Máy giặt có sấy Panasonic có những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic được biết đến là một trong những thương hiệu điện tử và gia dụng nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy giặt vừa tích hợp tính năng giặt và sấy. Bạn đang muốn tìm mua dòng sản phẩm này mà không biết chọn thương hiệu nào? Hãy tham khảo ngay máy giặt có sấy Panasonic dưới đây thông bài viết sau đây.

Tìm hiểu xuất xứ máy giặt sấy Panasonic

Tìm hiểu xuất xứ máy giặt sấy Panasonic

Panasonic được biết đến là một trong những thương hiệu điện tử và gia dụng nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Được thành lập từ những năm 1918 với hơn 100 năm hình thành và phát triển Panasonic đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm tốt, chất lượng cao phục vụ cho cuộc sống của người dân trên toàn thế giới.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam như là tủ lạnh, máy lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy giặt,… Hiện nay các dòng sản phẩm máy giặt của Panasonic bán tại Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng tại Thái Lan.

Các tính năng nổi bật

Thiết kế thời thượng, tinh tế

Các sản phẩm máy giặt có tính năng sấy của Panasonic đều sở hữu thiết kế thời thượng, sang trọng làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Máy có thiết kế lồng ngang, với cửa được làm bằng chất liệu kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quần áo bên trong khi máy giặt vận hành. Nhờ vào thiết kế như vậy mà nhiều người dùng đánh giá máy giặt Panasonic có sấy chất lượng so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Công nghệ Active Foam hiện đại, tiên tiến

Các tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic

Việc tích hợp sẵn công nghệ Active Foam máy giặt có thể hòa tan nhanh hoàn toàn các loại bột giặt thành bọt mịn, giúp bột giặt và chất tẩy được thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, từ đó có thể đánh bay tốt nhất các loại vết ố bẩn cứng đầu. Những bộ quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sáng hơn, màu được tươi mới, loại bỏ được các loại vi khuẩn và cho quần áo có mùi được thơm tho hơn.

Chế độ Active Speed Wash tiết kiệm điên năng tối ưu

Chế độ Active Speed Wash trên các dòng máy giặt sấy khô Panasonic sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian giặt tẩy. Quần áo sẽ được giặt sạch trong thời gian ngắn nhất giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi cũng như làm việc.

Với công nghệ Blue A9+ sẽ giúp máy giặt loại bỏ được hoàn toàn các loại vết bụi bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Đồng thời giúp khử sạch sâu và loại bỏ được các loại vi khuẩn bám bẩn trên quần áo bẩn.

Động cơ Inverter vận hành êm ái

Động cơ Inverter của máy giặt Panasonic vận hành êm ái

 

Dòng máy giặt sấy khô Panasonic còn được tích hợp sẵn tính năng cảm biến Econavi vô cùng thông minh có khả năng tự điều chỉnh mức nước theo khối lượng của quần áo bên trong máy giặt.

Động cơ Inverter trên các dòng máy giặt Panasonic cửa ngang có sấy sẽ giúp cho thiết bị máy hoạt động một cách êm ái, tuổi thọ sử dụng của máy giặt bền lâu hơn và giúp không gian sống của bạn được yên tĩnh, nhẹ nhàng hơn.

Hiệu suất tiết kiệm điện nước, giặt sạch hiệu quả

Nhờ sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất nên các dòng máy giặt có tích hợp khả năng sấy của hãng Panasonic cho hiệu suất hoạt động vận hành cao với thời gian giặt nhanh nhất, giúp tiết kiệm được lượng nước giặt, điện năng tiêu thụ,…

Theo thông tin từ hãng, bạn có thể giặt quần áo nhanh và sạch sẽ nhất trong vòng 34 phút, hơn nữa còn tiết kiệm được 23% lượng nước sử dụng và 25% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường khác.

Có nên mua máy giặt Panasonic sấy cửa ngang không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc máy giặt có khả năng giặt và tích hợp cả chức năng sấy với thiết kế đẹp, sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại thì thương hiệu Panasonic là một sự lựa chọn đáng trải nghiệm.

Các sản phẩm máy giặt sấy khô Panasonic giúp bạn giặt sạch sâu và sấy khô quần áo nhanh chóng. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức, lượng nước và điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!