Máy giặt Samsung WA10F5S5QWA/SV nâng niu từng sợi vải

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WA10F5S5QWA/SV trang bị công nghệ Wobble hoạt động trên nguyên tắc tạo ra dòng nước đa chiều, len lỏi vào quần áo, giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt lớn thì Samsung WA10F5S5QWA/SV là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 5.917.000 đồng.

Thiết kế lồng đứng

Samsung WA10F5S5QWA/SVlà máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể với không gian sống nhỏ hẹp. Máy giặt có thiết kế sang trọng với đường viền bo cạnh liền mạch và sáng bóng do được mạ crom mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất đặt.

Samsung WA10F5S5QWA/SV (nguồn: internet)

Samsung WA10F5S5QWA/SV (nguồn: internet)

Bảng điều khiển của máy được thiết kế ở dạng nghiêng dễ dàng hơn cho việc chọn lựa. Nắp máy làm bằng kính chịu lực còn giúp máy tăng độ bền, đặc biệt là với những ai có thói quen để vật dụng lên nắp máy thì sẽ yên tâm hơn khi được nắp kính chịu lực bảo vệ khỏi những hư hại do tác động lực. Samsung WA10F5S5QWA/SV với thiết kếlồng đứng có ưu điểm là tiết kiệm điện, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ kết hợp với thiết kế hình kim cương xen kẽ các lỗ thoát nước nhỏ. Với cấu tạo như vậy, lồng giặt không chỉ đem lại hiệu quả giặt cao nhất mà còn có khả năng hoạt động bền bỉ, lâu hỏng, giúp bảo vệ quần áo tối đa.

Khối lượng giặt 10 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Samsung WA10F5S5QWA/SV cókhối lượng giặt 10 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 6 đến 8 thành viên. Ngoài ra, khối lượng giặt này còn rất tiện lợi cho việc giặt giũ các vật dụng có khối lượng lớn như chăn, mền, ga đệm.

Công nghệ giặt Wobble

Công nghệ giặt Wobble bảo vệ các loại vải mềm (nguồn: internet)

Công nghệ giặt Wobble bảo vệ các loại vải mềm (nguồn: internet)

Công nghệ Wobble của máy giặt Samsung hoạt động trên nguyên tắc tạo ra dòng nước đa chiều, len lỏi vào quần áo, giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, mâm giặt Wobble còn giúp giảm ma sát, tránh các tình trạng làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo, bảo vệ quần áo tốt hơn, đặc biệt là các loại vải mềm, dễ hư hỏng.

Ngoài ra, Samsung WA10F5S5QWA/SV được trang bị bộ lọc Magic Filter giúp bạn loại bỏ các xơ vải trên quần áo, đem lại sự sạch sẽ cho áo quần ngăn chặn tuyệt đối tình trạng xơ vải (hoặc cặn bột giặt) rơi vào đường ống thoát nước làm tắt nghẽn. Bộ lọc Magic Filter còn có hệ thống đèn báo hiệu thông minh, giúp bạn dễ dàng nhận biết và tháo xả khi vải xơ đã đầy.

Hệ thống vắt khô Air Turbo

Samsung WA10F5S5QWA/SV được trang bị hệ thống vắt khô Air Turbo giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc vắt khô các sản phẩm được làm sạch có độ dày cao như chăn, mền dưới tác dụng quay nhanh của lồng giặt và sự hỗ trợ hút khí mạnh mẽ của hai cửa hút khí, quần áo, chăn mền được làm khô nhanh chóng và tiện lợi.

Tuy có giá bán phải chăng và khá nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng chiếc máy giặt này cũng không tránh khỏi những nhược điểm như: khá rung và ồn trong khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt, tiêu tốn khá nhiều nước cho quá trình giặt giũ,…

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!