Máy giặt The Great Waves mới của Toshiba có những công nghệ nổi bật nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba lồng ngang hoàn toàn mới với công nghệ Greatwaves đem lại những thay đổi nào đáng chú ý cho người dùng ?

Với sự ra mắt của công nghệ Greatwaves hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện ở một sản phẩm máy giặt lồng ngang, liệu máy giặt Toshiba lồng ngang có đem đến sự cải tiến nào đáng chú ý và đem lại sự khác biệt nào đối với hiệu quả giặt giũ quần áo cho các gia đình ? Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của máy giặt Greatwaves Toshiba :

1. Công nghệ GREATWAVES

Dòng máy giặt Toshiba sở hữu chức năng GREATWAVES sẽ gồm 3 công nghệ chính:

+ Flush Waves

Lồng giặt ngôi sao pha lê kết hợp cùng thanh tạo sóng Paddle giúp cho máy giặt Toshiba trở nên mạnh mẽ và độc đáo hơn hẳn so với các mẫu máy giặt lồng ngang của thương hiệu khác. Thiết kế uốn lượn của máy tạo lên sóng nước mạnh mẽ làm các vết bẩn cứng đầu cũng phải nhanh chóng đầu hàng.

+ Real Inverter

Real Inverter là động cơ không chổi than với khả năng vận hành vô cùng yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Trong suốt quá trình giặt, một bộ cảm biến thông minh được tích hợp sẽ tiến hành đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó, tốc độ vòng quay sẽ tự động được điều chỉnh nhằm lựa chọn chương trình giặt tối ưu, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

+ Color care

Không cần chọn chế độ nước nóng 40 độ C nhưng vẫn có được kết quả tương tự chính là khả năng của Color Care, nhờ vậy mà bạn tiết kiệm đến 70% điện năng, giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của sợi vải trong quá trình giặt. Tất cả những điều trên sẽ mang đến cho quần áo chất lượng tối ưu nhất.

 

2. Công nghệ phun nước 360 độ

Công nghệ phun nước 360 độ sẽ góp phần giúp bột tan tốt hơn trong lồng giặt, từ đó nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo và giặt sạch các vết bẩn hiệu quả.

Thiết kế vòi phun nước 360 độ được đặt ở vị trí phía trên ron cửa còn dụng ý giúp rửa sạch bột giặt còn sót trên ron cửa hay mặt kính, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức vệ sinh máy giặt.

3. Chế độ giặt nhanh 12 phút

Cũng thiết kế giống như cách làm sạch quần áo bằng tay và dành cho những loại áo quần ít bẩn mà chỉ có vài cái, bạn có thể vò qua và xả sạch bọt xà phòng thật nhanh trong vài phút là đã có thể xử lý xong bộ quần áo như ý muốn. Chế độ giặt nhanh 12 phút củamáy giặt lồng ngang Toshiba là giải pháp hoàn hảo để không mất thời gian, nước và điện năng của gia đình bạn.

4. Quần áo luôn giữ được màu sắc và chất lượng nhờ vào tính năng Color Care

 

+ Đánh tan bột giặt với SenseDose

Các dòng máy giặt trên thị trường có thể gặp phải vấn đề cặn bột giặt bám trên quần áo, tuy nhiên với công nghệ mới SenseDose, máy giặt Toshiba có thể giải quyết triệt để vấn đề này giúp cho quần áo luôn giặt sạch sẽ thơm tho kể cả trong những ngày thời tiết lạnh khó đánh tán bột giặt hay khi bạn cần dùng một lượng bột giặt nhiều hơn bình thường để làm sạch các loại quần áo bẩn.

+ Hộp đánh tan bột giặt SensoDose mang đến khả năng ngăn ngừa cặn bám bột giặt hiệu quả

Công nghệ CycloneMix có thiết kế cánh quạt độc đáo giúp ngăn chứa bột giặt không còn chỉ có công dụng là nơi đựng bột giặt mà còn là nơi đánh tan bột giặt hiệu quả, khi hoạt động cánh quạt sẽ quay dựa vào sức chảy của nước và giúp cặn bột giặt không còn sót lại trên áo quần, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng máy giặt Toshiba lồng ngang từ A-Z

Cách sử dụng máy giặt Toshiba lồng ngang từ A-Z

Bạn vừa mua máy giặt Toshiba nên chưa biết cách sử dụng hay đã sử dụng lâu nhưng vẫn chưa biết hết tính năng của máy giặt Toshiba. Vậy hãy để Websosanh tổng hợp giúp bạn các cách sử dụng máy giặt Toshiba lồng ngang chi tiết nhất trong bài viết sau.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!