Máy giặt Sanyo 8kg giá bao nhiêu? Dùng sản phẩm này có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo 8kg giá bao nhiêu? Dùng sản phẩm này có tốt không? Ưu nhược điểm của dòng máy này là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để trả lời cho tất cả những thắc mắc của bạn nhé.

Với những gia đình từ 4 đến 5 thành viên thì máy giặt Sanyo 8kg là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, người tiêu dùng thường thắc mắc rằng máy giặt Sanyo 8kg giá bao nhiêu? Sản phẩm này có tốt không, có đáp ứng được các nhu cầu giặt của họ hay không? Vậy thì với bài viết này Websosanh sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó nhé.

Tổng quan về máy giặt Sanyo 8kg

Sản phẩm máy giặt Sanyo với khả năng hoạt động bền bỉ và được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, nên không có lý do gì để thắc mắc vì sao máy giặt Sanyo lại hấp dẫn người dùng Việt Nam đến vậy.

Đặc biệt, thương hiệu Sanyo nắm bắt được tâm lý và thấu hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam thường ưa chuộng những sản phẩm mức giá tầm trung, khối lượng phù hợp với gia đình khoảng 4- 5 người, mà mẫu mã còn được thiết kế tinh tế đẹp mắt.

máy giặt Sanyo 8kg giá bao nhiêu
Tổng quát về máy giặt Sanyo 8kg

Ngoài ra, 8kg là khối lượng quần áo khô tối đa mà máy giặt Sanyo có thể giặt trong một lần giặt. Bạn chỉ có thể tối đa giặt được 8kg quần áo khô trong một lần, nếu vượt quá khối lượng thì quần áo sẽ không được sạch, hay nặng hơn là máy sẽ không quay được.

Máy giặt Sanyo 8 kg có tốt không?

1. Ưu điểm của máy giặt Sanyo

Đay là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, tích hợp trọn vẹn những thiết kế tiên tiến, hiện đại của công nghệ cũ và thêm nhiều cải tiến thiết thực khác.

Mức giá rẻ, cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình có kinh tế tầm trung. Tuy ở mức giá không quá mắc so với nhưng dòng sản phẩm khác trên thị trường, nhưng máy mang lại những tiện ích, sức mạnh công nghệ cực kỳ ấn tượng dành cho người dùng.

Với thiết kế đơn giản, máy giặt Sanyo đặc biệt rất dễ sử dụng. Bảng điều khiển tiếng Việt nên rất nhiều gia đình có người lớn tuổi thường ưu tiên lựa chọn.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, van nước thiết kế thông minh.

Công nghệ giặt tiên tiến với nhiều luồng nước phun, tốc độ quay vắt mạnh từ 775-850 vòng/ phút, vắt khô nhanh chóng với chế độ cực khô, bộ lọc xơ vải được cải tiến hiện đại, khoá trẻ em an toàn và tự động khởi động lại chu trình giặt.

máy giặt Sanyo 8kg giá bao nhiêu
Ưu điểm của máy giặt Sanyo 8kg

2. Nhược điểm của máy giặt Sanyo

Sau một thời gian sử dụng, có nhiều nhận xét cho rằng máy sẽ có tiếng kêu. Vấn đề này rất dễ khắc phục, người dùng nên tay dây curoa để máy có thể vận hành êm ái, tốt hơn.

Tuy nổi bật về công nghệ giặt nhưng đối với những đối thủ khác thì dòng máy của thương hiệu Sanyo khá lép vế nếu nói đến độ bền, nhưng nếu so với những dòng ngang giá từ 4 – 10 triệu thì độ bền của máy không thua kém.

Máy giặt Sanyo 8kg giá bao nhiêu?

Với khối lượng giặt 8 kg, thương hiệu Sanyo có nhiều dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng nghiêng với nhiều mức giá như:

1. Máy giặt Sanyo 8kg lồng đứng ASW-S80ZT (S)

Máy có thiết kế thân thiện và được tích hợp công nghệ như: chế độ vắt cực khô, bộ lọc xơ vải cải tiến, công nghệ Multi Jet và chế độ tự khởi động.

Mức giá tham khảo: 4.300.000 VNĐ

2. Máy giặt Sanyo 8 kg lồng nghiêng ASWF800Z1T (ASW-F800Z1T)

Máy có thiết kế cửa trên tiện lợi, lồng giặt với tác động ba chiều cùng nhiều công nghệ giặt nổi bật như công nghệ nano Ag+, công nghệ luồng nước đa chiều, bộ lọc xơ vải nâng cấp cùng công nghệ vắt cực khô. Máy sẽ đem đến cho bạn hiệu quả giặt vượt trội.

Mức giá tham khảo: 4.800.000 VNĐ

3. Máy giặt Sanyo 8kg lồng nghiêng ASW-U800Z1T (S/N)

Máy được trang bị các công nghệ tiên tiến như: công nghệ giặt Multi Jet – giặt nhiều luồng nước phun ra cùng lúc giúp quần áo của bạn luôn được giặt một cách sạch sẽ. Hơn nữa, công nghệ giặt nhờ sóng siêu âm, khử trùng luồng nước, tác động giặt ba chiều và chế độ tự khởi động. Máy sẽ giúp bạn bảo vệ quần áo một cách sạch sẽ và mềm mại.

Mức giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ

Cùng một số dòng máy giặt có mức giá từ 3.500.000 VNĐ đến 5.500.000 VNĐ. Đa dạng mức giá để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Dĩ nhiên, với mỗi mức giá mà công nghệ trên mỗi dòng sản phẩm sẽ khác nhau.

máy giặt Sanyo 8kg giá bao nhiêu
Mức giá của máy giặt Sanyo 8kg

Bạn đừng quá lo lắng khi cho rằng mức giá rẻ sẽ không có chức năng gì, tuy nó không sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất nhưng về các tính năng giặt sạch, vắt và vệ sinh lồng giặt cơ bản máy đều đáp ứng đủ cho bạn.

Trên đây là tổng hợp những ưu, nhược điểm cũng như những đánh giá về dòng máy giặt Sanyo 8kg và trả lời cho câu hỏi máy giặt Sanyo 8 kg giá bao nhiêu. Hy vọng, những thông tin hữu ích này có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc và chọn cho mình một chiếc máy giặt vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!