Máy giặt Panasonic 7.6kg NA-F76VS9HRV có những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 7.6kg NA-F76VS9HRV hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn bộ quần áo sạch sẽ thơm tho.

Panasonic cho ra đời dòng sản phẩm mới là máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV 7.6kg với thiết kế bên ngoài sang trọng và mới lạ có độ bền cao cùng nhiều công nghệ hiện đại được gói gọn trong máy giặt này. Máy giặt Panasonic 7.6kg NA-F76VS9HRV hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn bộ quần áo sạch và mới nhất có thể, cùng chúng tôi đi chi tiết thông qua bài viết sau.

Thiết kế nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao

Thiết kế nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao

 

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV là chiếc máy giặt cửa trên có thiết kế chữ nhật vuông vức, góc cạnh mang đến vẻ ngoài cứng cáp cho máy. Thiết kế nắp máy được làm bằng kính chịu lực giúp tăng cường thêm độ bền cho máy giặt. Với khối lượng giặt 7.6kg, chiếc máy giặt Panasonic này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có 4-5 thành viên.

Đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Panasonic NA-F76VG9HRV có tới 9 chương trình giặt và phù hợp với từng loại quần áo. Bao gồm: Giặt thường; Giặt ngâm nước xả; Giặt chăn màn; Giặt ngâm; Giặt nhẹ; Giặt nhanh; Giặt tiết kiệm nước; Giặt sấy gió 90 phút; Vệ sinh lồng giặt; Giặt đồ trẻ em.

Công nghệ giặt Eco Aquabeat đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Được trang bị công nghệ giặt hiện đại Eco Aquabeat có khả năng tạo ra lực đẩy mạnh, đánh tan hoàn toàn bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti len lỏi vào trong từng sợi vải, giúp đẩy lùi mọi vết bẩn cứng đầu. Theo đó, cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ quay với tốc độ cao, tạo ra luồng xoáy nước mạnh giúp quần áo quay đều và tạo hiệu ứng đảo nhịp nhàng bên trong lồng giặt. Nhờ đó, bột giặt được đánh tan hoàn toàn, dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi mang lại hiệu quả giặt sạch hiệu quả nhất.

Lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing nâng cao hiệu quả giặt sạch tối đa

Tìm hiểu chế độ vắt xả Aqua Spin Rinse của máy giặt Panasonic

 

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV với luồng nước Dancing sẽ tạo ra luồng nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang đến hiệu quả trong quá trình giặt tẩy. Kết hợp cùng lồng giặt Sazanami, quần áo của bạn không chỉ sạch sẽ mà còn được giảm thiểu các hư hại.

Chế độ vắt xả Aqua Spin Rinse giúp tiết kiệm điện nước tối đa

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là sự kết hợp nhịp nhàng giữa cơ chế quay của lồng giặt và hệ thống vòi phun nước. Do có chế độ luồng nước phun mạnh từ trên xuống qua hệ thống bơm hút hiện đại giúp bơm nước đã được hòa tan bột giặt từ dưới ngược lên trên rồi xả mạnh xuống một cách tuần hoàn, do đó quần áo được giặt sạch hơn, bột giặt được thấm sâu hơn và tiết kiệm được điện năng.

Không chỉ giúp tiết kiệm nước đáng kể cho người dùng, công nghệ này cũng tạo điều kiện để bột giặt phân phối đảo đều khắp để quần áo giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Công nghệ luồng nước Dancing

Tìm hiểu công nghệ luồng nước Dancing của máy giặt Panasonic

Kết hợp với lồng giặt Sazanami từ Panasonic, máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV có các luồng nước mạnh mẽ đan xen vào nhau giúp quần áo của bạn được giặt sạch hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo những hư tổn đến sợi vải trên quần áo.

Ngoài ra máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV 7.6 kg còn có hệ thống Active Foam có khả năng hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, giúp đánh bật hoàn toàn các vết ố bẩn cứng đầu, đảm bảo quần áo sẽ luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho làn da nhạy cảm của người tiêu dùng.

Kết luận, máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV 7.6 kg có mức giá cực kì hấp dẫn so với những hiệu quả hoạt động mà nó mang lại. Công nghệ giặt hiện đại Aquabeat giúp cho mọi vết ố bẩn cứng đầu đều được đánh bay một cách nhanh chóng, điểm đặc biệt ở chiếc máy giặt này là hệ thống cảm biến Econavi tiên tiến giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn khi sử dụng trong thời gian dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!