Đánh giá máy giặt cửa trên Toshiba AW-K1005FV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm nổi bật của Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV là model mới ra mắt năm 2020 với nhiều cải tiến công nghệ đem lại những tiện ích đáng kể cho người sử dụng tuy nhiên vẫn là model máy giặt truyền động gián tiếp dây curoa nên chỉ tối ưu về chi phí chứ chưa phải lựa chọn tốt nhất về hiệu suất giặt

Giới thiệu chung về máy giặt cửa trên 9kg Toshiba AW-K1005FV

Thiết kế thân máy bo tròn của máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV được thiết kế nhằm nâng cao khả năng chống trầy xước và được bao bọc trong lớp vỏ kim loại sơn tĩnh điện mang lại vẻ thẩm mỹ hiện đại với nắp giảm chấn chống kẹt.

Chiếc máy giặt cửa trên Toshiba giá rẻ với khối lượng 9 kg này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên. Ưu điểm nổi bật của Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV là model mới ra mắt năm 2020 với nhiều cải tiến công nghệ đem lại những tiện ích đáng kể cho người sử dụng tuy nhiên vẫn chứ chưa phải lựa chọn tốt nhất về hiệu suất giặt, cụ thể máy giặt sử dụng dây curoa và có tốc độ quay vắt chỉ đạt 700 vòng/phút.. ( nhiều model máy giặt cửa trên 9kg truyền động trực tiếp đạt 900 vòng/phút)

Sản phẩm sản xuất tại Thái Lan, ra mắt năm 2020 với nhiều tính năng mới và bảo hành 2 năm với giá bán lẻ khoảng 6 triệu đồng.

máy giặt giá 5 triệu máy giặt toshiba 9kg

Tính năng nổi bật

  • Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-K1005FV(SG) là chiếc máy giặt truyền động trực tiếp có khối lượng 9 kg với giao diện nút bấm thân thiện với người dùng với chế độ “Giặt nhanh”, “Quần áo mỏng”, “Giặt quần jean”, “Giặt thường”, “Quần áo dày”, “Giặt chăn mền”, “Ghi nhớ. Với 8 chu trình giặt thân thiện với người dùng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình.
  • Công nghệ giặt Greatwaves kết hợp ba luồng nước để giặt sạch nhanh và hiệu quả.
  • Mặt trên của máy giặt cửa trên 9kg này bằng kính cường lực và giảm xóc chống nhiễu giúp sử dụng vừa an toàn vừa tiện lợi. Với lớp vỏ kính cường lực và bộ giảm xóc tích hợp của máy giặt, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tay mình bị thương do cánh cửa đóng sập bất ngờ.
  • Công nghệ I-Clean độc quyền Ở giai đoạn xả sạch (mực nước 2/8 lồng giặt), công nghệ I-Clean sẽ sử dụng lực nước đi qua khe giữa lồng giặt và lồng giặt, cuốn trôi các vết bẩn bám bên ngoài lồng giặt khi toàn bộ trống quay ở tốc độ cao.
  • Lồng giặt máy giặt của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn; Tính năng này sẽ tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi lần vận hành, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn. Chi phí và thời gian cần thiết để làm sạch máy.
  • Hẹn giờ giặt là một công cụ hữu ích cho thời gian gấp. Để tránh tình trạng đồ giặt ở trạng thái đã hoàn thành trong thời gian dài, bạn có thể sử dụng chế độ này để cài đặt máy giặt bắt đầu giặt sau 3, 4, 5,… giờ. Máy tạo ra nấm mốc và mùi hôi.
  • Khi có điện trở lại, hệ thống có thể tự động khởi động lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nếu mất điện trong khi bạn đang giặt quần áo, đừng lo lắng—máy của bạn sẽ ghi nhớ các tùy chọn của bạn và tiếp tục.
  • Một số tính năng tiện lợi như lồng giặt tự làm sạch, hẹn giờ và lồng giặt ngôi sao pha lê để bảo vệ quần áo. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn mua một chiếc máy giặt công nghệ cao mà không phải chi quá nhiều tiền.

máy giặt giá 5 triệu máy giặt toshiba 9kg

Cân nhắc khi mua máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV

Ưu điểm nổi bật của Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV là model mới ra mắt năm 2020 với nhiều cải tiến công nghệ đem lại những tiện ích đáng kể cho người sử dụng như Công nghệ I-Clean độc quyền Ở giai đoạn xả sạch (mực nước 2/8 lồng giặt),v.v..

Về nhược điểm, máy giặt cửa trên 9kg Toshiba này có mức giá cao so với các dòng máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ khác, như vậy cùng khả năng giặt giũ cho gia đình 3- 5 thành viên, bạn có thể cân nhắc các mẫu máy giặt 9kg giá rẻ khác có mức giá chỉ từ 3 – 4 triệu đồng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua sắm.

So sánh với lựa chọn máy giặt lồng đứng 9kg Toshiba khác, máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV là máy giặt truyền động trực tiếp SS D inverter êm ái và bền bỉ giá 8,4 triệu, cao cấp hơn so với Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV. Ngoài ra, người đọc có thể tham khảo máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV với mức giá tương đương ( 5,5 triệu đồng) so với Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV cùng sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa.

Tóm lại, nếu gia đình bạn yêu cầu một chiếc máy giặt cao cấp có độ bền cao, ít tiếng ồn khi vận hành, sử dụng được cho gia đình 3 – 5 thành viên thì NÊN chọn máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV. Trong khi đó, nếu bạn muốn mua máy giặt giá rẻ hơn máy giặt giá dưới 5 triệu hoặc các dòng máy giặt giá dưới 3 triệu đồng thì nên chọn model khác.

Đừng bỏ qua các bài viết đánh giá sản phẩm và so sánh với các model ngang giá để biết được rõ nhất có nên mua không, cũng như tham khảo giá máy giặt cửa trên 9kg trên thị trường để tiết kiệm túi tiền cho người tiêu dùng tại Websosanh.vn bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!