Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT có điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được trang bị những công nghệ và tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho công việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cùng tìm hiểu sản phẩm này có điểm gì nổi bật bạn nhé.

1. Các điểm vượt trội của máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT

1.1. Thiết kế đơn giản, hiện đại

Máy giặt Sanyo AQW-S90ZT được thiết kế theo phong cách đương đại, thanh lịch với màu sắc và hình thức hài hòa tinh tế, tạo điểm nhấn đặc biệt cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Khối lượng giặt 9kg của máy giặt là đủ để đáp ứng yêu cầu của một gia đình đông người.

1.2. Máy giặt Aqua AQW-S90ZT với tốc độ của vòng quay khá mạnh mẽ

Máy giặt Sanyo ASW-S90ZT có tốc độ quay vắt 840 vòng / phút, không chỉ giúp bạn giặt sạch quần áo trong thời gian ngắn mà còn giúp quần áo nhanh khô, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT
Máy giặt Aqua AQW-S90ZT với tốc độ của vòng quay khá mạnh mẽ

1.3. Thiết kế lồng giặt và bộ lọc xơ vải hiện đại

Lồng giặt của máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT được làm bằng chất liệu thép không gỉ có ma sát tốt giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, chất liệu cao cấp không gỉ sét giúp ngăn chặn nấm mốc phát triển hiệu quả. Bên cạnh đó, lỗ thoát nước dày giúp thoát nước nhanh và khô ráo hơn. Bộ lọc xơ vải hoạt động tốt sẽ giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và bạn nên thường xuyên vệ sinh bộ lọc vải này để đảm bảo máy được hoạt động tốt nhất.

1.4. Máy được trang bị công nghệ giặt tẩy 

Máy giặt Aqua AQW-S90ZT 9 kg sử dụng công nghệ giặt tẩy với nhiều luồng nước phun giúp hòa tan bột giặt và được đều thấm sâu vào từng sợi vải. Tính năng này giúp việc tẩy sạch các vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng hơn và quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho, bền đẹp như mới.

1.5. Chương trình giặt tự động được cài sẵn

Máy giặt có 6 chương trình giặt cụ thể và 2 chế độ vắt giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu giặt và dễ dàng hơn khi chọn chế độ giặt cho nhiều loại vải khác nhau. Các chương trình giặt bao gồm: Giặt tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt, vắt cực khô, chế độ giặt chăn mền, giặt mạnh mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT
Chương trình giặt tự động được cài sẵn

1.6. Bảng điều khiển tiếng Việt thiết kế linh hoạt

Máy giặt Aqua AQW-S90ZT 9 kg có bẳng điều khiển bằng tiếng Việt rất thân thiện với người sử dụng, và phù hợp với nhiều đối tượng trong quá trình vận hành. Bảng điều khiển giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất giặt giũ quần áo nhanh chóng.

2. Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT không?

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT có mức giá khoảng 4,5-5 triệu đông với khối lượng giặt lên đến 9kg, điều này lý tưởng cho những gia đình đông người, hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ quần áo hàng ngày lớn.

Máy giặt lồng đứng này còn có thiết kế nhỏ gọn, nắp máy ở phía trên giúp tiết kiệm được nhiều không gian diện tích cho ngôi nhà bạn. Nếu nhà bạn có không gian hạn hẹp thì máy giặt lồng đứng này chính là sự lựa chọn phù hợp.  Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT với bảng điều khiển dễ sử dụng và nút bấm đơn giản cũng là một điểm cộng lớn giúp những người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT
Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT không?

Tuy nhiên điểm hạn chế của thiết bị này là quần áo dễ bị xoắn rối vào nhau sau khi giăt. Nên khi lấy đồ ra khỏi lồng giặt sẽ gặp khó khăn và bạn cũng mất nhiều thời gian để ủi quần áo mềm mịn hơn.

Chính vì thiết kế đơn giản của bảng điều khiển nên máy không có nhiều chế độ giặt khác nhau so với các model máy giặt lồng ngang khác cùng phân khúc. Đồng thời, máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90ZT sau một thời gian sử dụng  sẽ dễ bị rung lắc, gây tiếng ồn khi vắt. 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!