Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV - lựa chọn tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV nổi bật không chỉ với thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn bởi các chương trình giặt và tính năng thông minh đi kèm.

Đôi nét về máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV

Máy giặt đã trở thành một đồ dùng không thể thiếu trong đời sống ngày nay. Trong số các hãng máy giặt nổi tiếng đó, nhiều hộ gia đình Việt Nam đã tin dùng Toshiba. Máy giặt Toshiba đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa một dòng máy giặt nổi trội đến từ thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản này, đó chính là máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV.

máy giặt toshiba 9kg aw-b1000gv

Thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại

Máy giặt Toshiba 9kg với tone màu trắng chủ đạo được thiết kế khá gọn gàng, hiện đại. Máy giặt thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình 6 thành viên.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV là máy giặt lồng đứng. Vỏ ngoài máy được làm từ lớp hợp kim cao cấp có lớp sơn chống dính phủ lên trên. Lớp sơn này vừa an toàn, vừa có chức năng như một lớp bảo vệ thứ hai ngăn không cho bụi bẩn dính vào. Đồng thời, lớp sơn giúp việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nắp máy làm từ nhựa màu hồng tím hoặc xanh dương trong suốt, bạn có thể nhìn xuyên qua nắp để theo dõi chu trình làm việc của máy giặt. Nắp có thiết kế gập – một thiết kế quen thuộc, thân thiện và tiện lợi. Máy có bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt và dễ thao tác.

 

máy giặt Toshiba 9kg

Tính năng ưu việt, tiên tiến

Mâm giặt Hybrid Powerful siêu kháng khuẩn

Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful siêu kháng khuẩn. Mâm giặt gồm nhiều cánh quạt sắp xếp không đối xứng, nhằm tạo luồng nước đa chiều, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Cánh quạt đẩy dòng nước từ phía dưới phun lên trên với tốc độ và lực mạnh, đảm bảo bột giặt không bị tồn đọng dưới đáy mâm giặt.

Nhờ tốc độ nước mạnh mẽ này, khi làm việc, luồng nước tạo thành hiệu ứng thác nước đôi, càng tăng hiệu quả giặt sạch quần áo. Bề mặt mâm giặt thiết kế nhiều lỗ nhỏ li ti xen kẽ giữa các cánh quạt, giúp thoát nước, hạn chế tình trạng nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi ở môi trường ẩm ướt trong lồng máy. 

Sử dụng lồng giặt Magic Drum

Lồng giặt dạng Magic Drum với thiết kế gờ nổi hình ngôi sao cũng có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt bám dính vào thành lồng giặt cũng như không gây hư hại sợi vải, đặc biệt là vải sợi bông,…

Máy có đặc điểm nhỉnh hơn các máy giặt khác cùng mức giá ở khe chứa bột giặt. Thay vì đổ trực tiếp bột giặt lên quần áo làm mức độ nước giặt xả không đồng đều, nay khe chứa bột giặt, nước xả đã khắc phục yếu điểm đó. Bột giặt được các bọt nước đánh tan thành các hạt siêu nhỏ, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải nhờ công nghệ cô đặc bằng bọt khí.

Bộ lọc xơ vải

Máy còn được trang bị bộ lọc xơ vải bằng nhựa, khác với bộ lọc nilon dễ rách ở các máy giặt thông thường khác. Khi vắt, nhờ khe hút khí vòng cung kết hợp tốc độ quay lên đến 700 vòng/phút mà máy giặt Toshiba 9kg vắt khô cực nhanh và có tính hiệu quả cao. 

 

thiết kế bảng điều khiển của máy giặt toshiba

Chương trình giặt và tính năng đa dạng

Dòng máy giặt này của Toshiba đa dạng chức năng, chương trình, chế độ giặt khác nhau, cụ thể với 8 chế độ là: Giặt thường, giặt nhanh, đồ dày, giặt cô đặc, giặt ngâm, chăn mền, vệ sinh lồng giặt, xả với hương thơm, vắt, vắt cực khô. Dòng máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV hỗ trợ tối đa các mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Bạn có thể tự do lựa chọn chế độ giặt thích hợp với mục đích, khối lượng, chất liệu quần áo qua vài nút bấm.

Khả năng tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, bất cứ máy giặt Toshiba nào cũng đều có khả năng tiết kiệm điện năng và nước tuyệt vời. Máy có thể tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp với khối lượng đồ cần giặt, không lãng phí nước và rút ngắn thời gian giặt giũ của người dùng. Các hộ gia đình cực kỳ yêu thích máy giặt Toshiba bởi nó tiêu thụ ít điện nước, tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cho gia đình về lâu dài trong quá trình sử dụng.

Với những tính năng ưu việt, hiện đại, tiện lợi, máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV đã đạt tiêu chuẩn 5 sao do Bộ Công Thương chứng nhận.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-B1000GV?

Có nên mua máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-B1000GV?

Với khối lượng giặt tới 9kg, máy giặt Toshiba AW-B1000GV tương đối ổn với các gia đình có 3 - 5 thành viên, mức giá lại thuộc top rẻ nhất trong dòng máy giặt cửa trên Toshiba, và các dòng máy giặt cửa trên 9kg khác.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!