Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA người giúp việc tận tâm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA là lựa chọn số 1 cho những giá đình đông người, bận rộn và có không gian sống hạn chế

Máy giặt LG Inverter 13 kg FV1413H3BA kết hợp giặt và sấy, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cũng như không gian sàn nhà quý giá. Ngoài ra, ứng dụng LG SmartThinQ cho phép bạn theo dõi máy giặt từ điện thoại, trong số các tính năng thú vị khác. Dưới đây là các tính năng nổi bật của LG Inverter 13 kg FV1413H3BA

Thiết kế thông minh, tiện ích

Các nút xoay và màn hình LED của bảng điều khiển giúp vận hành đơn giản, thân thiện với người dùng

Bạn và gia đình sẽ không phải lo lắng về việc bị bỏng nếu ai đó vô tình chạm vào nắp máy khi máy đang ở nhiệt độ cao vì chất liệu kính cường lực 2 lớp bên trong và bên ngoài rất chắc chắn và bền bỉ.

Thép không gỉ ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và sự ăn mòn của kim loại trong lồng giặt.

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA thiết kế hiện đại

Máy giặt LG Inverter FV1413H3BA có trọng tải 13kg

Với khối lượng giặt tối đa 13 kg và sấy 8 kg, chiếc máy giặt LG này lý tưởng cho các hộ gia đình có đông người (hơn 7 người) không có nhiều thời gian để sấy quần áo giữa các lần giặt.

Giặt bằng hơi nước là phương pháp giặt chuyên dụng lý tưởng cho những ai có làn da nhạy cảm vì hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ thấm sâu vào sợi vải và ngăn chặn 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng phát triển. Thêm vào đó, việc giặt hơi nước nóng sẽ làm mềm vải và giảm nếp nhăn đáng kể, vì vậy bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Giảm thời gian giặt quần áo của cả gia đình từ 2 giờ 39 phút xuống chỉ còn 39 phút với sự hỗ trợ của 4 vòi phun đa hướng 3D của TurboWash360, giúp đánh tan vết bẩn và bọt xà phòng với tốc độ cực nhanh.

Công nghệ giặt 6 chuyển động DD

Tạo ra sáu chuyển động giặt riêng biệt giống như giặt tay (nhào lộn, chà xát, nén, quay, quay, đập), cho phép ít quần áo bị rối hơn và giặt sạch kỹ lưỡng hơn.

Công nghệ cảm biến AI DD là một ứng dụng AI sử dụng vải và trọng lượng tải để cung cấp quy trình giặt tốt nhất cho quần áo của bạn. Bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải chọn một chế độ giặt, khả năng bảo vệ vải được tăng lên 18% và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, máy cho phép giặt bằng nước nóng lên đến 90 ° C, giúp loại bỏ nguy cơ gây dị ứng và làm mềm vật liệu.

Cố vấn khoa học về dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước của máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA kỹ thuật giặt 6 chuyển động

Công nghệ Inverter thông minh

Động cơ là loại truyền động trực tiếp và động cơ sử dụng trí thông minh nhân tạo tiết kiệm điện và biến tần để đảm bảo máy giặt chạy trơn tru trong khi vẫn giảm chi phí tiện ích.

Hiệu suất năng lượng là 20,29 Wh / kg, khiến thiết bị này được xếp hạng năm sao, điều này tương đương với việc tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng điện.

Tiện ích – Điều khiển từ xa dựa trên điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ

thiết lập kết nối không dây giữa thiết bị của người dùng và máy giặt, cho phép người dùng điều khiển thiết bị từ xa và theo dõi trạng thái của thiết bị thông qua ứng dụng.

Khóa trẻ em

Khóa cửa và các phím chức năng tránh trường hợp trẻ em cạy cửa khiến nước tràn ra sàn hoặc trẻ nghịch chạm vào các chương trình trên điều khiển

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA tính năng khóa trẻ em

Tự động phân bổ bột giặt

Phân bổ bột giặt tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh kích ứng da bằng cách phân bổ chính xác lượng nước giặt và nước làm mềm vải cho mỗi lần giặt.

Thiết kế thêm cửa phụ Add Item của LG Inverter 13 kg FV1413H3BA

Bạn có thể bổ sung lượng quần áo còn lại mà không cần chờ thêm lần nữa bằng cách dừng máy trong chu trình giặt

Tổng kết

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng thông minh tiện ích, trong mức giá 13- 15 triệu đồng, máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA xứng đáng là người giúp việc tận tâm của gia đình .

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!