Máy giặt Samsung WA98F4PEC đánh bay các vết bẩn trên quần áo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Máy giặt Samsung WA98F4PEC sử dụng mâm giặt kép Double Storm không chỉ đánh bay các vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng mà còn giúp quần áo không bị rối trong quá trình giặt.

Cuộc sống hiện đại quá bận rộn và việc sở hữu một chiếc máy giặt sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc giặt giũ để có thể làm những gì mình yêu thích. Samsung WA98F4PEC là máy giặt lồng đứng của Samsung sử dụng các công nghệ giặt tiên tiến hứa hẹn phục vụ việc giặt giũ cho gia đình bạn một cách tốt nhất. Có mức giá phải chăng Samsung WA98F4PEC phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng và được nhiều gia đình lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Samsung WA98F4PEC được bán với giá từ 3.699.000 đồng.

1. Thiết kế bền đẹp

Máy giặt Samsung WA98F4PEC

Máy giặt Samsung WA98F4PEC (nguồn: internet)

Samsung WA98F4PEC được thiết kế màu trắng xám cùng kích cỡ 910 x 570 x 630 mm không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với những không gian sống hiện đại. Thân máy được làm từ sợi tổng hợp Fibre siêu bền đảm bảo ngăn chặn 99% tình trạng gỉ sét, nứt vỡ, sốc điện góp phần nâng độ bền của sản phẩm lên đến trên 10 năm. Đặc biệt, Samsung WA98F4PEC được thiết kế lồng giặt kim cương với hàng ngàn rãnh thoát nước có diện tích nhỏ hơn 25% so với lồng giặt thông thường nhờ đó sẽ hạn chế được sự tiếp xúc của quần áo với bề mặt lồng giặt giúp quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt và vắt khô.

2. Giặt sạch hiệu quả

Samsung WA98F4PEC có khối lượng giặt 7.8 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Với 7 chế độ giặt khác nhau như: giặt nhanh, giặt ngâm, giặt chăn mền, giặt Fuzzy,… giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Đặc biệt, Samsung WA98F4PEC còn có chế độ giặt lụa tiện ích và đơn giản giúp giặt áo dài và các sản phẩm làm từ lụa một cách dễ dàng và an toàn.

Samsung WA98F4PEC giặt sạch hiệu quả (nguồn: internet)

Samsung WA98F4PEC giặt sạch hiệu quả (nguồn: internet)

Samsung WA98F4PEC sử dụng mâm giặt xoáy kép Double Storm được thiết kế với hai luồng nước tách biệt bên trong và bên ngoài giúp tạo ra các động tác chuyển động đa chiều nhằm đánh bật vết bẩn mà không làm nhăn quần áo giúp quần áo luôn sạch sẽ và như mới. Ngoài ra, Samsung WA98F4PEC được trang bị bộ lọc xơ vải tiên tiến của Samsung giúp lọc sạch xơ vải trên quần áo, cho quần áo không bị sờn cũng như tua xơ trong quá trình giặt.

Samsung WA98F4PEC sử dụng bảng điều khiển song ngữ tích hợp tiếng Việt và tiếng anh dễ dàng và thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng, ngay cả với người lớn tuổi và người mới sử dụng máy giặt.

3. Tiện ích khác

Ngoài khả năng giặt sạch hiệu quả Samsung WA98F4PEC còn có một số tiện ích được người dùng yêu thích như: chức năng hẹn giờ giặt giúp bạn chủ động trong thời gian giặt giũ, kiểu điều khiển điện tử tiện lợi trong sử dụng, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em giúp bạn không phải lo lắng về những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra khi lũ trẻ nhà bạn vui đùa bên máy giặt đang hoạt động,…

4. Hạn chế

Samsung WA98F4PEC có một số nhược điểm không mong muốn như: tiêu thụ khá nhiều nước (160 lít), khá ồn khi máy vận hành,…

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!