khoẻ của người sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý không để sản phẩm phải chịu những tác động mạnh bên ngoài như va chạm với tường, rơi xuống đất,… vì sản phẩm chỉ chịu lực ở mức khá.

1.5. Cơ chế hoạt động

Máy ép chậm SAVTM hoạt động dựa trên lực ép của trục vít xoắn ốc để từ từ nghiền nát nguyên liệu mà không gây ra bất cứ lực ly tâm nào với nước ép. Sau đó, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã hoa quả, rau củ không thể ép được đẩy ra ngoài.

Cơ chế hoạt động của máy ép trái cây thương hiệu SAVTM
Cơ chế hoạt động của máy ép trái cây thương hiệu SAVTM (Nguồn: slatic.net)

1.6. Các tính năng

Theo những đánh giá máy ép chậm SAVTM JE 31 thì chiếc máy ép trái cây này có thể hoạt động liên tục đến 30 phút và được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong gia đình hoặc trong các quán có kinh doanh cả đồ uống. Máy ép trái cây chậm có ưu điểm lớn khi ép cho ra một lượng nước nhiều gấp 1,5 lần so với các loại máy ép khác. Nhờ công nghệ ép tốc độ chậm 55 vòng/phút làm giữ được nguyên các vitamin và dinh dưỡng có trong hoa quả. Với độ ồn chỉ là 45dB, bạn có thể sử dụng để ép trái cây ở bất cứ đâu mà không sợ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

1.7. Máy ép chậm SAVTM JE 31 giá bao nhiêu

Những thông tin tham khảo đánh giá máy ép chậm SAVTM JE 31 cho thấy thì chiếc máy có mức giá khá ổn so với các loại máy ép trái cây có nguồn gốc từ Trung Quốc trên thị trường là 1.178.000VNĐ. Hoặc tham khảo thêm top 4 máy ép chậm SAVTM tốt, công suất lớn, giá từ 1tr để lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp.

1.8. Có nên mua máy ép chậm SAVTM JE 31

So với máy ép thông thường, thì máy ép chậm SAVTM 31 đem đến nhiều lợi ích sử dụng cho người dùng khi máy vận hành êm ái mà vẫn giữ được hương vị và tối đa hàm lượng dinh dưỡng của hoa quả. Ngoài ra, máy ép trái cây này không chất độc hại và người dùng có thể sử dụng lâu dài. Nhược điểm là giá thành của chiếc máy cao hơn so với các mặt hàng sản xuất cũng được nhập từ Trung Quốc và hơi cồng kềnh một chút.

2. Cách sử dụng máy ép chậm SAVTM JE 31

2.1. Cách tháo lắp máy ép chậm SAVTM JE 31

Nhiều người dùng lần đầu nếu không biết cách tháo lắp chiếc máy thì nghĩ rằng máy lỗi. Bạn nên lắp từng phụ kiện một và để  ý đến những mũi tên ở các phụ kiện. Đầu tiên là lắp ca chia vạch có 3 chân vào thân máy. Tiếp đến lần lượt là phụ kiện inox, lõi lọc và phễu để cho hoa quả vào. Nếu bạn lắp đúng thì máy sẽ hoạt động bình thường.

2.2. Cách vận hành máy ép chậm SAVTM JE 31

Chiếc máy có thể ép được nhiều loại rau củ, quả khác nhau. Với những loại rau có nhiều chất xơ thì bạn nên cắt nhỏ miếng nhỏ khoảng 0,5cm trước khi cho vào máy ép. Cách sử dụng là bạn bật máy rồi cho từng miếng hoa quả vào một, có thể cho lẫn các loại hoa quả khác nhau. Khi nước ép đã đầy khoang chứa thì bạn nên chắt bớt ra rồi tiến hành ép tiếp.

Mọi thao tác sử dụng máy ép chậm SAVTM 31 cực đơn giản, dễ dàng
Mọi thao tác sử dụng máy ép chậm SAVTM 31 cực đơn giản, dễ dàng (Nguồn: aliexpress.com)

2.3. Cách khắc phục khi máy ép chậm bị kẹt

Trường hợp khi máy ép chậm bị kẹt có thể là do bạn cho nguyên liệu vào quá đầy hoặc rau củ cứng, to làm cho dao của máy không thể hoạt động được. Để khắc phục sự cố này thì trước khi dùng thì bạn nên cắt nhỏ nguyên liệu ra, không nên cho quá nhiều nguyên liệu vào cùng một lúc, mỗi lần thì cho một lượng hoa quả vừa đủ. Nên tham khảo nhiều cách sử dụng máy ép trái cây giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, để hoạt động bền lâu.

Bài viết trên đã phần nào cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về những đánh giá máy ép chậm SAVTM JE 31 có thực sự nên sử dụng hay không? Tham khảo những kiến thức hữu ích về lý do và cách chọn mua chiếc máy ép hoạt động bền bỉ, êm ái và phù hợp với nhu cầu gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Happy's HSJ-5MS đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời với các ưu điểm của ép tốc độ chậm như nước ép dinh dưỡng cao hơn, nhiều nước ép hơn và giảm bớt tiếng ồn trong một mức giá rẻ hơn một nửa so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!