Máy giặt 8kg Hitachi có loại nào tốt ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hitachi 8kg là lựa chọn của nhiều gia đình bởi chất lượng máy giặt khá tốt dù không phải là một mức giá rẻ nhất nhưng Hitachi vẫn là thương hiệu được đánh giá cao hơn trong số các dòng máy giặt Nhật Bản.

máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu

máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu

Máy giặt Hitachi lồng đứng 8kg sở hữu công nghệ giặt cảm biến Eco thông minh tương tự như ở các dòng máy giặt lồng ngang cao cấp, bên cạnh đó những cải tiến làm sạch lồng giặt , chế độ sấy khô quần áo bằng gió; nhiều chế độ giặt.. là ưu điểm khiến cho người dùng muốn tìm máy giặt lồng đứng chất lượng lựa chọn. Tuy nhiên, thương hiệu này có các sản phẩm máy giặt sản xuất tại Thái Lan và mức giá khá cao so với giá máy giặt 8kg lồng đứng của các thương hiệu khác.

Máy giặt 8kg giá rẻ Hitachi SF-80P/ 80PJ

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.990.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF-80P/ 80PJ được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất như cảm biến Eco với 3 bước hoạt động hiện đại, bao gồm cảm biến lượng bột giặt, khối lượng giặt và chất liệu vải.có tính năng quay vắt độc đáo; 9 chế độ giặt: giặt tự động, giặt đồ len, giặt nhanh, giặt đồ jeans, giặt ngâm, tiết kiệm nước, vệ sinh lồng giặt, làm khô lồng giặt..

Máy giặt Hitachi 8kg SF85PJS (SF-85PJS)

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.700.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF85PJS dùng chế độ vắt khô bằng hệ thống Air Jet Dry cùng bộ lọc Nano Titanium; sấy khô quần áo bằng luồng không khí tốc độ cao. Bộ lọc Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi từ không khí bên ngoài thâm nhập vào lồng giặt thông qua hệ thống Air Jet Dry.Công nghệ Beat Shower, Active Beat Lifter

Máy giặt Hitachi SF85KJS (EM) – Lồng đứng, 8.5 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.500.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF85KJS có 9 chế độ giặt giũ phù hợp với nhu cầu giặt của các hộ gia đình nhỏ với chế độ giặt phân loại vải; chế độ giặt tiết kiệm năng lượng giặt nhanh cho quần áo hàng ngày. Công nghệ giặt giũ tiên tiến cả Hitachi như Beat Shower cho luồng nước xả mạnh, màng lọc Nano Titanium loại bỏ mùi hôi và tích tụ vi khuẩn cho quần áo luôn được làm sạch.

Với các dòng máy giặt 8kg trên thị trường hiện nay, người dùng có thể lựa chọn máy giặt Sanyo , Panasonic, Toshiba từ thương hiệu Nhật Bản với độ bền cao, các chức năng tiện dụng; máy giặt mạnh mẽ với tốc độ quay vắt lớn mà mức giá rẻ hơn. Trong khi đó, nếu muốn mua máy giặt lồng đứng có nhiều công nghệ thông minh, có chức năng sấy khô ( bằng không khí) và các công nghệ làm sạch lồng giặt tiên tiến độc quyền từ Hitachi thì mức giá vẫn hoàn toàn hợp lý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!