Máy giặt Panasonic 8kg bao nhiêu tiền thì tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy giặt Panasonic 8kg là dòng máy giặt phù hợp đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ của gia đình Việt với những tính năng hiện đại cùng với thiết kế tinh gọn, sang trọng mang lại sự thanh lịch cho không gian sống của bạn. Máy giặt Panasonic 8kg bao nhiêu tiền?

Câu hỏi tại sao máy giặt Panasonic 8kg là dòng máy giặt được nhiều gia đình Việt lựa chọn trong công việc giặt giũ hằng ngày và máy giặt Panasonic 8kg bao nhiêu tiền cũng được rất nhiều người quan tâm? Hãy cùng websosanh giải đáp các câu hỏi trên nhé!

Máy giặt Panasonic 8kg bao nhiêu tiền? Chức năng vượt trội của dòng sản phẩm?

máy giặt panasonic 8kg bao nhiêu tiền

Máy giặt Panasonic 8 kg được tích hợp các công nghệ hiện đại như ; công nghệ Eco Aquabeat hàng triệu bọt khí nhỏ để loại bỏ mọi vết bẩn;dòng nước nhảy múa kết hợp với lồng giặt bằng thép không gỉ của Sazanami cho phép giặt sạch hiệu quả và quần áo bị hư hại;công nghệ biến tần cho phép tiết kiệm năng lượng, vận hành;Stain Master + rửa bằng nước nóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, v.v.

Ngoài ra, còn có một số tính năng như hệ thống tạo bọt siêu mịn chủ động,chế độ rửa nhanh tốc độ chủ động ,công nghệ giặt bằng hơi nước. Tùy thuộc vào từng model máy giặt Panasonic 8 kg khác nhau mà các chức năng sẽ được tích hợp vào máy.

Các sản phẩm máy giặt Panasonic 8kg trên phân khúc thị trường hiện nay được phân loại theo hai loại chính là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang  với những tính năng công nghệ và mức giá khác nhau.

Model sản phẩm cửa trên máy giặt Panasonic 8kg bao nhiêu tiền?

Cụ thể, máy giặt Panasonic 8kg cửa trên có mức giá dao động từ 4.550.000vnđ – 5.690.000vnđ với từng mã model.  Mức giá này được xem là mức giá khá rẻ phù hộp với hầu hết gia đình có số lượng thành viên từ 3 đến 5 thành viên cho khối lượng giặt hàng ngày 8kg.

Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV 

máy giặt panasonic 8kg bao nhiêu tiền

Mã model máy giặt NA-F80VS9GRV là mã model cửa trên tốt được nhiều người tin chọn.

Thiết kế góc cạnh của thân máy hình chữ nhật kết hợp với kính cường lực sẽ làm cho thiết bị trở nên cứng cáp và mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ. Công suất giặt lên 8kg cho mỗi mẻ giặt, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người.

Bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt và cung cấp các nút bấm dễ thao tác cho người Việt Nam và người nước ngoài.

Máy trang bị với 10 chương trình giặt khác nhau như chăn ga gối, giặt nước xả, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, giặt ngâm, sấy khô trong 90 phút, tiết kiệm nước, giặt lồng giặt , quần áo trẻ em, … Giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp nhất cho mỗi lần giặt theo nhu cầu của mình.

Chu trình xả giúp quần áo thơm lâu hơn bằng cách ngâm quần áo trong nước xả vải từ 10 đến 15 phút trước khi xả lần cuối và vắt kiệt.

Kết hợp công nghệ Giặt Eco Aquabeat sẽ giúp tạo ra hàng triệu bọt khí bằng cách hòa tan bột giặt mạnh.Các bọt khí này sẽ lướt qua từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Sự kết hợp giữa dòng nước Dancing và của hệ thống giặt Sazanami không chỉ cung cấp một hiệu ứng mạnh mẽ mà còn giúp bảo vệ tối đa quần áo khỏi bị hư hại.

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV có giá giao động từ 4.550.000-5.230.000vnd

Model sản phẩm cửa ngang máy giặt Panasonic 8kg bao nhiêu tiền?

Còn với máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang thường có mức giá dao động cao hơn từ 6.890.000vnđ – 10.590.000vnđ. Máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang có mức giá cao hơn dòng sản phẩm cửa trên vì được trang bị động cơ Inverter tiết kiệm điện năng, cùng một số động cơ tiện ích hơn so với dòng cửa trên.

 Máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT

Máy giặt panasonic 8kg bao nhiêu tiền model NA-108VK5WVT Thông số kỹ thuật chi tiết của máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT

Với công nghệ giặt vòi sen HydroActive , máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT sử dụng kết hợp đầu phun và đầu phun chuyển hướng, mang lại hiệu quả cao hơn và loại bỏ vết bẩn tốt hơn.Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT cũng có thể thêm đồ giặt chỉ với nút Tạm dừng.

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng thêm quần áo bị bỏ quên mà không cần chu trình giặt.Với khả năng tiết kiệm năng lượng cao , máy giặt Panasonic giặt sạch quần áo mà vẫn đảm bảo không sử dụng năng lượng, điều này mang lại sự tiết kiệm đáng kể cho gia đình bạn. sẽ giặt sạch quần áo nhưng vẫn không đảm bảo tiêu thụ năng lượng.

Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT 8.200.000vnđ-8.700.000vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!