Máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT sự lựa chọn hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khoa học công nghệ ngày càng phát triển khiến các hãng máy giặt càng ngày càng sản xuất các mẫu máy hiện đại với mức giá thành vô cùng hợp lý. Để giúp các bạn tìm được một mẫu máy giặt phù hợp, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến một sản phẩm.

Panasonic NA-V90FC1WVT 9 Kg Inverter là mẫu máy giặt nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia trong ngành cũng như khách hàng trên toàn thế giới. Ngoài thiết kế lồng ngang cửa trước hiện đại, nó có khả năng làm sạch đáng kinh ngạc và sở hữu khả năng giặt và sấy vô cùng tiện lợi. Nội dung bài viết dưới đây từ Wesosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

1. Máy giặt sấy Inverter Panasonic NA-V90FC1WVT 9 kg

Đây là dòng máy giặt sấy của Panasonic, mẫu NA-V90FC1WVT 9Kg được ra mắt thị trương vào năm 2022 và sở hữu khả năng sấy vô cùng tiện lợi. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng giặt sạch vô cùng ấn tượng.

Sự đơn giản và thanh lịch trong thiết kế 

Mang dáng vẻ đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh xảo giúp Panasonic NA-V90FC1WVT có thể dễ dàng tăng vẻ sang trọng và thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sống của gia đình bạn.

Máy được tích hợp nhiều chương trình giặt, cùng bảng điều khiển bằng song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, kết hợp với màn hình hiển thị rõ nét, giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và vận hành máy.

Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT
Tổng quan thiết kế Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT

Sức chứa lên đến 9 kg

Máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT với sức chứa lớn lên đến 9kg, phù hợp đáp ứng cho các gia đình có từ 4-5 người, cùng với khả năng giặt sạch vượt trội sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng

Thông số kỹ thuật

  • Quay với tốc độ 1400 vòng / phút.
  • Biến tần: Biến tần 3Di
  • Chương trình giặt đa dạng: 16 chương trình giặt, bao gồm: Giặt hàng ngày, Cotton, Giặt thông thường, Đồ trẻ em, Active Speed 38, Giặt nhanh 15 phút, Giặt chăn, Giặt nhẹ nhàng, Vệ sinh lồng giặt,…
  • Công nghệ: Giặt nước nóng StainMaster +, hệ thống ActiveFoam, giặt tốc độ chủ động và chế độ giặt thông minh.
  • Các tiện ích sau bao gồm: sấy khô, sấy khô hoàn toàn, sấy khô kháng khuẩn, khóa trẻ em và tự động khởi động lại.
  • Thép không gỉ được sử dụng để chế tạo lồng giặt.
  • Chất liệu cho vỏ máy: kính cường lực
  • Kích thước – Trọng lượng: 596 x 585 x 845 mm – 69 kg

Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT

Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT hỗ trợ sấy khô nhanh chóng

Tính năng sấy  Finish Dry

Tùy chọn sấy khô kết thúc tiêu chuẩn trên máy giặt Panasonic NA-V90FC1WVT có thể giúp sấy khô 2 kg quần áo, rất hữu ích trong những trường hợp thời tiết không thuận lợi để làm khô quần áo tự nhiên.

Các tính năng công nghệ khác 

Máy giặt sấy cửa ngang Panasonic NA-V90FC1WVT 9 Kg Inverter là dòng sản phẩm mới và được trang bị một loạt các công nghệ hiện đại và tiên tiến. Chính vì điều đó, nên máy được trang bị các tính năng hiện đại nhất của hãng. Tiêu biểu có thể kể đến khả năng triệt trùng nhanh chóng và hiệu quả với bức xạ UV và ion bạc. Tia cực tím (UV) của mặt trời có đặc tính khử trùng tự nhiên và hiệu quả cao. Do đó, phơi quần áo ngoài nắng có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Hiểu được điều này, Panasonic đã phát triển một kỹ thuật đột phá giúp cải thiện đáng kể hiệu quả của quá trình giặt. Thay vì phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời, công ty sử dụng tia UV kết hợp với ion bạc để tiêu diệt vi khuẩn, sau đó chiếu những tia này lên quần áo.

Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT
Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT sử dụng công nghệ diệt khuẩn

2. Đánh giá máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT

Việc sản xuất máy sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT là để hỗ trợ cũng như đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các gia đình. Thời gian và công sức lao động của bạn sẽ được cắt giảm và với tính năng sấy khô nhiều loại quần áo khác nhau, bạn có thể làm khô quần áo của con em mình một cách dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt là các gia đình có con nhỏ, hay phải sấy khô diệt khuẩn các đồ dùng trẻ em.

Sản phẩm cũng rất lý tưởng cho những hộ gia đình có không gian phơi hạn chế, như chung cư, nhà thuê không có sân phơi. Nhiệt độ trong lồng sấy luôn được duy trì ở mức 55 độ C  bằng lò sưởi 300 watt giúp máy hút không khí từ bên ngoài qua các lỗ thông hơi. Điều này giúp đảm bảo rằng quần áo của bạn có thể được sấy khô bất cứ khi nào bạn cần.

Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT có mức giá hơn 10 triệu đồng với một máy giặt có khả năng sấy khô diệt khuẩn tiện lợi. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay.

Một số sản phẩm khác

Cuộc sống hiện đại, việc trang bị thêm cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo là điều vô cùng hữu ích, tiện lợi. Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt sấy của Panasonic bạn có thể tham khảo một số mẫu máy như: Panasonic Inverter NA-V105FC1LV giặt 10.5 kg – sấy 2 kg, Panasonic Inverter NA-S96FC1LVT giặt 9 kg – sấy 6 kg, Panasonic Inverter NA-V95FC1LVT giặt 9.5 kg – sấy tiện ích 2 kg.

Hoặc bạn có thể tìm hiểu một số mẫu máy giặt sấy như:  Aqua Inverter AQD-AH1000G.PS giặt 10 kg – sấy 6 kg , Electrolux Inverter EWW9024P5WB giặt 9 kg – sấy 6 kg, Whirlpool SaniCare Inverter WWEB10702FG giặt 10.5 kg – sấy 7 kg, Samsung Addwash Inverter 9.5 kg WD95T754DBX/SV,  LG AI DD FV1409G4V Inverter giặt 9 kg – sấy 5 kg, Toshiba Inverter TWD-BM115GF4V(SK) giặt 10.5 kg – sấy 7 kg.

Các mẫu máy giặt sấy trên đều được đánh giá rất cao và được yêu thích với mức giá từ 11 – 15 triệu đồng. 

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã đưa đến bạn những thông tin tham khảo bổ ích về máy sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm máy giặt khác như máy giặt lồng ngang cao cấp, tủ giặt thông minh,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ trước khi mua hàng hãy tham khảo kỹ sản phẩm cũng như nơi bán uy tín nhé.

 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!