Máy giặt Toshiba AW-B1000GV (WB,WL) - Giá cả phải chăng - Sức mạnh tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một sản phẩm máy giặt vận hành hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích thiết thực? Vậy còn chần chứ gì nữa mà không chọn Toshiba AW-B1000GV - một sản phẩm được thiết kế phục vụ cho những nhu cầu trên

Những đặc điểm nổi bật của máy giặt Toshiba AW-B1000GV (WB,WL) – Lồng đứng, 9 kg

Tiết kiệm điện

Được cài đặt chế độ ngắt điện hoàn toàn khi ở chế độ chờ vì vậy làm giảm tối đa lượng điện sử dụng trong quá trình vận hành.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV tiết kiệm nước tối đa

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV tiết kiệm điện tối đa

Tiết kiệm nước

Khả năng tiết kiệm nước tối ưu nhờ chế độ tự ước lượng lượng nước cần thiết cho việc giặt, không những giúp tiết kiệm nước mà còn rút ngắn tối đa thời gian giặt góp phần giảm lượng điện tiêu thụ.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Tiết kiệm thời gian

AW-B1000GV có khả năng vắt khô cực tốt cộng với hệ thống vòng cung khe hút khí phía trên nắp máy giặt giúp tạo luồng khí thổi cực mạnh trong quá trình vắt khô, rút gọn tối đa thời gian phơi.

Hiệu ứng thác nước đôi

Tăng cường tối đa hiệu quả giặt sạch. Cánh quạt dưới đáy mâm giặt giúp tạo lực đẩy mang theo bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống và đây lên liên tục tạo hiệu quả cao cho quả trình giặt.

Mâm giặt kháng khuẩn

Mâm giặt có khả năng kháng khẩn giúp bảo vệ sức khoẻ người sử dụng. Ngăn chặn sự xuất hiện và phát triển của nấm mốc tại mặt dưới mâm giặt.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Giặt cô đặc bằng bọt khí

Tẩy sạch mọi vết bẩn. Những cánh quạt dưới đáy mâm giặt quay đều giúp đánh tan các hạt bột giặt ở mực nước thấp, tạo ra rất nhiều bọt thấm nhanh và sâu vào sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn.

Chức năng ghi nhớ

Khôi phục lại quá trình giặt chưa hoàn thành do sự cố mất điện. Khi có điện lại, máy giặt sẽ tự động thông báo sự cố mất điện trước đó bằng việc nhấp nháy đèn hiệu cùng tiếng bíp. Người dung chỉ việc chọn “ON” trên màn điều khiển để tiếp tục quy trình giặt.

Làm khô lồng giặt

Sau khi quá trình giặt được hoàn tất và quần áo được lấy ra khỏi máy giặt. Người dùng có thể lựa chọn chế độ tự động (Auto Tub Dry ) hay chế độ kích hoạt làm khô lồng giặt bằng tay (Tub Dry) để hong khô lồng giặt giúp ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc.

Mâm giặt Hybrid Powerful

Giúp tạo lực đẩy đa chiều. Máy gồm bộ phận hình quạt không đối xứng tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh giúp đảo chiều đồ giặt, mang lại quy trình giặt sạch hiệu quả mà quần áo vẫn không bị xoắn sau khi giặt.

Mâm giặt Hybrid Powerful

Mâm giặt Hybrid Powerful

Tính năng Fragrance Course

Cơ chế tự động ngâm quần áo với nước xả vải trong thời gian phù hợp để giúp hương thơm được lưu giữ bền lâu.

Lưới chống chuột

Sản phẩm được trang bị lưới chống chuột giúp bảo vệ dây dẫn cũng như các thiệt bị khác và có thể lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy giặt lồng đứng Toshiba B1000GV(WB/WL) – 9kg

Mã số sản phẩm

HC00009966

Hãng sản xuất

Toshiba

Xuất xứ

Thái Lan

Màu Sắc

Xanh dương (WB) / Hồng (WL)

Thời gian giặt

51 phút

Khối lượng giặt

9kg

Động cơ chuyển động

Dây cô loa

Kiểu máy

Máy giặt lồng đứng

Áp lực nước

1.5m

Tốc độ vắt

700 (vòng/phút)

Chương trình giặt

5 chương trình giặt tự động

Công suất tiêu thụ nước

161lít

Điện năng tiêu thụ

470/510w

Trọng lượng

39kg

Kích thước (RxSxC)

1031 x 645 x 620mm

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!