Máy giặt LG cửa ngang có tính năng vượt trội gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG cửa ngang là dòng máy được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp quá trình giặt đạt hiệu quả tối đa.

Máy giặt LG cửa ngang là dòng sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều người biết đến. Hiện nay, các sản phẩm máy giặt cửa ngang của LG đã và đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy máy giặt LG cửa ngang có tính năng vượt trội gì? Giá bao nhiêu?

Máy giặt LG cửa ngang là gì?

Máy giặt LG cửa ngang
Máy giặt LG cửa ngang có thiết kế cửa ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang

Máy giặt LG cửa ngang là dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu LG. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, các dòng máy giặt của thương hiệu này đang được chú ý nhiều nhất trên thị trường Việt Nam bởi các sản phẩm LG vừa đảm bảo được về chất lượng lại có mức giá khá hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, LG đưa ra thị trường hai dòng máy chính là máy giặt LG cửa ngang và dòng máy giặt cửa đứng.

Theo các chuyên gia đánh giá đánh giá các sản phẩm máy giặt lồng ngang đem đến chất lượng giặt tốt hơn rất nhiều so với máy giặt lồng đứng. Máy giặt LG cửa ngang có thiết kế cửa ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang, nhờ có cấu tạo trục quay ly tâm ngang nên khi giặt bằng máy giặt cửa ngang quần áo sẽ được đảo đều hơn, sạch hơn và không bị xoắn lại.

Máy giặt LG cửa ngang có tính năng vượt trội gì?

Máy giặt LG cửa ngang
Máy giặt LG cửa ngang là dòng máy giặt cao cấp có nhiều tính năng vượt trội

Máy giặt LG cửa ngang là dòng máy giặt cao cấp được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến mang đến nhiều tính năng vượt trội:

+ Máy giặt cửa ngang của LG ứng dụng công nghệ giặt bằng hơi nước TrueSteam là công nghệ diệt khuẩn vô cùng độc đáo. Với công nghệ này, giúp diệt khuẩn lên tới 99%, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

+ Với công nghệ giặt sáu chuyển động, mô phỏng theo các thao tác tay của con người với sáu chuyển động đó là: Nhào trộn, nén, đảo, chà xát, quay và đập. Chính vì thế, quần áo luôn được giặt sạch sẽ, không bị nhàu nát, chất lượng sợi vải được đảm bảo như ban đầu.

+ Máy giặt LG cửa ngang giúp tiện kiệm điện năng một cách hiệu quả nhờ công nghệ Inverter giúp giảm chi phí điện nước tối đa cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch, không còn bọt xà phòng.

+ Máy giặt cửa ngang của LG sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, không sử dụng dây curoa giúp chống ồn hiệu quả. Máy luôn vận hành êm ái, trong lúc giặt không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

+ Ngoài ra, đối với các dòng máy giặt LG cao cấp còn được trang bị tính năng chẩn đoán bằng điện thoại thông minh. Với tính năng vượt trội này, nếu máy giặt có sự cố gì thì bạn có thể kiểm tra và khắc phục những trục trặc ngay chỉ với chiếc điện thoại thông minh, vô cùng tiện lợi phải không nào.

Giá máy giặt LG cửa ngang bao nhiêu tiền?

Máy giặt LG cửa ngang
Máy giặt LG cửa ngang giá bao nhiêu

Máy giặt LG cửa ngang thường có giá thành đắt hơn so với các máy giặt cửa đứng. Tuy nhiên, so với các thương hiệu máy giặt khác trên thị trường thì LG có mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang của LG có nhiều mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn tùy vào dòng máy bình dân hay cao cấp. Máy giặt LG cửa ngang có giá thành từ 4 đến 10 triệu hoặc những loại cao cấp sẽ hơn 10 triệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, người tiêu dùng có thể lựa chọn loại máy giặt phù hợp.

Máy giặt LG cửa ngang là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội, thiết kế sang trọng, bắt mắt, lại có giá thành sản phẩm khá lý tưởng, đang là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!