Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV có nên chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV là sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 10kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người. Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết bên dưới nhé.

  1. Ưu điểm không thể bỏ qua của Samsung WW10TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

1.1 Sản phẩm được hoàn thiện tuyệt vời nhờ thiết kế trang nhã

Samsung WW10TP54DSH / SV là chiếc máy giặt biến tần AI lồng 10 kg sẽ khiến cả những người mua khó tính nhất phải thán phục với tính thẩm mỹ tinh tế, thể hiện ở thiết kế đẹp mắt, tối giản và bảng màu trang nhã của máy. Samsung WW10TP54DSH / SV là chiếc máy giặt có thể giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn và hài hòa với nội thất hiện đại.

1.2 Khối lượng đồ giặt lớn tới 10 kg

Máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP54DSH / SV lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bảy người trở lên. Thật dễ hiểu tại sao WW10TP54DSH / SV lại trở thành sản phẩm bán chạy nhất vì giá cả phải chăng và bộ tính năng hữu ích phong phú.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

1.3 Trung tâm chỉ huy Máy thông minh

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ sở thích giặt của bạn sau nhiều lần sử dụng và sau đó đề xuất chế độ giặt phù hợp nhất cho đồ giặt của bạn. Bảng điều khiển AI được hỗ trợ bởi màn hình thông minh, tương thích với ứng dụng SmartThings và cho phép người dùng quản lý máy giặt từ mọi nơi chỉ với một vài thao tác.

1.4 Công nghệ tạo bọt khí và bong bóng nước độc đáo

Công nghệ Eco Bubble, tính năng giặt là sáng tạo nhất của Samsung, được triển khai trên các máy giặt của hãng. Bột giặt dễ dàng được hòa tan và tạo ra rất nhiều bọt nhỏ, tất cả là nhờ công nghệ Eco Bubble. So với máy giặt truyền thống, bọt xà phòng sẽ thấm sâu hơn 40 lần vào từng quần áo, cho phép loại bỏ vết bẩn triệt để hơn 24%, cải thiện độ bền màu 45% và tiết kiệm đáng kể bột giặt.

1.5 Chế độ làm sạch nhanh chóng bằng động cơ QuickDrive

Với sự kết hợp của tia nước tốc độ cao và dòng nước mạnh, các bong bóng siêu mịn có thể thấm sâu và nhanh chóng vào các loại vải, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội. Người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ vì quần áo của họ sạch sẽ và tươi mới chỉ sau một thời gian ngắn. QuickDrive cung cấp khả năng làm sạch mạnh mẽ trong một phần nhỏ thời gian, với tùy chọn giặt nhanh nhất chỉ mất 39 phút.

1.6 Các phương pháp vệ sinh để làm sạch quần áo bằng hơi nước

An toàn cho da, tránh dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, máy giặt Samsung sử dụng hơi nước nóng để giặt giúp loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng như nấm mốc và vi trùng nguy hại có thể có trên quần áo. Ngoài ra, làm sạch bằng hơi nước làm giảm đáng kể nếp nhăn và mất màu trong đồ giặt.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP54DSH/SV

2. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm, có nên chọn ?

Samsung WW10TP54DSH / SV được trang bị công nghệ Digital Inverter, cho phép máy chạy yên tĩnh và hiệu quả trong khi tiết kiệm nhiều năng lượng và nước nhất có thể, đồng thời giảm hóa đơn điện nước hàng tháng của hộ gia đình.

Cửa phụ Add ​​WashTM có trên máy giặt và máy sấy của Samsung cho phép thêm đồ vào giữa chu kỳ. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng thêm nhiều quần áo hơn trong trường hợp họ bỏ quên một món quần áo ở nhà nhờ cửa phụ Add ​​Door. Đây là một trong những lý do tại sao nhiều người sử dụng WW10TP54DSH / SV.

Người dùng có thể tự tin vận hành Samsung WW10TP54DSH / SV nhờ tính năng tự động làm sạch lồng giặt, giúp ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn. Bằng cách loại bỏ vi trùng độc hại và cặn bột giặt khỏi lồng giặt, tiện ích này đảm bảo đồ giặt của cả gia đình luôn sạch sẽ và mới tinh.

Chức năng Drum Clean + sử dụng các vòng quay nhanh để cọ rửa lồng giặt sạch các chất bẩn còn sót lại. Chức năng làm sạch cho máy giặt vô cùng hữu ích vì nó giảm thiểu thời gian và chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Từ những thông tin trên hi vọng bạn đọc có thể quyết định có nên chọn mua máy giặt cho gia đình mình hay không.

Hiện tại, sản phẩm có mức giá khoảng 12,3 triệu đồng, đây là một mức giá khá cao cho một mẫu máy giặt cửa ngang 10kg, tuy nhiên, nhờ tích hợp nhiều tính năng thông minh như AI chuẩn đoán chế độ giặt tự động hoặc giặt nhanh siêu sạch Quick drive, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn cho thiết bị này.

Cảm ơn bạn đọc đã truy cập trang web của chúng tôi. Hi vọng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!