Máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV 2024 sở hữu nhiều cải tiến đột phá, giá bán hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV là dòng máy giặt cửa trên thuộc phiên bản 2024 vừa ra mắt của Panasonic với những thay đổi mạnh mẽ từ thiết kế, tính năng và đặc biệt là công nghệ giặt cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Đổi mới trong thiết kế khiến máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV hiện đại hơn

Điểm đổi mới rõ nhất của máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV so với các thế hệ máy giặt Panasonic cửa trên đời cũ là thiết kế vuông vức thay vì bo cong, tạo nét hiện đại, sang trọng cho không gian sống.

Vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu đen vừa cứng cáp, vừa hạn chế bám bẩn, gỉ sét hiệu quả. Nắp máy giặt bằng kính chịu lực vừa thẩm mỹ, vừa chống va đập tốt trong quá trình hoạt động với công suất cao. Máy có thiết kế chiều cao phía trước thấp hơn để có thể dễ dàng lấy hết đồ trong lồng giặt. Thế kế này rất thuận tiện với những người cao tuổi, hoặc những người bị bệnh xương khớp.

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV 2024 sở hữu nhiều cải tiến đột phá, giá bán hợp lý
Máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV (Ảnh: panasonic.com)

Đặc biệt là phần bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt bố trí phía sau nắp máy giặt cửa trên này giúp phòng tránh tối đa nguy cơ chập mạch do tiếp xúc với nước từ quần áo khi lấy ra. Không chỉ vậy thiết kế vát nghiêng sẽ thuận tiện cho tầm nhìn của người sử dụng khi điều chỉnh thông số. Một cải tiến khác trong thiết kế có thể dễ dàng nhận thấy là độ dày của bảng điều khiển đã được tối ưu rất nhiều so với các thế hệ cũ giúp tăng tính hiện đại cho thiết bị.

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV 2024 sở hữu nhiều cải tiến đột phá, giá bán hợp lý
Bảng điều khiển mới 2024 mỏng hơn – sang trọng hơn (Ảnh: Websosanh,vn)

Ngoài ra, so với các thương hiệu khác thì máy giặt cửa trên Panasonic NA-FD290CEBV 14.5kg còn tiếp tục ghi điểm trong lòng người sử dụng với mẫu hộp đựng nước giặt có 3 ngăn chứa riêng biệt Bột Giặt – Nước Giặt – Nước Xả để linh hoạt cho mọi tình huống sử dụng, kể cả khi trong nhà hết nước giặt chuyên dụng cho máy giặt. Tại ngăn chứa Bột Giặt và Nước Giặt đều có kèm theo cánh quạt quay giúp hòa tan chất giặt tốt hơn để thấm sâu, làm sạch các vết bẩn bám trên quần áo.

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV 2024 sở hữu nhiều cải tiến đột phá, giá bán hợp lý
Hộp chứa chất giặt tẩy 3 ngăn có cánh quạt (Ảnh: panasonic.com)

2. Khả năng giặt giũ lớn 14.5kg của máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV

So với các thương hiệu máy giặt cửa trên khác thường chỉ có các khối lượng giặt 13kg – 14kg – 15kg thì máy giặt Panasonic NA-FD290CEBV có khối lượng giặt 14.5kg sẽ đem lại hiệu quả giặt tối ưu hơn, không lo gây lãng phí như các dòng máy quá lớn hay không đủ đáp ứng nhu cầu như các model khối lượng giặt nhỏ. Với khối lượng giặt 14.5kg bạn sẽ có thể thoải mái giặt giũ nhanh chóng, dễ dàng cho toàn bộ các thành viên trong gia đình, nhất là những hộ trên 7 người.

Máy giặt Panasonic cửa trên này có tới 11 chương trình giặt đa dạng gồm: đồ trẻ em, giặt thường, giặt nhanh, giặt chăn mền, giặt nhẹ, giặt nước sốt, giặt đồ bùn đất… phù hợp cho mọi loại vải áo quần trong gia đình. Trong đó, có thêm chương trình mới Giặt lưu hương bằng cách sử dụng chu trình ngâm và quay vắt độc đáo để loại bỏ mùi hôi, đảm bảo quần áo thơm mát hơn dù chỉ sử dụng đúng cùng một lượng nước xả vải như thông thường.

