Đánh giá máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV là một sản phẩm giúp tiết kiệm điện và có khả năng hoạt động trơn tru và êm ái. Vậy sản phẩm này có tính năng nào nổi bật đáng chọn mua.

Tầm giá 8 triệu đồng bạn có khá nhiều lựa chọn máy giặt lồng đứng sử dụng động cơ trực tiếp tốt nhất trên thị trường hiện nay, tuy nhiên đây là mức giá không có nhiều lựa chọn quá ấn tượng dành cho máy giặt lồng ngang. Liệu có nên bỏ tiền mua máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV hay không, cùng websosanh.vn phân tích những ưu điểm về tính năng và công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện của sản phẩm này nhé.

Giới thiệu máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV

máy giặt samsung inverter 8.5 kg ww85t4040ce/svMáy giặt Samsung 8,5 kg WW85T4040CE/SV trông rất tuyệt, có nhiều tính năng hữu ích, có thể giặt nhiều quần áo, an toàn để sử dụng và được nhiều người yêu thích.

Máy giặt với trọng lượng 8,5 kg ww85T4040CE/SV là tốt cho các gia đình có 5 đến 7 thành viên. Với nhiều tính năng hữu ích và giá cạnh tranh, máy giặt inverter 8,5kg Samsung WW85T4040CE/SV sẽ là một máy giặt rất thuận tiện cho bạn. Màu sắc thanh lịch và kích thước nhỏ và công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp cho Samsung 8,5 kg WW85T4040CE/SV là một máy giặt nổi bật đáng mua trong năm 2022.

Sản phẩm có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất vì sự thanh lịch và tinh tế của nó. Máy giặt cửa ngang 8.5kg Samsung WW85T4040CE/SV sẽ làm cho không gian sống của gia đình bạn đẹp hơn.

Máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV có tính năng nào nổi bật

  • Máy giặt vệ sinh hơi vệ sinh bằng hơi nước của máy giặt Samsung có một tính năng gọi là “Vệ sinh hơi nước”, sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng như nấm mốc và vi khuẩn có hại. Có trên quần áo, đảm bảo da an toàn, ngăn ngừa dị ứng và giữ cho mọi người trong gia đình khỏe mạnh. Đồng thời, rửa hơi giúp quần áo ít nhăn hơn và không bị bạc màu trong quá trình giặt.
  • Công nghệ VRT Plustm có thể cắt giảm tiếng ồn và độ rung lên tới 30%. Công nghệ VRT cộng với TM và thiết kế khung gầm mới giúp máy giặt của bạn ổn định cao và cảm biến chống rung nhiễu, giúp nó hoạt động tốt hơn. Nhiệt độ, ít tiếng ồn hơn và độ rung ít hơn tới 30 phần trăm.
  • Công nghệ biến tần kỹ thuật số nhờ công nghệ biến tần kỹ thuật số, máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV sẽ chạy trơn tru và êm ái, vì vậy nó sẽ không cản trở các hoạt động gia đình. Điều này sẽ giúp cải thiện hiệu quả rửa, tiết kiệm càng nhiều điện nước, giảm chi phí hàng tháng của gia đình.
  • Ứng dụng kiểm tra thông minh giúp bạn dễ dàng tìm thấy lỗi và sửa chúng một cách nhanh chóng. Cài đặt ứng dụng kiểm tra thông minh trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn tìm lỗi máy giặt Samsung để tiết kiệm thời gian đến trung tâm sửa chữa.
  • Bảo hành, tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng và giúp bạn dễ dàng tìm ra cách khắc phục lỗi. Cơ chế làm sạch lồng giặt tự động của Samsung WW85T4040CE/SV giúp dễ dàng làm sạch trống để nấm mốc và hạn chế vi khuẩn phát triển.
  • Tính năng làm sạch giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc để làm sạch lồng giặt, điều này rất hữu ích.
  • Thiết kế lồng giặt tạo tác dựa vào hình dạng của một viên kim cương với các lỗ thoát nước nhỏ để giúp làm sạch và bảo vệ từng loại vải. Điều này giữ cho quần áo không bị rối trong các lỗ thoát nước và sờn, khiến quần áo không bị mòn quá nhanh.

Những điều bạn cần biết khi dùng máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV

máy giặt samsung inverter 8.5 kg ww85t4040ce/sv

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cao cấp

Máy giặt truyền động trực tiếp hoạt động tốt hơn máy giặt truyền động bằng dây curoa. Thêm nữa, các bộ phận khác thường bị mòn và hỏng do máy giặt truyền động bằng dây curoa cần có nhiều bộ phận hoạt động tách rời. Máy giặt truyền động trực tiếp Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV cũng êm hơn, đáng tin cậy hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với máy giặt truyền động bằng dây curoa.

Máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV sử dụng công nghệ Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm mạnh giúp giảm ma sát trong động cơ. Việc có ít ma sát hơn giúp máy giặt của bạn chạy êm hơn và trơn tru hơn, thuận tiện cho sinh hoạt trong gia đình và giúp bạn tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

máy giặt samsung inverter 8.5 kg ww85t4040ce/sv

Hi vọng với những tính năng ưu việt của máy giặt lồng ngang Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV, bạn có thể quyết định được sản phẩm này có phù hợp để phục vụ cho gia đình bạn hay không. Websosanh đánh giá với mức giá khoảng 8 – 10 triệu đồng tùy nơi bán, bạn nên chọn máy giặt lồng ngang thương hiệu Samsung WW85T4040CE/SV để tiết kiệm điện và giặt quần áo sạch hơn so với các loại máy giặt lồng đứng nhé.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn máy giặt có độ bền cao hơn và khối lượng giặt giũ nhiều hơn từ 9 – 10kg cho gia đình 4 – 6 thành viên thì nên cân nhắc vì sản phẩm này có khối lượng giặt hơi hạn chế chỉ 8,5 kg thôi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!