Máy giặt loại nào tốt 2023 có giá rẻ và tiết kiệm điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy giặt loại nào tốt 2023 mà lại có giá thành rẻ, vừa có thể tiết kiệm điện tối ưu thì nhất định phải đọc ngay bài viết sau. Dưới đây là 4 sản phẩm máy giặt tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Máy giặt với đa dạng kiểu thiết kế từ cửa đứng, cửa ngang tới dung tích giặt khác nhau vì vậy mà những người mới bắt đầu sử dụng máy giặt thường rất đau đầu trong khâu chọn mua sản phẩm. Vậy những dòng máy giặt loại nào tốt 2023 vừa có giá thành hợp lý, lại sở hữu nhiều tiện ích và tiết kiệm điện?

1. Máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV

máy giặt loại nào tốt 2023
Máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV là dòng máy giặt cửa ngang siêu tiết kiệm điện của thương hiệu Samsung, chỉ tiêu hao 13 Wh/kg, một trong số các dòng máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện nhất hiện nay. Máy thích hợp sử dụng trong gia đình ( khoảng 3 – 5 thành viên) hoặc cơ sở kinh doanh giặt ủi. Ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu, sản phẩm còn được trang bị khả năng quay vắt cực tốt 1400 vòng/phút giúp vắt khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi. Một số công nghệ giặt tiên tiến giúp tăng hiệu quả giặt như:

  • Công nghệ cảm biến AI Wash điều chỉnh lượng nước giặt, xả và thời gian dựa trên khối lượng thực tế.
  • Công nghệ giảm rung VRT Plus
  • Giặt hơi nước Hygiene Steam
  • Điều chỉnh nước giặt xả tự động bằng AI Dispenser
  • Công nghệ giặt với bọt bong bóng Eco Bubble
  • Lồng giặt hình kim cương

Quần áo khi giặt bằng máy giặt cửa ngang Samsung 9kg luôn được đảm bảo độ sạch và bền màu với 24 chương trình giặt đa dạng, phù hợp với mọi chất liệu vải áo khác nhau, bao gồm cả quần áo trẻ em, đồ len, đồ tối màu,… Ngoài ra, lượng nước giặt và xả mà tôi sử dụng cũng tiết kiệm rất nhiều so với các máy giặt trước kia, không còn tình trạng bột giặt dư thừa gây ngứa.

Tuy nhiên, do có thiết kế cửa mở từ phía ngang nên cần không gian rộng rãi để có thể đứng lên, ngồi xuống cho quần áo vào nên không thích hợp với nhà diện tích hẹp. Ngoài ra, khi sử dụng máy có hiện tượng rung nhẹ và phát ra tiếng ồn từ động cơ truyền động dây Curoa, nhưng không quá lớn. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 9.850.000đ. Đây là một trong các model máy giặt tốt nhất 2023 với mức giá hấp dẫn, dung tích giặt lớn, nhiều công nghệ tích hợp và khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

2. Máy giặt Samsung 9.5kg WA95CG4545BDSV

Máy giặt Samsung 9.5kg WA95CG4545BDSV là dòng máy giặt cửa đứng siêu tiết kiệm điện và không kén không gian sử dụng. Máy có phần vỏ máy màu đen được bo góc cạnh kĩ càng, nhất là phần nắp máy được mở từ phía trên nên không chiếm diện tích, phòng trọ hay nhà nhỏ đều có thể sử dụng.

máy giặt loại nào tốt 2023
Máy giặt Samsung 9.5kg WA95CG4545BDSV

Bên cạnh đó, máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt, kết hợp màn hình led rõ nét dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển đặt ở phía sau khác với dòng máy cũ đặt ở phía trước, tránh được tình trạng nước văng trúng gây chập mạch trong quá trình sử dụng.

máy giặt loại nào tốt 2023
Bảng điều khiển ở phía sau

Mặc dù chỉ là sản phẩm giá rẻ nhưng máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV sở hữu khối lượng giặt khủng đến 9.5kg, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả 5 – 7 người một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, dù chỉ là sản phẩm máy giặt cửa trên giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp êm ái, bền bỉ cùng với công nghệ Digital Inverter giúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện tối ưu, chỉ tiêu hao 5.48 Wh/kg.

