Máy giặt Midea MAM-7202 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Midea MAM-7202 sẽ là lựa chọn giá rẻ, chất lượng, tiện dụng cho gia đình nhỏ từ 2 - 3 người, hiệu năng mạnh mẽ chế độ giặt hữu dụng phục vụ tốt cho người dùng.

Giới thiệu máy giặt 7kg Midea MAM-7202

máy giặt Midea có tốt không

máy giặt Midea có tốt không

Máy giặt Midea MAM-7202 có kích thước 570 x 590 x 970 mm công suất đạt 340W, thiết kế máy giặt khá đẹp mắt với phần nắp máy giặt bằng nhựa trong suốt dễ dàng thao tác đóng mở và quan sát được quần áo trong khi máy giặt vận hành, bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, sản phẩm phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên với mức giá rẻ hơn so với nhiều dòng máy giặt lồng đứng 7kg của các thương hiệu khác.

*Giá tham khảo rẻ nhất: 2.850.000 đồng

Công nghệ giặt của máy giặt 7kg Midea MAM-7202

– Hiệu ứng thác nước với cánh quạt dưới đáy mâm giặt hỗ trợ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt giúp giặt sạch hơn.

– Giặt chống rối với thiết kế bề mặt lồng giặt tối ưu chức năng chống rối do đó sẽ đẩy lùi tình trạng quần áo sau khi giặt xong sẽ bị xoắn vào nhau.

máy giặt Midea có tốt không

– Chức năng vắt cực khô kết hợp với hệ thống khe hút khí vòng cung ở phía trên của nắp máy giặt tạo nên luồng khí thổi cực mạnh trong quá trình vắt, giúp rút ngắn thời gian phơi.

– Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ, bộ lọc sơ vải với thiết kế đẹp, bền hơn, với bộ lọc xơ vải mới này, xơ vải từ quần áo sẽ được gom về một chỗ để quần áo sạch sẽ cũng như bạn dễ dàng vệ sinh lồng giặt.

– Công nghệ giặt hơi nước: Công nghệ giúp quần áo thấm nhanh nước giặt, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ. Đồng thời, nhiệt độ giặt lên đến 60 độ C cũng giúp loại bỏ vi khuẩn trong quần áo với khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây dị ứng.

Các chế độ giặt của máy giặt 7kg Midea MAM-7202

– Máy giặt Midea MAM-7202 tiết kiệm nước nhờ trang bị cơ chế “sử dụng lại” các dòng nước đã giặt, do đó bạn có thể tiết kiệm chi phí về nước.

– Có tốc độ quay vắt đạt 800 vòng/ phút giúp quần áo gia đình bạn được vắt khô hơn, rút ngắn thời gian phơi quần áo, tiết kiệm nhiều công sức.

– Mâm giặt 3D phủ bạc: Được thiết kế độc đáo tạo luồng nước 3D mạnh mẽ giặt sạch toàn diện. Luồng nước từ bên phải qua bên trái, từ trên xuống dưới hay ngược lại làm cho mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất cũng bị đánh bay.

– Khóa trẻ em và tái khởi động thông minh: Nếu sự cố cúp điện xảy ra khi máy đang hoạt động, bạn cũng sẽ vô cùng an tâm vì máy có chức năng tự khởi động lại, giúp máy tự động tiếp tục chu trình giặt mà không cần phải điều chỉnh lại các thông số như ban đầu.

Có nên mua máy giặt Midea MAM-7202 ?

Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt lồng đứng giá rẻ dưới 3 triệu đồng thì máy giặt Midea MAM-7202 là lựa chọn hợp lý và dễ dàng tìm mua trên thị trường;

– Kích thước máy giặt nhỏ gọn là ưu điểm lựa chọn với gia đình có diện tích phòng hạn chế; với gia đình 2 – 3 thành viên khối lượng giặt 7kg cũng phù hợp để giặt giũ hàng ngày mà không sử dụng công suất giặt lớn gây tốn điện cũng như không gặp phải tình huống quá tải.

– Chức năng vắt cực khô, chống xoắn rối đồ giặt tiện ích không thua kém các dòng máy giặt cao cấp, đáng mua với những gia đình không có nhu cầu quá cao về giặt giũ các loại vải mỏng manh hay yêu cầu chế độ giặt phức tạp.

– Tuy nhiên máy sử dụng truyền động dây curoa có thể gây ồn và rung khi máy vận hành, bên cạnh đó dây curoa cũng có độ bền thấp hơn và sau khi sử dụng thời gian dài có thể bị rão cần thay dây curoa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!