Không chỉ vậy, máy giặt Panasonic Inverter 14.5 kg NA-FD290CEBV còn trang bị cả chức năng sấy gió 90 phút, cho phép làm khô quần áo nhanh chóng và rút ngắn thời gian phơi tương tự chức năng sấy đồ trên các loại máy giặt sấy. Thay vì sử dụng không khí nóng để làm bốc hơi hơi nước thì sản phẩm này sẽ sử dụng gió và tốc độ quay nhanh 700 vòng/phút của lồng giặt để làm khô đồ, không lo hư ảnh hưởng đến chất liệu vải rất phù hợp trong những ngày nồm ẩm hoặc mưa kéo dài.

3. Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội trên thì công nghệ giặt của máy giặt Panasonic Inverter 14.5 kg NA-FD290CEBV cũng rất ấn tượng gồm:

  • Hệ thống tạo bọt Active Foam: Giúp đánh tan chất giặt thành bọt xà phòng siêu mịn và đậm đặc để thẩm thấu sâu hơn, nhanh hơn vào từng sợi vải nhằm loại bỏ vết bẩn, hạn chế đóng cặn bột giặt.
  • Xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka kết hợp với động cơ TD Inverter giúp tạo ra các dòng xoáy nước mạnh để hòa tan và đẩy chất giặt vào sâu hơn bên trong lớp vải áo, tăng công suất giặt tốt hơn đến 6 lần so với máy giặt thông thường nhưng không tiêu hao nhiều năng lượng.
Máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV 2024 sở hữu nhiều cải tiến đột phá, giá bán hợp lý
Công nghệ xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka (Ảnh: panasonic.com)
  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ độc quyền của máy giặt Panasonic Inverter 14.5 kg NA-FD290CEBV có thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu khó giặt như: mồ hôi, bùn đất, vết dầu mỡ, cổ tay áo. Đặc biệt, nếu sử dụng nhiệt độ 60 độ C sẽ còn có tác dụng diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe cả gia đình, nhất là nhà có trẻ nhỏ.

Nếu bạn cần tìm một chiếc máy giặt mới có nhiều tiện ích đa dạng để giúp việc sử dụng trở nên đơn giản, tiện lợi hơn thì đây cũng là một gợi ý đáng cân nhắc với hệ thống tiện ích: Hẹn giờ giặt, Tự vệ sinh máy giặt, Khóa trẻ em, Tự động gỡ rối quần áo tránh trường hợp bị xoắn rối vào nhau, Tự khởi động lại khi có điện cho phép máy ghi nhớ chu trình giặt đang diễn ra để tiếp tục khi có điện lại mà không phải khởi động lại từ đầu.

Tuy các công nghệ giặt và tiện ích trên máy giặt Panasonic NA-FD290CEBV 14.5 kg cửa trên mới 2024 có phong phú và hiện đại, nhưng theo đánh giá của Websosanh.vn thì các công nghệ này chưa có sự đổi mới đột phá so với các model máy giặt cửa trên Panasonic trước đây.

4. Giá máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV hiện nay

Vì là sản phẩm mới nên giá máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD290CEBV cao hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm máy giặt cửa trên 13kg – 15kg khác. Trong khi các model đời cũ từ những thương hiệu khác thuộc phân nhóm này chỉ có giá từ 7.6 – 13 triệu đồng thì máy giặt Panasonic NA-FD290CEBV 14.5kg đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá 16.090.000đ.

Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất của Websosanh.vn thì hiện nay có nhiều cửa hàng điện máy đang bán sản phẩm này với mức giá ưu đãi hơn khá nhiều, chỉ từ 13.890.000đ (giá cập nhật ngày 24/07/2024). Nhìn chung đây là mức giá hợp lý vì đây là sản phẩm mới, nhiều tính năng và thiết kế đẹp mắt nên nếu gia đình bạn có tài chính vẫn có thể cân nhắc tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Với khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước đáng kể, máy giặt Aqua 10,5 kg AQW-DR105JT BK được đánh giá là dòng máy giặt có chất lượng vượt trội. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt Gối và hộp đựng chất tẩy rửa TurboX đảm bảo rằng quần áo của bạn được bảo vệ và làm sạch một cách hoàn hảo.