Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV có đáng mua không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV là một trong những sản phẩm điển hình được người dùng đặc biệt yêu thích nhờ thiết kế đẹp sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cho việc giặt sấy hằng ngày.

Hiện nay, máy giặt sấy là phân khúc được khá nhiều người dùng quan tâm khi vừa có tính năng giặt sạch vừa có tính năng sấy kết hợp. Điều này không những mang đến nhiều tiện ích cho người dùng mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí để đầu tư máy sấy quần áo. Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV là một trong những sản phẩm điển hình được người dùng đặc biệt yêu thích nhờ thiết kế đẹp, sang trọng và đặc biệt là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cho việc giặt sấy hằng ngày. Vậy sản phẩm này có chất lượng thế nào, có nên mua không? Mức giá bao nhiêu? 

Thiết kế ấn tượng của máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Samsung luôn trở thành thương hiệu được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt. Không những chú trọng vào việc nâng cấp tính năng mà ở thiết kế cũng được chú trọng và cải tiến rất nhiều. Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV là một điển hình cho điều này khi sở hữu kiểu dáng thời thượng có tông màu chủ đạo là đen và xám mang đến sự sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. 

công nghệ sấy khô của máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

 

Phần nắp máy giặt được làm bằng chất liệu cao cấp tạo độ chắc chắn cho quá trình vận hành. Bảng điều khiển, núm điều chỉnh cùng màn hình LED đều mang đến sự ấn tượng với người dùng. Khối lượng giặt 9.5kg Samsung WD95T754DBX/SV Inverter sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những hỗ gia đình đông thành viên từ 5-7 người. Tuy nhiên, với những gia đình có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong một lần giặt thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo. 

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại 

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV phải kể đến là bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa trên thói quen sử dụng. Màn hình LED được thiết kế thông minh, hiển thị rõ ràng tốc độ vắt, thời gian và nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát. Nhờ công nghệ Eco Bubble, quần áo luôn được làm sạch một cách tối ưu giúp đánh tan chất tẩy giặt thành những bong bóng len lỏi vào sâu các sợi vải. Nhờ đó tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với bình thường, đạt hiệu quả giặt sạch cao, hạn chế bám bụi. 

máy sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9.5 kg Ngoài ra máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9.5kg còn được tích hợp thêm công nghệ QuickDrive một trong những công nghệ độc quyền của hãng. Công nghệ này hỗ trợ khả năng thẩm thấu của các bong bóng nước giặt, đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu nhưng lại tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt có hiệu quả giặt sạch đến 99,99% vi khuẩn thì không nên bỏ qua Samsung WD95T754DBX/SV. Công nghệ AirWash có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng trên da, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. 

Tích hợp các tiện ích 

Để người dùng có thể dễ dàng thêm đồ và quần áo vào trong máy khi chương trình đang vận hành thì máy giặt sấy được thiết kế thêm cửa phụ Add Door. Nhờ tiện ích này, bạn có thể thêm vào bất cứ lúc nào mà không cần phải đợi đến lần giặt tiếp theo. Ngoài tính năng thêm đồ thì Add Door còn là nơi người dùng có thể thêm nước xả để tăng hương thơm cho quần áo sau khi giặt. 

thiết kế lồng giặt đặc biệt

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV giá bao nhiêu? 

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm đang được bán và phân phối tại nhiều cơ sở chuyên về điện máy, các thiết bị điện tử gia dụng. Bởi vậy, mức giá sẽ dao động và có sự chênh lệch theo địa chỉ bạn mua hàng. Tuy nhiên, máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9.5kg có mức giá khoảng 15.790.000 đến 16.500.000 đồng. Đây là một mức giá phù hợp và đáng để đầu tư khi không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn có sự vượt trội về cả tính năng và công nghệ giặt. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!