Máy giặt sấy Xiaomi Mijia vượt trội với 21 chế độ giặt giũ linh hoạt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết có nên sở hữu máy giặt Xiaomi Mijia hay không, người đọc cần biết những tính năng cụ thể của sản phẩm này ngay dưới đây.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy giặt sấy thông minh Mijia có một màu trắng đồng nhất sang trọng và tinh tế, máy có khối lượng giặt 10 kg và khối lượng sấy 6 kg.

Kích thước 598x650x850mm của máy giặt lồng ngang giúp máy giặt không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tắm nhỏ hoặc ngoài ban công.

Ngoài ra, sản phẩm này còn kết hợp màn hình LED được làm bằng kính cường lực chất lượng cao có thể hoạt động bằng điện để hiển thị các cài đặt khác nhau để giặt và sấy khô một cách phù hợp nhất với từng nhu cầu sử dụng.

Bảng điều khiển có đèn LED

Dây nguồn của máy được giấu ở phía sau và có độ dài thích hợp, tất cả đều góp phần tạo nên thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ cho máy.

máy giặt xiaomi

Đáp ứng nhu cầu giặt cho 4-5 người

Máy giặt và máy sấy Mijia sử dụng thiết kế lồng giặt lớn, có thể chứa tới 10kg quần áo (tương đương với 45 chiếc áo sơ mi, 4 chiếc rèm trên mỗi mét hoặc 12 chiếc quần jean) để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của một hộ gia đình 4-5 người.

Cách bố trí khay bột giặt và nước xả vải hợp lý

Xiaomi đã cẩn thận tách riêng khay bột giặt và chất làm mềm bằng một ngăn chứa chất tẩy rửa bổ sung để cải thiện khả năng sử dụng.

máy giặt xiaomi

Động cơ biến tần BLDC cao cấp

Độ chính xác cao trong điều khiển nhịp điệu, độ ổn định hiệu quả và tiết kiệm chi phí đều được đảm bảo bởi Máy giặt và Máy sấy thông minh Xiaomi Mijia sử dụng động cơ biến tần BLDC cao cấp hàng đầu trong ngành. 

Công nghệ sử dụng không khí nóng để làm khô quần áo

Có thể giặt và làm khô số lượng nói trên chỉ trong 1 giờ với sự hỗ trợ của máy giặt và sấy thông minh Xiaomi Mijia, có Tốc độ quay vắt lên đến 1.400 vòng / phút.

máy giặt xiaomi

Hệ thống sản xuất không khí nóng để sấy khô

Công nghệ làm khô không khí nóng ngưng tụ của máy giặt này cho phép sấy nhiều đồ cùng một lúc mà vẫn duy trì nhiệt độ ổn định, giúp quần áo khô, mềm và thoải mái. 

Máy giặt có tới 21 chế độ khác nhau để bạn thoải mái sử dụng

Bảng điều khiển phía trước đóng vai trò như một trung tâm điều khiển, cho phép bạn lựa chọn giữa một số chu trình giặt và sấy. Cụ thể hơn, máy có các tùy chọn giặt như: giặt đồ bằng vải cotton và vải lanh bằng máy giặt thông thường, hoặc nếu quần áo của bạn không quá bẩn, chỉ cần giặt nhanh để tiết kiệm điện nước. Khăn trải giường, vỏ đi văng và đồ dệt gia dụng cồng kềnh khác như rèm và chăn đều có thể giặt sạch dễ dàng.

Cài đặt vệ sinh tự động

Máy giặt Mijia có chế độ tự làm sạch lồng giặt ở nhiệt độ 95 độ C, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và nấm mốc trong vải sợi. Sức khỏe của gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, được bảo vệ tốt hơn hẳn với tính năng độc đáo này.

máy giặt xiaomi
máy giặt xiaomi

Kiểm soát dựa trên ứng dụng thông minh

Do đó, máy giặt có thể được quản lý bằng ứng dụng Mijia, ứng dụng này tương thích với các thiết bị gia dụng thông minh khác của Xiaomi và Mijia.

Làm theo các hướng dẫn sau để vận hành máy giặt của bạn thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh:

Đầu tiên, tải xuống và cài đặt ứng dụng Mijia trên thiết bị, sau đó tiếp tục cài đặt kết nối máy giặt Mijia của bạn trong ứng dụng.

Thứ hai, trên trang chính của ứng dụng, chọn Thêm rồi Thêm thiết bị. Biểu tượng máy giặt sau đó sẽ xuất hiện.

Thứ ba, kết nối thiết bị của bạn với Internet bằng Wi-Fi của gia đình bạn và đợi ứng dụng cài đặt xong. Sau đó, bạn hoàn thành cài đặt ứng dụng bằng cách làm theo lời nhắc trên màn hình.

Điều khiển thông minh dựa trên ứng dụng

Sau khi kết nối thành công, màn hình chính của ứng dụng sẽ hiển thị biểu tượng “khởi động” và “mẹo giặt” cung cấp tổng quan nhanh về một số kỹ năng giặt là cơ bản. Như một phần thưởng bổ sung, ứng dụng giúp bạn dễ dàng chọn cài đặt làm sạch và làm khô tối ưu.

Tóm lại, với mức giá thành khoảng 9 triệu đồng người dùng được sở hữu máy giặt kết hợp tính năng sấy cho gia đình từ 5 người, có thêm chức năng giặt nước nóng và đặc biệt vượt trội với 21 chế độ giặt giũ thông minh, máy giặt Xiaomi Mijia chắc chắn là một lựa chọn đáng lưu tâm, cạnh tranh được với nhiều thương hiệu máy giặt lớn trên thị trường.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!