Máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu? Dùng sản phẩm này có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu? Dùng sản phẩm này cho gia đình có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu tất cả các thông tin này trong bài viết dưới đây, từ đó lựa chọn được dòng máy thích hợp với mình nhé.

Máy giặt Toshiba 9 kg giá bao nhiêu? Dòng sản phẩm này có tốt, có nên mua để sử dụng không? Đây là những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chuẩn bị mua máy giặt để sử dụng cho gia đình. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

Tổng quan về máy giặt Toshiba 9 kg

Toshiba là thương hiệu đến từ Nhật Bản và là một trong những thương hiệu sản xuất đồ điện tử gia dụng hàng đầu thế giới. Với lịch sử hơn 140 năm hình thành và phát triển, Toshiba đã xây dựng được lòng tin của khách hàng Việt Nam, thông qua những sản phẩm gia dụng mang công nghệ tiên tiến và máy giặt Toshiba 9 kg là một trong những dòng sản phẩm đó.

Dòng máy giặt 9 kg là sản phẩm phổ biến được nhiều người tin dùng, kích thước vừa phải, không quá lớn rất phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 người hoặc những gia đình có số lượng thành viên ít hơn nhưng có khối lượng đồ giặt lớn. Thông thường, chúng ta chỉ nên cho vào máy giặt lượng quần áo bằng 70% đến 80% công suất máy để đạt được hiệu quả giặt tối ưu.

Máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu
Tổng quan máy giặt Toshiba 9kg

Máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu?

Một vấn đề mà người tiêu dùng thường đặt ra khi lựa chọn máy giặt Toshiba 9 kg đó chính là máy giặt này có giá bao nhiêu? Liệu rằng nó có phù hợp với tài chính của gia đình mình hay không?

Với phân khúc giá đa dạng từ 5 đến 9 triệu, người tiêu dùng có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy giặt sở hữu công nghệ cao đến từ thương hiệu Toshiba của Nhật Bản. Tất nhiên, với mỗi mức giá thì chiếc máy giặt của bạn sẽ sở hữu những công nghệ tiên tiến khác nhau, nhưng nhìn chung về các tính năng giặt sạch, vắt và vệ sinh lồng giặt cơ bản máy đều đáp ứng đủ cho người tiêu dùng.

Máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu
Máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu?

Máy giặt Toshiba có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm máy giặt Toshiba 9 kg nhé.

1. Ưu điểm của máy giặt Toshiba 9 kg

Máy giặt Toshiba có thiết kế hiện đại và trang nhã với bảng màu thanh lịch và sang trọng với lớp vỏ bên ngoài làm bằng thép chống gỉ, chống oxi hóa cao, bền bỉ và an toàn.

Khả năng giặt sạch vượt trội nhờ các công nghệ tiên tiến được tích hợp vào máy như công nghệ Mega Power Wash, giặt cô đặc bằng bọt khí, …giúp áo quần luôn sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Máy được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt của máy được nâng cao.

Với động cơ truyền động trực tiếp bằng dây curoa thì máy có tốc độ quay, vắt mạnh mẽ, hoạt động trong thời gian dài nhưng không có các biểu hiện như rung lắc, mà rất êm ái, dễ chịu.

Máy giặt Toshiba 9 kg được trang bị vòng đệm kháng khuẩn, làm giảm sự tập trung của vi khuẩn và nấm mốc.

Máy được trang bị nhiều tiện ích nổi bật như bảng điều khiển song ngữ có hỗ trợ tiếng Việt, khả năng vệ sinh lồng giặt tự động, chế độ giặt nhanh, khóa trẻ em an toàn,…

Máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu
Một số ưu điểm của máy giặt Toshiba 9kg

2. Nhược điểm của máy giặt Toshiba 9 kg

Máy giặt Toshiba thường gặp tình trạng lỗi lập trình hay tràn bộ nhớ trong quá trình giặt khi lượng quần áo cho vào máy quá ít hoặc quá nhiều. Tuy nhiên, những lỗi này có cách khắc phục khá đơn giản như việc khởi động lại máy khi gặp lỗi.

Máy cũng có thể gặp một số lỗi như chọn sai mực nước hay không tự động ngắt nước, … nhưng những lỗi này đa số các dòng máy giặt đều gặp phải nên bạn không phải quá lo lắng.

Qua những thông tin trên đây mọi người đã biết được thông tin máy giặt Toshiba 9kg giá bao nhiêu, cũng như những ưu và nhược điểm trên thì máy giặt Toshiba 9 kg là một trong những dòng máy giặt chất lượng, cho hiệu quả giặt sạch và độ bền cao, rất đáng để bạn tham khảo trong việc lựa chọn người bạn đồng hành cho mình.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.