Đánh giá máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt thuộc dòng sản phẩm cao cấp thì máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV là không thể bỏ qua.

Chiếc máy chất lượng cao này rất phù hợp cho những ngày ẩm ướt vì nó có thể chạy một chu trình giặt thông thường và làm khô quần áo của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

Tiết kiệm thời gian nhờ tính năng 2 trong 1

Máy giặt Inverter 10 kg NA-S106FC1LV của Panasonic kết hợp giặt và sấy giúp gia đình tiết kiệm thời gian, tiền bạc và không gian.

Khả năng giặt và sấy quần áo chỉ trong một chu trình làm cho chiếc máy giặt này trở nên hoàn hảo cho những người sống ở đô thị với nhà ở diện tích hạn chế hay ở các căn hộ chung cư.

Máy giặt sấy Inverter NA-S106FC1LV của Panasonic là máy giặt sấy có thể chịu tải trọng lên đến 10 kg.

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV sỡ hữu tính năng 2 trong 1.

Tổng quan chung về thiết kế

NA-S106FC1LV của Panasonic là máy giặt lồng ngang với thân máy bằng kim loại sơn tĩnh điện siêu bền, có khả năng chống trầy xước và giặt được nhiều lần.

Giao diện đơn giản có thể được kích hoạt bằng cách chạm ngón tay. Mỗi tính năng của máy đều được dán nhãn rõ ràng trên một bảng đèn LED khá lớn bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để bạn dễ dàng tham khảo.

Nắp kính cường lực của máy giặt Panasonic được viền màu bạc sáng bóng và đóng vai trò như một cửa sổ chắc chắn vào chu trình giặt. Lồng giặt bằng thép không gỉ sáng bóng để lại rất ít chất tẩy rửa sau mỗi chu trình.

NA-S106FC1LV là máy giặt biến tần công suất 10 kg của Panasonic. Nó dễ sử dụng nhờ giao diện màn hình cảm ứng và kiểu dáng đẹp, đơn giản.

Kích thước đồ giặt và sự đa dạng của đồ giặt

Vì mỗi mẻ giặt quần áo có thể nặng tới 10 kg và mỗi chu kỳ có thể sấy khoảng 6 kg, bộ máy giặt và máy sấy Panasonic này hoàn hảo cho những gia đình có trên 5-7 thành viên.

Chỉ trong vòng 15 hoặc 38 phút, tùy thuộc vào khối lượng quần áo, bạn có thể giặt sạch chăn màn và sẵn sàng sử dụng lại với thói quen giặt đa dạng của máy giặt Panasonic Inverter. Thông thường, một lần giặt đơn giản sẽ mất khoảng 15 phút.

Ngoài ra, Panasonic NA-S106FC1LV có công nghệ sấy nhẹ nhàng cho phép sấy ở nhiệt độ thích hợp 65 độ C, hạn chế tối đa hiện tượng co rút và hư hại quần áo trong quá trình giặt.

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV có thiết kế hiện đại

Công nghệ chà rửa cao cấp

Nhiều vết bẩn, bao gồm nước sốt, bùn đất và mồ hôi có thể được làm sạch  hờ hệ thống giặt nước nóng StainMaster Plus, hệ thống này có thể làm sạch ngay cả những vùng quần áo khó tiếp cận nhất, chẳng hạn như tay áo và cổ áo. Hiệu quả loại bỏ 99,99% vi khuẩn và 99% chất gây dị ứng khỏi vải.

Kỹ thuật Active Foam làm nhanh quá trình tan rã của xà phòng, giúp tăng tốc độ thẩm thấu vào vải của bột giặt và giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt dễ dàng hơn.

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV sỡ hữu nhiều tính năng vượt trội

Tổng kết ưu nhược điểm của sản phẩm

Về ưu điểm:

  • Do thời gian sấy khô nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng và rất tiện lợi trong những ngày thời tiết ẩm ướt.
  • NA-S106FC1LV của Panasonic có động cơ biến tần 3Di cho phép máy nén quay nhiều lần, do đó cải thiện hiệu suất của lồng giặt và giảm tiêu thụ nước và năng lượng.
  • Ngoài chức năng giặt thông thường máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như công nghệ giặt nước nóng phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm như trẻ nhỏ, người lớn tuổi,…

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm này cũng có một số nhược điểm:

  • Việc vệ sinh lồng giặt phải được thực hiện một cách thường xuyên để loại bỏ mùi hôi.
  • Để làm sạch triệt để lồng giặt thì bạn phải gọi thợ chuyên môn để tháo lồng ra vệ sinh thì mới đảm bảo loại bỏ toàn bộ các chất bẩn trong lồng giặt.
  • Ngoài ra để sỡ hữu sản phẩm này bạn phải bỏ ra mức giá không nhỏ lên đến 18 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!