Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg có điểm gì vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì phải giặt giũ hàng ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi thì giờ đây máy giặt Samsung WW90TP44DSB / SV 9 kg là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm sạch quần áo nhanh chóng.

SamSung là công ty hàng đầu trong ngành thiết kế máy giặt. Đây là dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất và công nghệ tiên tiến nhất. Máy có nhiều mẫu mã khác nhau với giá thành hợp lý mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Bạn có thể sử dụng máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg bất cứ lúc nào khi bạn muốn làm sạch quần áo vì nó được trang bị vô số tính năng hữu ích mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng

Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg sử dụng công nghệ Al Wash

Công nghệ AI Wash thông minh được sử dụng để xác định hỗn hợp xà phòng, nước và thời gian giặt tối ưu. Công nghệ AI Wash mới nhất được máy giặt WW90TP44DSB / SV sử dụng bao gồm 4 cảm biến phát hiện kích thước tải trọng và độ bẩn để mang lại kết quả tối ưu về nguồn nước, nước giặt, nước xả và thời gian chu trình giặt. Điều này cho phép bạn tiết kiệm thời gian làm sạch hiệu quả và ít tốn công sức.

Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg
Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg sử dụng công nghệ Al Wash

Khả năng giặt sạch vượt trội

Ngăn chứa dispenser là một bộ phận phân phối chất tẩy rửa thông minh cho phép bạn đổ đầy một lần và sử dụng trong một tháng mà không cần phải đo bột giặt ra mỗi lần. Máy giặt sẽ sử dụng một hệ thống trọng lượng được tính toán để xác định lượng nước giặt cần sử dụng, bảo vệ màu sắc của quần áo và giảm lượng nước sử dụng.

Ứng dụng SmartThings cho bạn điều khiển một cách dễ dàng

Với SmartThings, bạn có thể luôn bật và quản lý máy giặt của mình từ mọi nơi ngay cả khi bạn không ở nhà.

Khi được ghép nối với máy giặt, ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh có thể tìm hiểu thói quen của người dùng để cải thiện hiệu suất của thiết bị.

Nếu bạn cho SmartThings biết về màu sắc, chất liệu vải và mức độ bẩn, nó sẽ đề xuất một chế độ giặt. Với bộ hẹn giờ giặt, bạn có thể lên kế hoạch cho các lần giặt của mình theo cách bạn chọn. Máy giặt sẽ được sửa chữa nhanh chóng nếu có bất kỳ sự cố nào được phát hiện bởi hệ thống giám sát thông minh.

Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg
Bạn có thể điều khiển máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg thông qua ứng dụng SmartThings

Công nghệ giặt bong bóng mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubbles giúp giặt sạch toàn diện và bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%. Công nghệ này hoạt động bằng cách phá vỡ bột giặt thành các bong bóng siêu mịn thấm vào sợi vải nhanh hơn 40 lần, làm trôi vết bẩn hiệu quả hơn 24% và loại bỏ cặn bẩn.

Thêm vào đó, kỹ thuật giặt nước lạnh sẽ giúp tiết kiệm 70% chi phí điện năng đồng thời bảo vệ vải và quần áo bền màu đến 45%.

Hệ thống QuickDrive giúp tiết kiệm điện thời gian

Tính năng này giúp đảm bảo máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg có thể làm sạch toàn diện chỉ trong 39 phút.

Thông qua việc sử dụng vòng quay tối ưu của lồng giặt và các tia nước nhanh, công nghệ QuickDrive đặc biệt cho phép các bong bóng siêu mịn nhanh chóng đi vào vải.

Do đó, việc làm sạch kỹ lưỡng được cung cấp trong khi vẫn tiết kiệm thời gian (chế độ rửa nhanh nhất chỉ mất 39 phút).

Việc giặt giũ thoải mái hơn nhờ công nghệ VRT PlusTM

Công nghệ VRT PlusTM có trong máy giặt Samsung sử dụng thiết kế khung máy giặt nâng cao và vững chắc hơn kết hợp với cảm biến rung ồn để giúp giảm độ rung tới 30% và  đảm bảo giặt êm và hiệu quả, ngay cả ở tốc độ vắt cao và tải nặng.

Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg
Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg được trang bị công nghệ VRT PlusTM

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB / SV 9 kg được trang bị động cơ Digital Inverter

Hoạt động trơn tru và bền bỉ chỉ là hai trong số những lợi ích của việc sử dụng động cơ biến tần kỹ thuật số, điều này cũng giúp giảm hóa đơn năng lượng của bạn.

Động cơ Digital Inverter giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng chổi than bằng cách sử dụng nam châm vĩnh cửu, giúp máy giặt hoạt động hiệu quả hơn và êm hơn.

Tổng kết

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV với những công nghệ tiên tiến và các tính năng nổi bật như: giặt cảm biến AI Wash, ngăn chứa AI Dispenser, công nghệ giặt bong bóng EcoBubble, điều khiển qua ứng dụng SmartThings… thì chiếc máy giặt này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những bà nội trợ và giúp ích rất nhiều trong việc giặt giũ, sản phẩm này là sự lựa chọn hợp lý với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!