Máy giặt Panasonic F100A4BRV có phải là lựa chọn tốt nhất cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic F100A4BRV được trang bị chương trình giặt đa dạng đáp ứng nhu cầu giặt giũ và hệ thống Active Foam tạo thành những phân tử bọt mịn siêu nhỏ.

Với thị trường máy giặt đa dạng như hiện nay, những dòng máy giặt Panasonic vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Nổi bật trong số đó không thể bỏ qua máy giặt Panasonic F100A4BRV được trang bị chương trình giặt đa dạng đáp ứng nhu cầu giặt giũ. Ngoài ra hệ thống Active Foam tạo được bọt mịn đánh bay mọi vết bẩn và chế độ giặt nhanh tiết kiệm thời gian mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Vậy chất lượng của máy giặt Panasonic F100A4BRV có thực sự tốt như quảng cáo? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

bảng điều khiển máy giặt Panasonic F100A4BRV

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi kiểu dáng lồng đứng truyền thống 

Máy giặt Panasonic F100A4BRV là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trên thông minh của thương hiệu Panasonic được người dùng ưa chuộng. Máy được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đứng nổi bật với gam màu xám đen. Chi tiết này không chỉ làm tôn lên tính thẩm mỹ của máy giặt mà đây còn là gam màu dễ dàng vệ sinh và hạn chế được các trầy xước.

Panasonic F100A4BRV có điểm đặc biệt hơn so với các dòng khi chiều cao phía trước thấp hơn phía sau và đáy lồng gần hơn kết hợp cùng miệng lồng rộng cho phép việc lấy đồ ra dễ dàng. Hệ thống chân đỡ chắc khỏe giúp máy tạo được khoảng cách với nền nhà đặc biệt khi máy thường được để tại nhà tắm hoặc trong những thời tiết ẩm nồm. Điều này cũng giúp máy tăng tuổi thọ, bảo vệ độ bền cũng như các tính năng bên trong.

Vỏ máy được làm bằng nhựa cứng cao cấp, các góc đều được bo tròn tinh tế. Lồng giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ Sazanami chịu được sức quay lớn, bảo vệ quần áo khỏi những hư tổn khi ma sát trong quá trình giặt. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác hơn đặc biệt với người lớn tuổi. 

Máy giặt Panasonic F100A4BRV

Đa dạng chương trình giặt 

Chiếc máy giặt này được tích hợp sẵn 9 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hằng ngày của người dùng. Mỗi chương trình đều được thiết kế riêng với lượng nước, thời gian giặt tiêu chuẩn phù hợp với chất liệu, vết bẩn tương ứng. 

9 chương trình này bao gồm: sấy gió 90 phút, giặt nhanh, giặt thường, đồ trẻ em, tiết kiệm nước, giặt ngâm, chăn màn và vệ sinh lồng giặt. Chương trình sấy gió 90 phút được đánh giá khi mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng khi rút ngắn được thời gian làm khô quần áo, tiết kiệm thời gian phơi đồ. 

Máy giặt Panasonic trang bị công nghệ hiện đại 

Hệ thống tạo bọt Active Foam 

Đây là một trong những công nghệ độc quyền của Panasonic giúp đánh tan xà phòng dưới dạng bọt mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội, làm sạch ngay cả những loại bẩn cứng đầu nhất. 

Máy giặt Panasonic F100A4BRV 10kg

Luồng nước Dancing 

Với công nghệ này, máy tạo được ra luồng nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, nhờ đó máy giặt Panasonic F100A4BRV mang nước giặt len lỏi qua từng sợi vải tăng hiệu quả giặt sạch nhanh chóng. Đặc biệt, luồng nước Dancing sẽ tạo ra các xoáy lốc, thác phun và khuấy đảo nhào trộn quần áo đồng đều, nhờ đó bề mặt vải cũng được làm sạch tốt hơn. 

 

Mâm giặt 8 cánh Active Wave 

Khi kết hợp công nghệ này với luồng nước Dancing sẽ giúp cho quần áo được nhào trộn đồng đều trong khi máy giặt vận hành. Điều này đảm bảo được hiệu quả giặt sạch mọi vết bẩn và loại bỏ cặn bột giặt còn bám trên quần áo đến 99,99%. 

Với những ưu điểm cả về thiết kế, chương trình giặt cùng những tính năng được trang bị, máy giặt Panasonic F100A4BRV hiện nay là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Đặc biệt mức giá của sản phẩm khoảng 7.000.000 đồng nằm trong phân khúc máy giặt giá rẻ chất lượng được yêu thích nhất hiện nay. 

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK sản xuất năm 2021 tại Việt Nam được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế máy giặt, công nghệ giặt và sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cho chất lượng máy giặt cao cấp.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.