Máy giặt Panasonic NA-FS14X2WRV tiết kiệm điện tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khối lượng giặt lớn lên tới 14 Kg nhưng Panasonic NA-FS14X2WRV chỉ tiêu thụ 380W điện năng. Đây là một con số vô cùng ấn tượng thể hiện khả năng tiết kiệm điện năng của chiếc máy giặt này.

Panasonic là thương hiệu quốc tế của của công ty sản xuất sản phẩm điện tử lớn nhất Nhật Bản. Cùng với các thương hiệu khác như Electrolux, LG, Samsung, Hitachi,… máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Máy giặt Panasonic NA-FS14X2WRV là chiếc máy giặt cửa trên với nắp giặt thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những công nghệ giặt tiên tiến hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Máy giặt Panasonic NA-FS14X2WRV

Máy giặt Panasonic NA-FS14X2WRV

Với thiết kế nhỏ gọn cùng màu trắng tươi sáng, Panasonic NA-FS14X2WRV giúp tiết kiệm tối ưu không gian xung quanh. Nếu gia đình bạn ở chung cư, tập thể hay những căn hộ có diện tích nhỏ thì Panasonic NA-FS14X2WRV là sự lựa chọn thích hợp. Chiếc máy giặt này không những giúp tiết kiệm diện tích mà còn khiến cho không gian của bạn trở nên tươi sáng hơn.

Panasonic NA-FS14X2WRV với thiết kế lồng giặt là lồng đứng có ưu điểm là dễ sử dụng và tiết kiệm điện hơn so với các loại máy giặt lồng ngang. Đặc biệt, máy giặt lồng đứng còn an toàn với các loại quần áo nhẹ, mỏng với chế độ giặt đồ mềm. Theo các chuyên gia, máy giặt lồng đứng thường có tuổi thọ gấp đôi so với máy giặt lồng ngang nếu cùng tần suất sử dụng. Ngoài ra, khi máy bị hỏng hóc thì máy giặt lồng đứng dễ thay thế và sửa chữa hơn máy giặt lồng ngang.

Với 7 chế độ giặt bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình. Quần áo được giặt với chế độ giặt phù hợp sẽ cho hiệu quả giặt giũ tối ưu và giữ quần áo được bền đẹp lâu hơn. Một trong những đặc điểm nổi bật của Panasonic NA-FS14X2WRV là khối lượng giặt “khủng”. Với khối lượng giặt 14 Kg, chiếc máy giặt này có thể phục vụ một đại gia đình từ 8 đến 10 người hay phù hợp với các tiệm giặt là, các gia đình có trẻ nhỏ cần giặt khối lượng quần áo lớn mỗi ngày.

Panasonic NA-FS14X2WRV an toàn với quần áo nhẹ, mỏng

Panasonic NA-FS14X2WRV an toàn với quần áo nhẹ, mỏng

Panasonic NA-FS14X2WRV có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter. Với khối lượng giặt lớn (14 Kg) mà Panasonic NA-FS14X2WRV chỉ tiêu thụ điện năng với một con số khá ấn tượng là 380W. Nếu bạn luôn phải đau đầu với hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình thì sự lựa chọn Panasonic NA-FS14X2WRV chính là một giải pháp hữu hiệu.

Với kỹ thuật giặt Aquabeat plus hoạt động tối ưu giúp giặt sạch quần áo và tiết kiệm nước cùng bộ lọc xơ vải sẽ làm sạch bụi bẩn và xơ vải trên quần áo hoàn toàn giúp quần áo của bạn luôn được giặt sạch như mới. Cùng với đó là công nghệ vắt khô Air Jet Dry khiến quần áo khô nhanh hơn mà vẫn không bị xoắn, rối.

Ngoài ra, Panasonic NA-FS14X2WRV còn có một chức năng được nhiều người quan tâm đó là chức năng khóa an toàn và bảo vệ trẻ em giúp bạn không còn phải lo lắng về những tai nạn đáng tiếc có thể sảy ra với lũ trẻ nhà mình khi chúng vui đùa bên chiếc máy giặt đang hoạt động.

Tuy vậy, Panasonic NA-FS14X2WRV cũng có một số nhược điểm như: máy giặt lồng đứng khi cho đồ giặt thường bị xoắn chặt, dễ bị cào xước, máy có độ ồn và độ rung cao khi vận hành,… Hiện nay, Panasonic NA-FS14X2WRV được bán trên thị trường với giá từ 12.800.000 đồng.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy giặt Panasonic 7kg cửa trên tiết kiệm điện năm 2023

Top 5 máy giặt Panasonic 7kg cửa trên tiết kiệm điện năm 2023

Máy giặt Panasonic 7kg được đánh giá cao về tính tiết kiệm và hiệu suất, nhất là với những người sống độc thân hay sinh viên. Trong đó, các model máy giặt Panasonic cửa trên được rất được tin dùng và lựa chọn bởi giá thành rẻ, tiết kiệm điện tốt hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!