Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm chiếc máy giặt sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện dành cho gia đình đông người thì không nên bỏ qua máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH. Dưới đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

  1. Lý do nên chọn máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH

1.1 Tính năng AI Wash trong máy giặt Samsung WW10TP44DSH / SV

Máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH / SV được trang bị công nghệ AI Wash và 4 cảm biến (trọng lượng quần áo, chất bẩn, lượng nước, nước giặt / nước xả) cho phép tự động điều chỉnh các thông số giặt như chế độ giặt, lượng nước, lượng nước giặt / xả , thời gian, v.v. dựa trên trọng lượng của tải được giặt.

1.2 Bảng điều khiển tự động tìm hiểu thói quen giặt giũ của bạn và đưa ra đề xuất

Với sự trợ giúp của bảng điều khiển do AI hỗ trợ, các chế độ giặt thường dùng nhất của bạn sẽ được ghi nhớ và đánh giá để đưa ra các khuyến nghị cho lần giặt tiếp theo. Samsung WW10TP44DSH / SV, máy giặt cửa trước nặng 10 kg, có bảng điều khiển trực quan có thể được vận hành từ xa bằng điện thoại thông minh.

 

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH

1.3 Ngăn giặt AI Dispenser tự động điều chỉnh lượng bột giặt

Với sự trợ giúp của một bộ cảm biến thông minh, chỉ lượng bột giặt phù hợp sẽ được sử dụng cho mỗi lần giặt, giữ cho quần áo luôn rực rỡ và bền bỉ đồng thời tiết kiệm tài nguyên. Phần này cũng có một nắp an toàn, vì vậy nước rửa có thể giữ được vẻ tươi mới ngay cả sau nhiều lần sử dụng.

1.6 Công nghệ EcoBubble có thể được sử dụng để hòa tan chất tẩy rửa chống đóng cặn

Các bong bóng siêu mịn được hình thành nhờ sự tương tác của không khí và nước trong công nghệ EcoBubble kích hoạt bột giặt hoặc chất lỏng nhanh hơn 40 lần so với cơ chế của máy giặt tiêu chuẩn.

Kích thước nhỏ của bọt mỏng cho phép nó thâm nhập vào các sợi vải dễ dàng hơn và tiếp xúc tốt hơn với vết bẩn, mang lại hiệu quả giặt cao hơn 24% và bảo vệ quần áo tốt hơn 45%.

1.7 Công nghệ giặt tốc độ cao QuickDrive giúp bạn hoàn thành công việc giặt giũ nhanh chóng

Giờ đây, việc giặt quần áo chỉ mất 39 phút mà vẫn giữ được độ sạch sẽ, tất cả là nhờ sự kết hợp của công nghệ EcoBubble với vòi phun siêu nhanh và vòng quay mạnh của lồng giặt, cho phép bọt mịn nhanh chóng thấm sâu vào quần áo. rửa sạch.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH.

1.8 Sử dụng công nghệ VRT Plus, độ rung và tiếng ồn có thể giảm đến 30%

Ngay cả ở tốc độ vắt cao và tải nặng, công nghệ VRT Plus đảm bảo rằng lồng giặt vẫn được cân bằng chính xác trong toàn bộ chu trình.

Vì sự đổi mới này có thể làm giảm độ rung và tiếng ồn tới 30%, nên nó có thể được sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày mà không làm phiền các thành viên trong gia đình đang ngủ.

1.9 Giảm 99,9% sự phát triển của vi khuẩn bằng cách sử dụng công nghệ hơi nước để giặt

Hygiene Steam là công nghệ giặt hơi nước sử dụng nước sôi để tạo ra hơi nước chảy xuống. Hơi nước ở nhiệt độ cao được thổi qua toàn bộ bề mặt và vào từng sợi vải, đánh tan bụi bẩn và tiêu diệt 99,9% vi sinh vật.

Đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ của công nghệ này làm cho nó trở nên lý tưởng để giặt quần áo mặc cho trẻ sơ sinh, những người có làn da nhạy cảm hoặc mẩn ngứa.

2. Có nên chọn máy giặt cửa ngang Inverter 10 kg Samsung WW10TP44DSH?

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH / SV có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Bảng điều khiển của điện thoại được thiết kế thân thiện hơn với các bà nội trợ Việt Nam.

Nam châm vĩnh cửu của nó làm giảm ma sát khi vận hành, dẫn đến tiết kiệm điện năng lớn hơn và vận hành êm hơn so với động cơ truyền thống. Tuổi thọ lâu dài là một tính năng khác của động cơ Digital Inverter.

Với mức giá vừa phải và những ưu điểm mà thiết bị này mang lại thì sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn dành cho bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.