Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VS7WRV có những công nghệ gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WRV trang bị sẵn cho mình 10 chương trình giặt phù hợp với từng loại vải, mức độ bám bẩn,… với hiệu quả giặt sạch cao nhất, đồng thời tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Máy giặt này có tính năng nào nổi bật?

Hệ thống StainMaster giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng

Việc chọn chu trình giặt StainMaster làm cho bánh xe giặt quay theo vòng xoáy gồm các cột xoáy, cho phép quần áo được di chuyển lên xuống liên tục. Điều này làm tăng ma sát giữa vải và nước, giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VS7WRV
Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VS7WRV

Với công nghệ TD Inverter vận hành hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ TD Inverter của Panasonic được sử dụng để hỗ trợ truyền động của máy giặt lồng đứng trong việc điều chỉnh tốc độ quay của động cơ và mô-men xoắn cần thiết cho mỗi chu trình giặt.

Water Bazooka đưa nước giặt vào xoáy nước công suất cao

Sử dụng bộ truyền động hiệu quả của động cơ TD Inverter, tạo ra luồng nước xoáy Bazooka siêu mạnh, cho phép xà phòng thấm sâu vào sợi vải một cách đơn giản và hiệu quả để đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Ngoài ra, xoáy nước mạnh giúp giảm lượng chất tẩy rửa an toàn cho da còn sót lại trên vải sau khi giặt.

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VS7WRV
Lồng giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VS7WRV

Công nghệ Active Foam tạo bọt mịn và thấm nhanh

Trong ngăn chứa bột giặt của Bộ trộn Turbo, bột giặt được hòa tan trước khi đổ vào lồng giặt, nơi bột giặt gặp mâm giặt đang quay và tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ thấm nhanh vào quần áo. Phương pháp này rất hữu ích để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và loại bỏ nguy cơ để lại quá nhiều chất tẩy rửa trên quần áo.

Máy giặt màu xám phong cách hiện đại

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VS7WRV với thiết kế thân máy chắc chắn và nắp kính cường lực cho phép dễ dàng quan sát lồng giặt, sẽ là điểm nhấn đẹp mắt và tinh tế trong phong cách trang trí của bất kỳ hộ gia đình nào.

Bảng điều khiển phía sau máy giặt Panasonic được thiết kế vừa tầm mắt, vừa tầm với giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, thiết kế của bảng điều khiển giúp người dùng không cần phải cúi xuống và hạ thấp lưng khi đặt đồ vào máy giặt, do đó giảm căng thẳng cho cột sống.

Với 10 chế độ giặt xử lý mọi đồ giặt bẩn cho gia đình bạn

Máy Giặt Panasonic NA-F76VS7WRV có 10 Chương Trình Giặt Tiện Lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Các tính năng như chương trình sấy gió trong 90 phút, giặt tăng cường Stainmaster, giặt nhẹ, tự động gỡ lỗi, giặt nhanh, quần áo trẻ em, tiết kiệm nước, giặt lồng giặt, chăn và giặt ngâm đều được bao gồm. Tính năng gỡ rối tự động đảm bảo rằng quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ được gấp gọn gàng và không bị rối.

Máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VS7WRV
Bảng điều khiển máy giặt Panasonic 7.6 kg NA-F76VS7WRV

Tiết kiệm năng lượng tuyệt vời với công nghệ biến tần

Nhờ công nghệ biến tần mà nó sử dụng, máy giặt biến tần vận hành êm ái và hiệu quả, nghĩa là bạn không còn phải lo lắng về chi phí điện mỗi tháng.

Chế độ Hygiene đặc biệt cho phép nhiệt độ nước lên đến 90 độ C, có lợi cho việc chăm sóc sức khỏe và làn da của cả gia đình bằng cách tiêu diệt vi trùng, vi sinh vật và dị ứng da. gia đình.

Trước khi cho vào lồng giặt, hệ thống Active Foam sẽ đánh xà phòng thành bọt mịn

Cơ chế Active Foam trong máy giặt cửa trên Panasonic biến bột giặt thành bọt siêu mịn trước khi vào lồng giặt, đảm bảo bột giặt sẽ len lỏi sâu vào từng sợi vải, nhanh chóng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Kết luận

Bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các sản phẩm máy giặt cửa trên 7kg và máy giặt cửa trên 8kg hoặc máy giặt Panasonic giá rẻ tương tự tại websosanh.vn. Hy vọng với thông tin trong bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được một mẫu máy giặt tốt nhất trong phân khúc.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!