Máy giặt cửa ngang Toshiba cho gia đình từ 2 - 6 thành viên có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng máy giặt thương hiệu Toshiba và đang thắc mắc rằng máy giặt cửa ngang Toshiba cho gia đình từ 2 - 6 thành viên có loại nào tốt? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp bạn nhé.

1.Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V cửa ngang 8,5kg inverter

Màu trắng sang trọng trung tính của máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK cùng với kiểu dáng đẹp, hiện đại của cửa máy hứa hẹn mang đến phong cách sang trọng, tinh tế cho không gian trang trí của gia đình.

Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK có 8 chương trình giặt đặc biệt và 8 chương trình giặt bổ sung để đáp ứng nhiều nhu cầu giặt khác nhau, bao gồm “giặt nhanh 15 phút”, “không phai màu”, “quần áo len”, “giặt nhanh, “” quần áo mỏng “,” quần áo cotton “,” giặt bông tiết kiệm “,” vệ sinh lồng giặt “và” làm sạch quần áo”. Ngoài ra, tùy chọn giặt nhanh 15 phút có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi bạn có ít đồ giặt hơn.

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V cửa ngang 8,5kg inverter
Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V cửa ngang 8,5kg inverter

Bảng điều khiển dễ sử dụng và chọn chương trình giặt mong muốn nhờ các nút xoay, nút ấn, màn hình hiển thị sáng và sắc nét đa ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

Ngoài ra, một cảm biến thông minh trong máy có thể xác định tốc độ dòng nước và kích thước tải để đưa ra chu trình giặt tốt nhất có thể, giúp cải thiện hiệu quả và tiết kiệm tiền rất nhiều. đủ lượng nước và điện.

Chăm sóc màu là chức năng giặt quần áo ở nhiệt độ thường nhưng mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc, tương đương với giặt nước nóng 40 độ C mà vẫn giữ được độ bền màu cho quần áo, chống phai màu lên đến 39% và giảm độ biến dạng đến 45%. , giúp quần áo của gia đình luôn bền đẹp như mới.

2. Máy giặt Toshiba cửa ngang Inverter 7.5 kg TW-BH85S2V

Thiết kế cửa trước của Toshiba TW-BH85S2V WK với màu trắng tinh tế và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho khu vực nội thất của gia đình bạn. Giao diện điều khiển ngôn ngữ tiếng Việt trực quan.

Trống pha lê của máy giặt Toshiba và thanh sóng Paddle cuộn dây kết hợp để tạo ra một làn sóng mạnh mẽ của nước trong chu kỳ Flush Waves.

Máy giặt Toshiba cửa ngang Inverter 7.5 kg TW-BH85S2V
Máy giặt Toshiba cửa ngang Inverter 7.5 kg TW-BH85S2V

Với công nghệ Real Inverter, máy giặt Toshiba Inverter không chỉ chạy êm và bền trong thời gian dài mà còn giảm lượng nước và điện năng cần thiết.

Ngoài ra, cảm biến thông minh sẽ đánh giá tốc độ dòng nước và kích thước tải trong chu trình giặt, sau đó nó sẽ chọn chu trình tốt nhất có thể để giặt.

3. Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V

Toshiba TW-BK105S3V có thể giặt quần áo bằng nước lạnh với tính năng Color Care, mặc dù máy giặt có thể được đặt ở nhiệt độ tối đa là 40 độ C. Ngoài việc giảm thiểu sự biến dạng và phai màu đến 39%, Color Care còn giúp lưu giữ màu sắc sống động lâu hơn. vải lên tới 45%, sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho tủ quần áo của gia đình.

Làm sạch trong vòng chưa đầy 15 phút: tùy chọn lý tưởng cho việc ép thời gian. Do chức năng này, áo sơ mi của bạn có thể được giặt trong một khoảng thời gian ngắn mà vẫn được làm sạch kỹ lưỡng, lý tưởng cho một lịch trình bận rộn.

4. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V

Công nghệ GreatWaves của máy giặt Toshiba TW-BH95M4V sử dụng sức mạnh của sóng siêu nước trong quá trình giặt để dễ dàng loại bỏ các vết bẩn khó giặt, mang đến những bộ quần áo sạch lấp lánh trong thời gian kỷ lục. Một số ví dụ về công nghệ này là:

Lồng giặt sao pha lê của máy giặt Toshiba và thanh Paddle nhấp nhô của Flush Waves hoạt động cùng nhau để tạo ra một làn sóng nước đáng kể, sau đó được sử dụng để rửa sạch hiệu quả ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V

Công nghệ Real Inverter được tích hợp trong mỗi máy giặt Toshiba Inverter góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động đáng tin cậy thông thường của máy.

Thông tin về 3 máy giặt cửa ngang Toshiba 7,5kg – 9,5kg trên cho gia đình từ 2 – 6 thành viên có thể giúp bạn mua sắm hợp lý hơn cho nhu cầu cụ thể của gia đình mình.

Hi vọng những sản phẩm mà chúng tôi đề cập sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!