Đánh giá máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trên 7 người nhờ có khối lượng giặt 10 kg với nhiều công nghệ

  1. Điểm nổi bật của máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

1.1 Bảng điều khiển AI có thể ghi nhớ chu kỳ giặt cuối cùng

Khi bạn đã sử dụng bảng điều khiển này trong 10 lần giặt, máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV sẽ ghi nhớ các chế độ giặt mà bạn chọn. Cài đặt ưa thích của bạn sẽ do máy gợi ý. Ngoài khả năng hiển thị cao, bảng điều khiển này cũng cung cấp một số lợi ích thiết thực.

  • Hỗ trợ tích hợp SmartThings có nghĩa là thiết bị có thể được quản lý từ xa.
  • Hiển thị thông báo lỗi: Các thông báo bằng tiếng Việt có dấu và số lỗi và các đề xuất sửa lỗi sẽ được hiển thị.
  • Các thông số chương trình có thể điều chỉnh được, do đó người dùng có thể điều chỉnh lượng bột giặt sử dụng trong mỗi chu trình của máy giặt.
  • Cá nhân hóa giao diện, thay đổi số lượng ứng dụng hiển thị

Điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo cải tiến mới của máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV đem lại trải nghiệm sử dụng hiện đại và tiện ích nhất, luôn dẫn đầu xu hướng trong các sản phẩm của mình.

1.2 Công nghệ Eco Bubble giúp hòa tan bột giặt

Công nghệ Eco Bubble sử dụng không khí và nước để kích hoạt nước giặt / bột giặt, tạo ra các bọt siêu mịn thấm vào vải nhanh gấp 40 lần so với cơ học của máy giặt truyền thống.

Eco Bubble tẩy sạch vết bẩn trên quần áo thành công hơn 24%, đồng thời bảo vệ quần áo tốt hơn 45%. Một lợi ích khác của công nghệ này là giảm dư lượng gây khó chịu do bột giặt để lại trên quần áo.

1.3 Công nghệ giặt là tiên tiến của Quick Drive

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV
Công nghệ giặt nhanh

Giặt toàn bộ quần áo chỉ mất 39 phút nhờ công nghệ này dựa trên bộ ba cải tiến: vòi phun siêu tốc, lồng giặt quay nhanh và công nghệ Eco Bubble thấm nhanh bột giặt.

Hãy để Quick Drive đảm nhận công việc giặt giũ nếu bạn muốn thực hiện toàn bộ chu trình giặt và sấy trong vòng chưa tới 1 tiếng. Tính năng này của máy giặt Samsung 10kg cực kỳ hữu dụng cho người bận rộn, có ít thời gian cho công việc nhà hay có số lượng quần áo ít.

1.4 Công nghệ giặt hơi nước hiện đại của Hygiene Steam tiêu diệt 99,9% vi trùng.

Với sức mạnh của hơi nước nóng đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất, dễ dàng được loại bỏ khỏi quần áo của bạn khi bạn sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, thổi hơi nước ở nhiệt độ cao theo hướng từ dưới lên.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV có tính năng Hygiene Steam, một công nghệ được Intertek chứng nhận giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và chống lại các chất gây dị ứng.

1.5 Công nghệ VRT Plus chống rung hiện đại

Phần khung vỏ máy được cải tiến với cảm biến chống rung mới được tích hợp vào máy giặt, công nghệ VRT Plus đảm bảo lồng giặt duy trì sự cân bằng hoàn hảo trong suốt chu trình giặt, bất kể tốc độ quay hoặc kích thước tải.

Nhờ cải tiến này, máy giặt có thể chạy êm hơn và ít rung hơn, giảm tới 30% những phiền toái khó chịu cho các thành viên trong nhà.

1.6 Động cơ biến tần kỹ thuật số bền và tiết kiệm điện hiệu quả

Động cơ biến tần kỹ thuật số sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu ma sát khi vận hành, giúp tăng tuổi thọ, tăng công suất, giảm độ rung và tiếng ồn, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Hiệu suất sử dụng điện của sản phẩm chỉ khoảng 13.1Wh/kg.

1.7 Máy giặt dễ sử dụng với 23 chu trình cài đặt sẵn

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV có 8 chương trình sử dụng nhiều nhất, bao gồm giặt nhanh trong 15 phút, giặt hơi nước, giặt đồ len, giặt siêu mềm, giặt siêu tốc, tiết kiệm vải bông, giặt đồ cotton, v.v. (xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật). Trong đó, chương trình giặt siêu tốc là tính năng nổi bật nhất của sản phẩm ( phù hợp sử dụng cho quần áo ít bẩn)

1.8 Thiết kế tinh tế, thông minh với cửa phụ ngay trên nắp máy

Máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV
Cửa phụ của máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Bên cạnh ưu điểm nổi bật về thiết kế đẹp mắt, sang trọng, máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV còn có sự cải tiến mới với thiết kế kèm thêm 1 cửa phụ Add Door ngay cửa lồng máy giặt giúp người dùng có thể thêm quần áo bị sót linh hoạt bất kỳ lúc nào dù đây là dòng máy giặt cửa ngang.

2. Điểm cần cân nhắc khi chọn máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

Nhờ sở hữu hàng loạt tính năng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay, người dùng sẽ có nhiều tiện ích khi sử dụng sản phẩm này, tuy nhiên mức giá thành khá cao là một vấn đề nhiều gia đình chưa sẵn sàng chọn mua. Giá thành hiện tại dao động từ 5.000.000đ đến 14.390.000đ

Mắc dù thiết kế cửa máy nằm ngang giúp đem lại nhiều ưu điểm về hiệu suất giặt và vắt khô quần áo tốt hơn so với máy giặt cửa trên, nhưng kiểu thiết kế này cũng đem lại bất tiện, không phù hợp với nhà có không gian nhỏ.

Máy giặt không sử dụng động cơ truyền động trực tiếp mà vẫn sử dụng động cơ dây curoa nên sẽ có tiếng ồn và máy bị rung lắc nhẹ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, về lâu về dài vẫn không có tránh được các hạn chế của loại động cơ này. Bạn có thể đầu tư và máy giặt động cơ truyền trực tiếp với mức giá thành tương đương, hoặc khối lượng giặt giũ cao hơn trong cùng tầm giá tiền như: máy giặt LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S4M1, LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S4W1,…

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV và có được quyết định hợp lý. Bạn có thể truy cập vào Websosanh.vn để tìm kiếm thêm thông tin về sản phẩm, so sánh máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV với các loại máy giặt khác hoặc chỉ đơn giản là so sánh giá giữa các điểm bán để lựa chọn được nơi bán uy tín với giá thành tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!