Ngoài các ưu điểm vượt trội trên, máy giặt lồng đứng Samsung còn tích hợp 10 chế độ giặt, phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình. Máy vận hành êm ái và có khả năng giặt sạch nhanh chóng với:

  • Chế độ giặt Super Speed
  • Công nghệ giảm rung VRT Plus
  • Công nghệ giặt bọt bong bóng Eco Bubble
  • Công nghệ giặt sạch sâu Intensive Wash
  • Bộ lọc xơ vải Magic Filter

Một số tiện ích đáng chú ý khác ở sản phẩm máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV mà tôi cực kỳ yêu thích: Chẩn đoán sự cố thông minh thông qua điện thoại thông minh, nắp máy chống sập, hoạt động được cả khi nước yếu, hệ thống vắt khô Air Turbo,…

Giá thành sản phẩm trên thị trường hiện nay chỉ dao động trong khoảng 6.790.000đ, thật sự rất rẻ cho một chiếc máy giặt tốt trong năm 2023. Tuy nhiên, về khả năng vắt khô quần áo thì máy sẽ không thể vắt khô tuyệt đối như các dòng máy giặt cửa ngang, vì tốc độ quay tối đa của lồng giặt chỉ đạt 700 vòng/phút, nhưng điều này sẽ không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.

3. Máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK)

Đây là dòng máy giặt cửa trên mà tôi cực kỳ khuyến khích gia đình có đông thành viên ( 5 – 7 người) sử dụng vì khả năng tiết kiệm điện đáng ngạc nhiên của sản phẩm, chỉ tiêu thụ 2.46 Wh/kg, con số tiêu thụ điện thấp nhất trong các dòng máy giặt mà tôi đã sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và động cơ Origin Inverter nên cực kỳ êm ái.

máy giặt loại nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK)

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK)  có thiết kế cửa trên nên sẽ không tốn diện tích sử dụng, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà. Tuy nhiên, thiết bị chỉ hỗ trợ 8 chương trình giặt và không hỗ trợ chương trình giặt trẻ em, bạn có thể thử sử dụng chế độ giặt đồ mỏng để thay thế nhưng hiệu quả sẽ không tốt bằng. Gia đình có trẻ nhỏ nên lưu ý điều này trước khi mua sản phẩm.

Dù chỉ là máy giặt giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn rất chỉnh chu trong khâu thiết kế với vỏ máy màu đen được bo cạnh kỹ càng, tránh va đập tốt. Bảng điều khiển tiếng Việt nằm phía sau vừa tầm mắt người dùng, không gây mỏi cổ khi sử dụng. Công nghệ giặt trong sản phẩm cũng khá đa dạng với nhiều tiện ích:

  • Tự vệ sinh lồng giặt I-Clean
  • Cảm biến trí tuệ nhân tạo Fuzzy Logic
  • Công nghệ tạo luồng nước 3 chiều Greatwaves
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê
  • Nắp máy trợ lực
  • Tính năng tự khởi động khi có điện

Giá thành sản phẩm khá rẻ, chỉ 6.990.000đ cho một sản phẩm máy giặt cỡ lớn, siêu tiết kiệm điện là hoàn toàn hợp lý, nhất định không nên bỏ qua.

4. Máy giặt sấy Samsung 9.5kg WD95T754DBX/SV

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt sấy hiệu quả với giá thành phải chăng thì máy giặt sấy Samsung 9.5kg WD95T754DBX/SV là sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 12.840.000đ. Sản phẩm vừa hỗ trợ tính năng giặt lên đến 9.5kg, vừa hỗ trợ tính năng sấy 6kg trong cùng một sản phẩm, giúp làm khô quần áo nhanh chóng, tiện lợi, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

máy giặt loại nào tốt 2023
Máy giặt sấy Samsung 9.5kg WD95T754DBX/SV

Với dung tích giặt như trên, máy có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo của 5 – 7 người một cách hiệu quả nhất. Động cơ máy vận hành êm ái và ít rung lắc trong quá trình hoạt động, không gây mất ngủ cho trẻ nhỏ. Mặc dù máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV vừa có thể giặt, vừa có thể sấy với khối lượng lớn nhưng lượng điện tiêu thụ chỉ ở mức thấp 12.4 Wh/kg.

Các dòng máy giặt của Samsung luôn nổi trội về số lượng chương trình giặt với hơn 24 chế độ giặt linh hoạt cho mọi loại quần áo mà không làm mất màu hay hỏng form. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến, giúp tối ưu quá trình giặt giũ và đem lại hiệu quả giặt sạch, lưu hương bền lâu:

  • Giặt hơi nước Steam diệt khuẩn, giảm nhăn
  • Công nghệ Airwash khử mùi, kháng khuẩn
  • Công nghệ giặt bọt bong bong Eco Bubble

Hai tính năng mà tôi cực kỳ thích ở sản phẩm và khiến nó khác biệt với các model máy giặt khác trên thị trường là cho phép người dùng điều khiển thông qua SmartPhone và có thể bổ sung quần áo thêm vào máy giặt bất cứ lúc nào, dù đây là máy giặt cửa ngang với cửa phụ Add Door ngay trên nắp máy.

(*) Giá các sản phẩm trên được cập nhật đến tháng 07/2023.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!