Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W sở hữu công nghệ giặt giũ lý tưởng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W có nhiều công nghệ hiện đại như giặt sơ tự động, giặt xoay chiều TurboDrum và chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis giúp quần áo được bảo vệ tốt hơn.

Máy giặt LG T2350VS2W có khối lượng giặt 10.5kg rất lý tưởng cho các gia đình có từ 5-7 thành viên. Với giá bán khoảng 5 triệu đồng, quá rẻ so với chất lượng mà sản phẩm mang lại, bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu được.

Máy giặt LG 10.5 kg T2350VS2W có thiết kế đẹp mắt và tiết kiệm không gian

Máy giặt LG 10.5 kg T2350VS2W sở hữu vẻ ngoài hiện đại với thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng LG được trang bị bảng điều khiển có màn hình hiển thị và các nút bấm được viết bằng tiếng Việt. Những tính năng này giúp người tiêu dùng thực hiện dễ dàng hơn.

Tiết kiệm năng lượng

Máy giặt LG 10.5 kg T2350VS2W trang bị công nghệ Smart Inverter, giúp giảm thiểu số lượng thao tác không cần thiết bằng cách quản lý hiệu quả hơn lượng điện năng sử dụng. Tự động khởi động lại và chế độ chờ, cả hai đều tiết kiệm điện.

Giặt sơ tự động loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả

Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W
Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W có tính năng giặt sơ giúp tiết kiệm thời gian.

Chức năng giặt sơ tự động có sẵn trên máy giặt LG 10.5 kg T2350VS2W. Để giúp quá trình tẩy vết bẩn trên quần áo dễ dàng hơn, chức năng này của máy sẽ nhào và ngâm quần áo.

Động cơ Smart Inverter 

Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W
Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W có động cơ Inverter tiết kiệm điện năng và độ ồn thấp.

Động cơ trong máy giặt LG được trang bị Smart Inverter, không chỉ giúp giảm rung, ồn mà còn tăng độ bền cho động cơ. Tính năng này cũng có thể được tìm thấy trên các thiết bị LG khác. Mô tơ sẽ được bảo hành tốt lên đến 10 năm nếu mua mới.

Chuyển động thông minh

Máy giặt được trang bị một chức năng được gọi là chuyển động thông minh, bao gồm ba chuyển động giặt riêng biệt. Được tạo ra bởi động cơ biến tần thông minh để đảm bảo rằng từng loại vải được giặt sạch hoàn toàn. Sự kết hợp tối ưu để bảo quản quần áo một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ TurboDrum

Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W
Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W có lồng giặt Turbo Drum giảm thiểu xoắn rối quần áo.

TurboDrumTM có thể loại bỏ thành công ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất vì nó tạo ra một luồng nước xoáy mạnh khi lồng giặt và đĩa quay ngược chiều nhau. Sự kết hợp của Punch + 3 tạo ra dòng nước thẳng đứng, di chuyển đồ giặt theo chuyển động lên xuống liên tục, giúp quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Thác nước hình vòng cung

Thác nước vòng cung nhanh chóng hòa tan xà phòng, giúp xà phòng có thể thẩm thấu vào sợi vải. Do đó, lượng bột giặt còn sót lại sau khi giặt được giảm xuống, làm giảm khả năng xảy ra các phản ứng dị ứng và phát ban.

Chẩn đoán thông minh

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng Smart DiagnosisTM, giúp đơn giản hóa quá trình chẩn đoán và khắc phục bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra với thiết bị. Tính năng này được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình mới.

Khóa trẻ em an toàn

Chức này giúp các gia đình có trẻ nhỏ sẽ yên tâm hơn, giúp khóa bàn phím khi máy đang hoạt động tránh trẻ nhỏ táy máy nghịch.

Tự động vệ sinh lồng giặt

Với chế độ tự động vệ sinh lồng giặt sẽ hạn chế được bụi bẩn sau mỗi lần giặt, bạn có thể lựa chọn tính năng này để tiết kiệm 1 khoản chi phí bảo dưỡng.

Tiện ích với tính năng hẹn giờ giặt

Bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự động hẹn giờ giặt xong, mà không cần phải chờ đợi. Trong khi máy đang hoạt động thì bạn có thể làm việc khác như đọc sách, làm việc nhà khác.

Tổng kết

Nhìn chung, Máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W có giá thành khá rẻ và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm phù hợp cho gia đình đông thành viên từ 5-7 người hoặc gia đình có ít người nhưng khối lượng giặt lớn. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!