Đặc điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy giặt lồng ngang sẽ là công cụ hữu ích và cần thiết cho mỗi gia đình hiện đại. Quần áo luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho và cuộc sống của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn bao giờ.

Trong đó, mẫu máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK) nổi bật lên như là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và sự hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Cùng tìm hiểu xem thiết bị này có đặc điểm nổi trội gì qua bài viết sau nhé.

1. Các tính năng của máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK)

Máy giặt Toshiba luôn cho thấy khả năng làm sạch áo quần một cách nhanh chóng mà không gây tiếng ồn khi sử dụng. Cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại, khả năng lưu giữ hương thơm nên rất được lòng người tiêu dùng.

1.1. Thiết kế đơn giản 

Màu trắng lôi cuốn của máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW BK95S2V (WK) kết hợp với thiết kế cửa trước hiện đại sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển có thiết kế trang nhã và tiện lợi, cùng màn hình LED hiển thị rõ nét giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng hơn. 

Máy giặt Toshiba TW BK95S2V (WK) có thể giặt 8.5 kg quần áo và là một lựa chọn tuyệt vời và phù hợp với các gia đình có từ ba đến năm thành viên trong nhà.

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK)
Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK) có thiết kế đơn giản

1.2. Sử dụng công nghệ Greatwaves giúp bảo vệ quần áo giặt kĩ lưỡng

Công nghệ giặt Greatwaves trên máy giặt Toshiba là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thiết kế. Bằng cách sử dụng sức mạnh của dòng nước cùng thiết kế lồng giặt và thanh khuấy để tạo sóng mạnh đánh bật các vết bẩn cứng đầu và giúp việc chà xát áo quần được hiệu quả hơn. Các vết bẩn khó giặt sẽ được loại bỏ khỏi quần áo mà không gây ra bất kỳ hỏng hóc nào cho vải. 

1.3. Công nghệ origin inverter giúp máy vận hành êm ái hơn

Động cơ inverter trong máy giặt Toshiba góp phần giúp máy vận hành êm ái và có tuổi thọ cao hơn. Công nghệ biến tần bao gồm đảm bảo giảm mức tiêu thụ điện năng lớn nhất có thể. Máy giặt được trang bị cảm biến thông minh giúp tự động xác định  khối lượng quần áo cần giặt và tốc độ phân phối nước đề từ đó đưa ra chu trình giặt phù hợp nhất. Từ đó, tiết kiệm 70% lượng điện năng cần thiết. 

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK)
Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK) sử dụng công nghệ origin Inverter

1.4. Chế độ chăm sóc màu sắc giúp quần áo không bị phai

Công nghệ Color Care của máy giặt Toshiba sẽ khiến quần áo của bạn luôn đẹp như mới bằng cách sử dụng nước ở nhiệt độ 40 độ C. Tuy giặt bằng nước ấm nhưng đạt hiệu quả rất cao, giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng.

1.5. Hữu ích và hiệu quả với chế độ giặt nhanh 

Với chế độ giặt nhanh 15 phút, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW BK95S2V sẽ tiết kiệm thời gian giặt một cách nhanh nhất. Chỉ 15 phút là bạn đã có ngay quần áo sạch để sử dụng, điều này rất hữu ích cho những người có thời gian bận rộn. Tuy nhiên chế độ này chỉ phù hợp khi giặt những bộ quần áo mỏng, nhẹ ít vết bẩn.

1.6. Chức năng ghi nhớ hữu ích trong trường hợp mất điện

Trong trường hợp mất điện, máy giặt Toshiba sẽ tự động ghi nhớ quá trình giặt và lưu lại trong bộ nhớ của hệ thống. Sau khi có điện trở lại, máy giặt sẽ tự động tiếp tục quá trình giặt tại nơi đã dừng lại trước đó.

1.7. Những tiện ích khác

Sau khi giặt xong, quần áo sẽ cần ít thời gian hơn để phơi khô nhờ tốc độ quay vắt tối đa của máy giặt lên đến 1200 vòng / phút.

Máy giặt Toshiba TW BK95S2V còn được trang bị chế độ tự động vệ sinh lồng giặt, bằng cách sử dụng chế độ này bạn vừa có thể làm sạch lồng giặt và loại bỏ cặn bẩn còn bám lại trong và vừa tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ mỗi khi cần bảo dưỡng, bào trì thiết bị.

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK)
Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK) có giá 6.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

2. Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK)

Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK) là một sản phẩm tốt đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản với 14 chương trình giặt đa dạng cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Hiệu năng sử dụng điện của máy là 20 Wh/kg.

2.1. Ưu điểm

Công nghệ Origin Inverter là một trong số những công nghệ nổi bật nhất của Toshiba TW-BK95S2V(WK), giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 6-7 triệu đồng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình hiện nay, một mức giá mà rất nhiều gia đình có thể sỡ hữu được

Nhìn chung, máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK gây ân tượng với thiết kế sang trọng, tiện lợi cùng công nghệ siêu sóng GreatWave mạnh mẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với khối lượng giặt 8.5 kg thì chiếc máy giặt Toshiba này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 4 – 5 người

2.2. Nhược điểm

Mẫu máy giặt Toshiba này không được trang bị các tính năng giặt hơi nước diệt vi khuẩn như các thiết bị khác, điều này khá hạn chế khi sử dụng trong những gia đình có trẻ sơ sinh và có ngưởi sở hữu làn da nhạy cảm. Máy là dòng máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây Curoa) cho nên khả năng hoạt động cũng như độ bền cũng không được tốt bằng các mẫu máy giặt truyền động trực tiếp.

Một số mẫu máy giặt khác

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số model khác trong phân khúc giá như: Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) ( khoảng 6,5 triệu), Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK ( khoảng 7,5 triệu), Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V ( khoảng 7,5 triệu),…

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK). Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các dòng máy giặt khác như máy giặt lồng đứng, máy giặt sấy tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!