Máy giặt LG Styler S5DOC có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt styler s5doc là sản phẩm đang được gây chú ý gần đây. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé.

1. Các tính năng của máy giặt/ máy sấy styler s5doc

1.1. Phong cách thanh lịch

Máy giặt / máy sấy Styler s5doc của LG là một thiết bị cao cấp với thiết kế thường bị nhầm lẫn với chiếc tủ lạnh vì thiết kế bên ngoài bóng bẩy. Gương pha lê bao phủ mặt trước, không chỉ có chức năng như một chiếc gương soi mà còn là một phụ kiện sành điệu góp phần làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. 

Máy giặt / máy sấy Styler s5doc
Máy giặt / máy sấy LG Styler s5doc sỡ hữu thiết kế thanh lịch

1.2. Công nghê tiết kiệm điện hiệu quả

Nhiều người nghĩ rằng máy giặt sấy bằng hơi nước LGstyler s5doc sẽ sử dụng rất nhiều năng lượng nhưng thực tế lại sử dụng rất ít nhờ công nghệ tiên tiến tích hợp của LG Styler S5lack MB. Ngoài ra việc sử dụng công nghệ biến tần cũng giúp bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng bằng cách giảm chi phí sử dụng năng lượng của bạn lên đến 60%.

1.3. Hoàn toàn không chứa hóa chất và có thể giặt được trong hơi nước

Máy giặt LG styler s5doc không sử dụng chất tẩy rửa hóa học, thay vào đó, máy giặt sẽ thẩm thấu vào từng sợi vải bằng công nghệ hơi nước nóng ở nhiệt độ từ 40 đến 60 độ C để hỗ trợ chăm sóc quần áo bằng cách làm sạch, loại bỏ vết bẩn, khử mùi hôi và làm mềm vải. Có một vị trí ở phía dưới để bạn có thể đặt giấy thơm để đồ giặt có mùi thơm dễ chịu trong khi đồ khô nhờ hơi nước đẩy lên. 

Máy giặt / máy sấy LG Styler s5doc
Máy giặt / máy sấy LG Styler s5doc có thể giặt bằng hơi nước

1.4. Máy được trang bị công nghệ Truesteam của LG

Công nghệ TrueStream của LG là một sự đổi mới tiên tiến. Hơi nước có thể thấm vào sợi vải hiệu quả hơn nhờ chuyển động ngang của móc treo, làm cho công nghệ này trở nên lý tưởng để loại bỏ vết bẩn. Để quần áo bền lâu nhất có thể, hãy kết hợp với giặt, ủi, sấy khô và vệ sinh.

1.5. Khả năng ngăn chặn mầm bệnh lên đến 99,9%

Nhiều người sẽ sử dụng máy giặt LGstyler s5doc để giặt sạch quần áo của họ, nhưng họ sẽ không nhận ra rằng máy cũng được trang bị để loại bỏ vi khuẩn và vi rút có hại đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Gấu bông và đồ chơi dệt may khác có thể được khử trùng để giữ cho con bạn khỏe mạnh. 

2. Có nên mua máy giặt/ máy sấy Styler s5doc không?

Ở Việt Nam, máy giặt hấp sấy LG Styler luôn được biết đến như một sản phẩm cao cấp và xa xỉ chỉ dành cho những gia đình thuộc giới thượng lưu. Sản phẩm mang đến những giải pháp chăm sóc đồ hiệu một cách toàn diện nhờ công nghệ giặt đỉnh cao và còn thân thiện với môi trường vì nó chỉ sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo, loại bỏ nhu cầu sử dụng hóa chất độc hại. 

Máy giặt / máy sấy LG Styler s5doc
Ưu nhược điểm của máy giặt / máy sấy LG Styler s5doc

2.1 Ưu điểm

  • Khả năng chăm sóc đồ hiệu, trang phục công sở hiệu quả
  • Công nghệ giặt an toàn, nhanh chóng và còn tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Móc treo có nhiều vị trí treo.
  • Bạn có thể tùy chỉnh thời gian sấy cho phù hợp
  • Khay nước thiết kế tiện lợi giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Khả năng diệt khuẩn, virus gây bệnh và các chất dị ứng để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

2.2. Nhược điểm

  • Máy không thể xử lý hoàn toàn được những vết ố, dầu mỡ… vì vậy người dùng phải xử lý các vết bẩn này  trước khi cho vào máy.
  • Giá bán của thiết bị này khá cao lên tới khoảng 72-79 triệu đồng tùy nơi bán, Sản phẩm này chỉ dành cho những gia đình thượng lưu như doanh nhân, người nổi tiếng, tín đồ thời trang cao cấp.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy bạn nên cân nhắc khi mua máy giặt sấy Styler s5doc với mức chi phí đắt đỏ này. Hiện nay trên thị trường có nhiều model thuộc các dòng thương hiệu samsung, Lg, Aqua… với mức giá thành rẻ hơn nhưng cũng được trang bị đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng thay vì phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn cho thiết bị này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!