Mua máy giặt Samsung AI WW10TP44DSH/SV hay Samsung WW13T504DAW/SV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt của Samsung đều đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ của các gia đình. Công nghệ AI đang là xu hướng áp dụng trên các mẫu máy giặt thông minh của Samsung hiện nay.

So sánh tính năng của Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV và Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV

Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt cửa ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV sở hữu công nghệ cảm biến hiện đại qua đánh giá 4 thông số—trọng lượng quần áo, mức độ bẩn, lượng nước, lượng bột giặt/xả—với AI Wash. Công nghệ này tự động điều chỉnh chế độ giặt, lượng nước, lượng nước giặt/xả, thời gian, v.v. dựa trên khối lượng quần áo.

Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV
Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Giá tham khảo: 10.090.000

AI Wash sử dụng công nghệ chùm ánh sáng để phát hiện và phân tích vết bẩn của quần áo dựa trên độ đục/độ trong của nước trong quá trình giặt. Bảng điều khiển thông minh AI ghi nhớ và phân tích các chế độ giặt của bạn để đề xuất lần giặt tiếp theo. Bảng điều khiển điều khiển bằng điện thoại đơn giản giúp thay đổi chế độ máy giặt dễ dàng.

Ngăn thông minh AI Dispenser làm đầy và xả đồ giặt theo lượng đồ giặt. Một cảm biến thông minh sẽ sử dụng đúng lượng bột giặt cho từng mẻ giặt, bảo vệ vải và màu sắc cũng như giảm lãng phí. Hộp này có nắp đậy kín để giữ nước xả sạch giữa các lần giặt.

Công nghệ EcoBubble phản ứng nước giặt/bột giặt với không khí và nước, tạo ra bong bóng siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần so với máy giặt thông thường.

Kích thước nhỏ của bọt siêu nhỏ giúp bọt đi vào quần áo và các điểm tiếp xúc để đạt hiệu quả giặt cao hơn 24% và bảo vệ quần áo tốt hơn 45%.

Công nghệ VRT Plus cân bằng lồng giặt ở tốc độ quay cao và tải trọng lớn trong suốt chu trình giặt. Công nghệ này giúp giảm 30% độ rung và tiếng ồn, giúp các thành viên trong gia đình không bị làm phiền trong quá trình giặt giũ.

Vệ sinh Máy giặt Samsung với tính năng giặt hơi nước được chứng nhận bởi Intertek giúp loại bỏ 99,9% vi sinh vật và tránh dị ứng.​

Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng và bền bỉ. Nam châm vĩnh cửu giảm ma sát, tiết kiệm điện và chạy êm hơn động cơ thông thường. Động cơ biến tần kỹ thuật số tồn tại lâu dài.

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV

Giá tham khảo: 15.490.000

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV giặt mạnh mẽ, hiệu quả với thiết kế cửa trước, lồng ngang, tích hợp Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, diệt khuẩn bằng hơi nước, công nghệ chống rung VRT Plus TM..

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV sở hữu công nghệ giặt Eco Bubble: bọt khí siêu mịn đánh bay cặn bột giặt, vết bẩn, giúp bền màu và bền sợi vải đến 45% và tiết kiệm năng lượng đến 70%.

Công nghệ Hygiene Steam trong máy giặt hơi nước WW13T504DAW/SV làm sạch sâu sợi vải, diệt 99,9% vi khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng. Tương tự với các model máy giặt cửa ngang khác thì đây là một lựa chọn giúp quần áo giặt giũ sạch sẽ tối ưu hơn.

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV cũng sở hữu nhiều tính năng khác như: Hẹn giờ giặt: cho phép khách hàng chủ động thời gian giặt với cài đặt tự động chạy sau 3h, 6h, 9h… theo lịch của gia đình.

Thêm vào đó, máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV cũng tự hào với bảng điều khiển AI tự động nhớ lại, phân tích và đề xuất các chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên lịch sử sử dụng của người dùng, giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn.

Máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt? Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV hay Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV giá 10 triệu và 16 triệu

Bảng điểu khiển AI của máy giặt Samsung tự động ghi nhớ chương trình giặt
Bảng điểu khiển AI của máy giặt Samsung tự động ghi nhớ chương trình giặt

Dù có mức giá thành chênh lệch không nhiều, cả 2 model máy giặt cửa ngang Samsung trên đều là dòng máy giặt động cơ gián tiếp dây curoa, nhờ vậy thiết bị này giúp ích cho người dùng đáp ứng giặt giũ cho gia đình có nhiều thành viên nhưng có một mức giá thành hấp dẫn và các tính năng, công nghệ giặt giũ thuộc top đầu trên thị trường hiện nay.

Kết lại, nên chọn máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt trong 2 model trên?

  • Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt Samsung cửa ngang loại nào tốt, giá thành hấp dẫn dành cho gia đình 5 – 10 thành viên, bạn nên chọn máy giặt: Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV 
  • Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cửa ngang Samsung có trang bị công nghệ cảm biến AI cao cấp, dành cho gia đình 5 – 7 thành viên: Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV

Trên đây là bài viết của websosanh về 2 mẫu máy giặt Samsung ở tầm giá 10 và 16 triệu. Bạn có thể so sánh và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!